Friday, June 20, 2014

Tiếu Lâm

Có Cái Gì???
Có một vị sư một lần lên xe buýt “chẳng may” ngồi cạnh một em chân dài. Sau khi trêu chọc nhà sư một hồi, cô gái hỏi:
– Bạch thầy, giữa hai chân thầy có cái gì ạ.
Nhà sư nghĩ mình đi tu thi chỉ dùng có mỗi một chức năng nên có cũng như chết rồi. Nghĩ vậy nhà sư trả lời cô gái:
– Giữa hai chân ta có một xác chết
Cô cười bảo: – Thế thì giữa hai chân em có……
Nhà sư tò mò???? – Có cái gì cơ?
Cô gái: – Thế mà cũng hỏi, có cái quan tài chứ còn cái gì nữa .

Nấu ăn quá giỏi!
Một bà kể với bạn:
- Mỗi lần muốn ăn ngon là tôi nấu món riêu cua.
- Hẳn chị giỏi món đấy lắm nhỉ?
- Không. Nhưng khi tôi dọn ra là ổng bảo: “Thay đồ đi, mình đi ăn nhà hàng em".


Độc lắm con ơi!
Ông bố liếc vào sách sinh vật của con, hỏi:
- Nấm mối à. Độc lắm đấy!
- Không, bố à. Nấm này rất ngon, sao bố lại nói vậy?
- Vì lần đi hái nó mà bố gặp mẹ

Con gì?
- Đố anh con gì leo lên đầu mình được thì không bao giờ xuống ?
- Con khỉ.
- Không phải.
- Con mèo.
- Sai.
- Vậy chứ con gì ?
- Con .... vợ.


Thất bại!
Một người kể với bạn:
- Hai lần hôn nhân của tôi đều thất bại cả.
- Sao thế?
- Người vợ thứ nhất đã bỏ đi.
- Còn người thứ hai?
- Cô ta không chịu đi!


Siêu!
Sau khi mua sắm ở Siêu Thị xong,
Một nhóm Siêu Sao, Siêu Mẫu,
Lên một Siêu Xe,
Lao vào đường Siêu Xa Lộ,
Chạy cực kỳ Siêu Tốc,
Tai nạn Siêu Khủng đã xảy ra...
Tất cả đều Siêu Thoát ...

Lượm trên mạng

No comments:

Post a Comment