Sunday, June 14, 2020

Có Cần Phải Như Vậy Không?


Thú thật nhìn hình ông Biden quỳ xuống lạy cái chết của anh da đen Floyd mà tôi muốn hết thở luôn 😢
Từng biết 11 đời Tổng Thống và ứng cử viên nước Mỹ, từ Eisenhower đến Trump, chưa thấy ai tranh cử một cách hèn như Biden qua tấm hình này. 
Ngay cả trước quan tài những người lính hy sinh vì bảo vệ nước Mỹ, những Tổng Thống chỉ cuối đầu trong im lặng. Chưa thấy ai mà quỳ một cách khôi hài và trơ trẽn như thế này. 
Biết là cả 2 đảng đều muốn người của mình thắng cử, nhưng ít ra cũng phải biết giới hạn và lòng tự trọng 🤔
Tôi đã thấy Tổng Thống Mỹ quỳ lạy, nhưng họ chỉ quỳ lạy trước Thiên Chúa để cầu nguyện cho sự che chở nước Mỹ và câu cuối cùng luôn là God bless America ❤
Tôi không phải dân Mỹ, nhưng nếu được bỏ phiếu và  dù có thích đảng dân chủ đến đâu, qua tấm hình này tôi sẽ bầu cho Trump. 
Càng đến cận ngày bầu cử càng thấy nhiều trò hề 😢🤔

Lượm trên mạng

1 comment:

  1. Ừ , chắc cũng sẽ kiếm thêm được vài lá phiếu của người da đen qua sự thành tâm , cung kính này

    ReplyDelete