Friday, July 5, 2019

Vĩnh Biệt Thế Gian - Doanhdoanh


VĨNH BIỆT THẾ GIAN
Tôi chỉ còn một ngày nữa để sống với thế gian.
Tôi không chê thế gian này, tôi không oán trách, tôi không hận thù. 
Tôi đã sống với thế gian này có vui có buồn, có quang có vinh lẫn lộn, có những xót xa cay đắng nhưng cũng có những  hạnh phúc bất ngờ - Cám ơn đời đến tuổi này tôi cảm thấy vừa đủ để vĩnh biệt thế gian.
Xin cảm ơn các bạn, xin cám ơn mọi người và thân chúc các bạn ở lại vui vẻ, sức khoẻ dồi dào, hạnh phúc và nhiều niềm vui.

THÔNG BÁO TIN VUI
CSVSQ LÊ TRỰC
KHÓA 20 TVBQGCVN
Từ bỏ thế gian BÁO TIN VUI

ghi chu
Do Hospice thông báo
Doanhdoanh
Truclek20

Thế là anh đã bỏ cuộc chơi vĩnh viễn ra đi!
Thưa anh Doanh Doanh,
Biết rằng con người ai rồi cũng phải tới giai đoạn này nhưng khi  đọc lời vĩnh biệt của anh, tôi không sao ngăn được nỗi xúc động nghẹn ngào. 
Tôi không được hân hạnh quen anh trước kia, chỉ biết anh từ khi Thuy Tien magazine xuất hiện trên các diễn đàn. Nhưng chẳng bao lâu sau thì đọc được bài viết “Mùa xuân, ung thư và tôi” của anh, tôi thật bất ngờ khi biết anh bị chứng bệnh nan y quái ác. Rồi bẵng đi một thời gian tôi lại nhận được bài “Con đường ngắn nhứt để đến thiên đường”, anh nói chỉ còn ba tháng nữa để sống. Người ta nói đời người ngắn ngủi, bây giờ mới thấy thấm thía làm sao! Hai bài viết của anh, tôi còn giữ đây, định một ngày nào sẽ hỏi coi anh có cho đăng lên, phổ biến rộng rãi đến mọi người hay không. Không dè anh đã tới ngày về nhanh như vậy.

Biết làm sao khi một người đã hết kiếp mãn phần. Có nắm níu cũng không thể, chỉ thêm bận lòng người ra đi. Tôi không biết nói gì hơn là cầu chúc anh thượng lộ bình an, ngàn thu yên giấc nơi cõi vĩnh hằng. Hẹn gặp lại anh một ngày nào đó bên kia thế giới. Từ đây trong list cầu nguyện của tôi sẽ có thêm tên anh, một người bạn ảo mới vừa được biết thì cũng là lúc vĩnh viễn chia xa...
À Dieu!!!

Người Phương Nam


8 comments:

  1. Cám ơn chị NPNchuyển bài Lời Cuối Cùng này, thật đau lòng quá!
    Thành kính chia buồn với tang gia và góp lời cầu nguyện hương linh anh Doanh Doanh sớm về cõi vĩnh hằng.
    Hồng Thúy

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nghe tiếng anh Doanh Doanh, tác giả của nhiều PPS hay đẹp nhưng chị mới biết đây thôi.
      Hồng Thúy có quen biết anh Doanh Doanh từ trước không?
      NPN

      Delete
  2. Thành kính chúc Cố bạn ảo Doanh Doanh bình an, ngàn thu yên giấc nơi cõi vĩnh hằng
    Xin Cô NPN xác nhận có phải là tác giả Doanh Doanh của nhiều PPS và video lưu truyền trên internet từ lâu-Long Hương chỉ biết tên, xem tác phẩm và chưa hề hân hạnh gặp mặt-Ngàn thu vĩnh biệt-

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dạ đúng là ông Doanh Doanh của nhiều PPS và video hay đẹp nhiều năm về trước. Tôi cũng có nghe danh nhưng chỉ mới biết đây thôi qua một vài người bạn đã từng biết ông Doanh Doanh từ trước như chị Sương Lam.
      Cám ơn anh chị Long Hương đã quan tâm.
      Thân mến.
      NPN

      Delete
  3. Khi biết mình sắp chết thì nguoi ta lại sợ chết, Bác Doanh Doanh nầy thật can đảm. Cầu xin ơn trên giúp Bác đến cổng thiên đàng.. Cám ơn chị TK đã chuyển bài hay của Bác D D.
    Thân mến.
    KP

    ReplyDelete
    Replies
    1. Khi sự sống chỉ còn là một sự hành xác thì người ta chỉ mong cầu cái chết mà thôi. Vì chết là một sự giải thoát tuyệt vời...
      NPN

      Delete
  4. Tố Kim ơi,
    Chị SL cũng rất đau buồn khi hay tin anh Doanh Doanh rời xa trần thế. Chị là người ái mộ anh DD từ lấu lám rồi qua các PPS tuyệt đẹp của anh. Chị SL không quen thân anh DD lắm, chỉ quen qua một người bạn nhưng chị rất qúy anh D D.

    Giống như em,, trong danh sách cầu nguyện hằng đêm của chị, có thêm tên anh Doanh Doanh. Càng ngày danh sách càng dài thêm, TK ơi. Buồn quá!

    Chúc an lạc nha em.

    Chị Sương Lam

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn chị Sương Lam đã đồng cảm với em.
      Thế hệ của mình kẻ trước người sau lần lượt ra đi gần hết. Buồn thật há chị Sương Lam.
      TK

      Delete