Wednesday, September 2, 2020

Coi Cộng Sản Đốn Cả Cánh Rừng Để Làm Bàn Ghế Khoe Khoang


BIA MỘ CỦA TỘI ÁC
Chặt cả cánh rừng về nhà mình để cùng tâng bốc và khoe khoang lẫn nhau, thể hiện mình giàu có và quyền thế không cần kiêng nể ai?

1. Sao "phông"văn hóa của đám đầy tớ này nó thấp tịt như vậy?

2. Mình làm công ăn lương không ăn cướp của dân thì lấy đâu ra tiền nhiều để mà phung phí xa xỉ như vậy?

3. Bộ nội thất kia là sang trọng hay tội ác? Bao nhiêu người dân bị lũ cuốn mỗi năm là do trời hay con người?

4. Nguồn gỗ đó dù không phải từ rừng VN thì cũng không thể ngoài trái đất này. Tại sao người Nhật phải sang tận đây để trồng rừng cho chúng ta? Với một người hiểu biết bình thường, đó là bia mộ ghi dấu những hành vi tham nhũng, vô văn hóa chứ không có gì là sang trọng cả.

5. Đó là bia mộ ghi dấu tội ác hành vi tàn phá thiên nhiên, chống lại thiên nhiên, tức là gây họa cho các thế hệ con cháu trong tương lai.

6. Một bức ảnh đầy đủ nhất lột tả và phơi bày bộ mặt tham lam, tàn ác và vô văn hóa của đám tà quyền quỷ dữ.

Thằng nào cũng diện áo trắng cổ cồn, quần tối màu ra vẻ trí thức nhưng thực chất chỉ là bầy trộm cướp vô học không hơn không kém.

Nguồn ảnh: Huu Hong

Cả cánh rừng trong nhà đầy tớ.

Lượm trên mạng

No comments:

Post a Comment