Saturday, July 7, 2018

Chuyện Vặt XHCN


Giăc Tàu nó đưa dàn khoan “khủng” vào xâm chiếm biển của mình mà nhà nước không cho biểu tình phản đối làm con “bức xúc” quá tía à.

- Mày nói đến 2 chữ “bức xúc” là mặt tía muốn nổi gai tua tủa gồi nghen con. Mày dzô Youtube quài mày có thấy mấy cái “cờ-líp” quay cảnh côn an “hợp đồng tác chiến” dzới côn đồ để “bức” người dân ra khỏi nhà cửa, ruộng vườn của họ rồi “xúc” lên xe hông?

- Con “bức xúc” cái dzụ nhà nước không cho biểu tình mà tía.

- Thế trước giờ đã nhiều lần người dân biểu tình chống giặc Tàu xâm lược mà nhà nước có cho đâu? Chỉ có ngày 11/5 vừa rồi mới “bật đèn xanh” cho biểu tình; nhưng lại cho lưc lượng biểu tình quốc doanh đè bẹp. Mà mày coi đó; giặc Tàu nó chiếm biển nhà mình mà cái đám biểu tình của đoàn TNCS HCM nó múa may quay cuồng giống như “ăn mừng”.Nó còn hát bài “như có Boác Hồ trong ngày dzui đại thắng”. Há!Đúng là bọn nó “dzui là dzui wá, dzui là dzui ghê, dzui hổng chổ nào chê”nên hú bác dzìa ăn mừng giặc đã chiến thắng.
- Cái dzụ dàn khoan con thấy giống như dàn cảnh phải hông tía?

- Chứ còn gì nữa? Cái dàn khoan “khổng lồ” đó nó di chuyển rất là chậm ,đó là chưa kể mấy chục chiếc tàu “phụ tùng” đi theo bảo vệ nó. Dzậy mà nó vào sâu trong lảnh hải của mình chỉ cách bờ biển 130 hải lý thì mới phát hiện. Cứ như “đột nhiên” thấy nó từ trên trời rơi xuống rồi hoảng hốt la toáng lên “Á! Nó kìa”. Có tin nổi hông con? Giống như đạo diễn “dỏm” dựng phim Ma mà khi khán giả coi đến cảnh “Ma nhát” thì thay vì sợ đến “nín tè” như CU THUN, LÉ, NONG DAN, ĐA NICK (TỨ TRỤ BƯNG BÔ)  thì lại cứ ôm bụng cười he ...he.. loài khỉ như vậy đó.
- Nghe tía nói giàn khoan đó giống như từ trên trời rơi xuống làm con liên tưởng đến phù thủy Gà-Mên trong truyện “Xì Trum”. Ổng bỏ dzô cái nồi : 1 trái táo đỏ, 1 miếng giẻ rách, 3 giọt nhựa cóc, 4 cái đuôi thằn lằn, 5 giọt axíc xì -trum -phic ; rồi ổng thảy con ếch quào và chỉ cây đủa thần, thì PHÙM 1 cái – con ếch biến thành con bò .

- Chưa “siêu” bằng boác Đồng nhà ta đâu con. Cả 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa to lớn như dzậy mà boác “hô biến” 1 phát là chui dzô túi boác Mao liền. Còn boác Linh nhà ta thì “xỉ” 1 cái là cái đường biên giới giáp với Tàu tự nhiên mọc chân chạy thụt lui dzô đất nhà mình mấy chục km, còn mấy chục ngàn km2 vịnh Bắc bộ cũng “thăng” luôn”. Có lần anh Điếu Cày đang đi du hí ở trên đó đột nhiên kêu Á! 1 tiếng rồi té ngữa khi thấy cái ẢI NAM QUAN nằm chình ình trên đất Tàu, còn THÁC BẢN GIỐC thì đứng chàng hảng giửa ta dzới Tàu. Dề Sài Gòn ảnh lại hê tùm lum nên mới bị côn an cho “nhập kho” luôn tới giờ. Cũng hên giờ này USA BỐC ... mừng húm.

Há! càng nghĩ tía thấy càng tức. Cái di sản của tổ tiên gây dựng cho con cháu chắc từ từ cũng bị bọn thái thú nó cúng cho anh bạn zàng không cần nhang khói wá.
- Cúng không cần nhang khói là sao tía ?

- Là “cúng lén” . Mày có thấy ai “cúng lén” mà đốt nhang cho khói hương nó bốc tùm lum để người ta biết mình đang “cúng lén” hông? Giống như thằng con “chà đồ nhôm” đem bán cho thằng hàng xóm thì nó có dám để cho tía nó biết hông ?
- Dĩ nhiên là không rồi Tía!

Vậy 2 cha con mình phải dzot khỏi thiên đường xhcn đến xứ tự do để sống nhưng phải hỏi ý kiến đã ...


Giữa Nguyễn Phú Trọng và Nguyễn Tấn Dũng ai thông minh hơn thì bầu nhé. các ông bà Nghị Gật.

Nguyễn phú Trọng sang Mỹ gặp Obama và hỏi:
"Ông làm sao mà điều hành được một chính phủ hiệu quả như thế?"
Obama trả lời:
"Rất đơn giản, ngài chỉ cần được vây quanh bởi những người thông minh".
Nguyễn phú Trọng lại hỏi:
"Thế làm sao ông biết được ai là người thật sự thông minh?"
Obama trả lời: "cũng dễ thôi, ông chỉ cần đố họ câu hỏi thông minh", nói xong đoạn nhấn nút yêu cầu tiếp tân mời John McCain vô...
Hai phút sau John McCain vô và nói:
"Thưa Tổng thống, ngài gọi tôi".
Obama hỏi:
John McCain, hãy cho tôi biết, ba mẹ của ông có đứa con, nó không phải anh em của ông, không phải chị em của ông, vậy nó là ai?"
John McCain trả lời: "Thưa ngài, đó là tôi".
Obama trả lời: "Chính xác! Rất tốt".
-Nguyễn phú Trọng trở về nước và kêu Nguyễn Tấn Dũng vào hỏi:
"Chú Dũng, cha mẹ chú có đứa con, nó không phải anh em của chú, cũng không phải chị em của chú, nó là ai?
Nguyễn tấn Dũng trả lời: "Em cũng chưa chắc, em sẽ trả lời sau".
Nguyễn tấn Dũng họp hết Nghị Gật lại và hỏi câu hỏi lại đó, nhưng không ai trả lời được... Hỏi vòng vòng không xong, cuối cùng ở nhà vệ sinh Nguyễn tấn Dũng gặp Ngô Bảo Châu và hỏi:
"Thầy Châu, có thể trả lời tôi, cha mẹ thầy có đứa con mà nó không phải anh em thầy, nó cũng không phải chị em thầy, thế nó là ai?"
Ngô Bảo Châu trả lời:"Dễ mà! đó là tôi".
Trở lại gặp Nguyễn phú Trọng, Nguyễn tấn Dũng nói hớn hở:
"đó là Ngô Bảo Châu",
Nguyễn phú Trọng tức giận chòm tới vố vào đầu Nguyễn tấn Dũng và thét to:
"đồ ngu! là John McCain!"

Lượm trên mạng

No comments:

Post a Comment