Saturday, March 11, 2023

Trên Đà Này Tui Tin Thêm 10 Năm Nữa Nước Mỹ Sẽ Là Nước Cộng Sản???



Có lần tui thử lòng thằng cựu sếp người Mỹ trắng của tui từ New York về Texas bằng cách tui nói nó tui sẽ lên Hoa Thịnh Đốn hiểu tình vì tự do và Trump. Thằng Sếp tui la tui đừng đi. Tui giả vờ nói tui sẽ đi. Hai ngày sau Nhà Trắng bị dân biểu tình chiếm thì nó gọi chửi tui “không chấp nhận được”. Tui trả lời tao đã từng sống với Cộng Sản tui không muốn nước Mỹ thành Cộng Sản nó lắc đầu và hai chúng tôi không còn là bạn nữa.

Tôi gọi điện thoại ông bạn già làm dưới tôi. Cở như tui là sếp nhỏ của ông ta. Tui nói tui là người ủng hộ Trump rồi ông nổi loạn lên la lối. Tui nói ông mày có ở với Cộng Sản chưa. Nếu vậy cho mày hưởng cái xã hội chủ nghĩa USA tương lai.

Cái mà tôi tin Cộng Sản sẽ chiếm nước Mỹ trong 10 năm không tốn một viên đạn. Tôi đi làm trong thế giới của tôi hơn 35 năm không để ý chuyện đời nhưng gần đây tôi phỏng vấn nhiều giáo viên và giáo sư Mỹ, con nít Mỹ lẫn trung học và đại học mà tôi buồn.

__Con nít bị nhồi sọ nặng nề. Họ cứ nghĩ xã hội chủ nghĩa là tốt. Họ cho nhà giàu là kẻ thù và thậm chí nước Mỹ là kẻ thù

__Tui nói chuyện giáo sư trường nổi tiếng họ còn bị nhồi sọ còn hơn con nít nữa. Họ vẫn tin XHCH mới công bằng và sẽ xây xã hội tốt hơn

__Không phải thành phần giáo dục cao mà còn thành phần giàu có cũng vậy

__Họ có chung một điểm đập phá nước Mỹ xây lại thiên đàng XHCN

Tôi buồn và buồn lắm biết làm sao đây.

Xem bọn lưu manh, xem bọn trẻ biểu tình dăng biểu ngữ Cộng Sản và xem thành phần đảng dân chủ ủng hộ bọn này đáng lo ngại

Nước Mỹ sẽ đi về đâu?

Có phải chăng bà Vanga nói đúng. Nước Mỹ sẽ trở thành nước Cộng Sản trong tương lai.

Nước Mỹ đã trờ thành như vậy hồi nào tôi không hề biết. Tôi bận làm ăn giàu hơn 35 biết gì đâu

Con cháu của tôi gần đây tôi ngồi xuống nói chuyện thì quá buồn. Chúng tin vào thuyết Cộng Sản hay thuyết chia đều tiền đồng đều trong xã hội không cần đi làm.

Thiệt là buồn.

Công Sản sẽ chiếm nước Mỹ một gần đây và có thể tôi còn sống để chứng kiến nó.

Những đứa trẻ bị đầu độc và nhiễm độc nặng nề sẽ làm lãnh đạo trong 10 năm tới đây sẽ như thế nào? Nó sẽ tới đâu?

Lãnh đạo tin gì sẽ kéo quốc gia theo nó.

Sớm muộn gì tôi đoán 10 năm tới năm 2033-2035 nước Mỹ sẽ đổi chiều.

Tổng thống Trump là tổng thống nước Mỹ tự do cuối cùng và tôi không tin vào bầu cử năm 2024 nữa. Ai nắm được cái máy sản xuất phiếu và điếm phiếu sẽ lãnh đạo nước Mỹ tương lai.

Tôi chạy đi đâu đây?

Ngậm ngùi suy gẫm rất buồn����������

Thật tình mà nói tôi đã lỗi thời rồi. Cái tội là không quan tâm chính trị và tôi không biết chuyện gì dãy ra. Lúc nó sãy ra thì nó quá muộn rồi

Hai người bạn Mỹ làm tôi shocks. Ra ngoài đời phỏng vấn số người kia thì mới hiểu tôi đã bị bao vậy những người nhiễm vi rút Cộng Sản thành Zombie hết rồi. Khi nào Zombie chiếm lãnh e rằng tôi còn trên thế gian này không? Con cháu tui sẽ lãnh đủ thôi.

Nhìn lên Trời xanh trách ông Trời “chẳng lẻ ngài không còn mặn mà với nước Mỹ rồi chăng?”… Còn gì nữa đây và còn gì tiếc gì nữa. Thế gian này tạm bợ và cái ngày tui ra đi có nhắm mắt được yên không?

Hãy cầu nguyện cho nước Mỹ và thế giới. Còn nước Mỹ là thế giới vẫn còn tự do và vẫn còn tia hy vọng. Mất nước Mỹ tất cả thế giới này sẽ nằm dưới gót giày Cộng Sản vĩnh viễn không lối ra.

Xin Thượng Đế hãy đoái hoài và lắng nghe cầu nguyện.

Dallas ngày 23 tháng 2 năm 2023


Fb: Jason Nguyen 

2 comments:

  1. Qua Mỹ năm 75, năm nay 70 tuổi, chạy đi đâu bây giờ.


    ReplyDelete