Sunday, July 1, 2018

Có Đui Có Điếc Cũng Biết ĐCSVN Bán Nước - Nguyên Thạch (Danlambao)


Trung Cộng tuyên bố chủ quyền trên Biển Đông, đơn phương làm giọng ông nội ra lệnh cấm đánh bắt, tàu bè của ngư dân Việt Nam đánh bắt trên ngư trường lâu đời vốn của tổ tiên mình, nay cũng bị tội là "xâm phạm chủ quyền trên biển Trung Quốc". Chúng cướp 7 đảo ở Hoàng Sa, Trường Sa thuộc chủ quyền của nước ta rồi xây dựng các căn cứ quân sự kiên cố, sân bay hiện đại, hầm chứa nhiên liệu và vũ khí nguyên tử để chuẩn bị xưng hùng xưng bá trước sự quỵ lụy cúi đầu một cách hèn hạ của quân đội ĐCSVN và kể cả sợ giặc vãi ra quần, không dám kiện bọn cướp hung hăng này ra Toà Án Quốc Tế.


Tàu Cộng lấn đất, di dời cột mốc dọc theo 6 tỉnh biên thùy, ĐCSVN cũng làm... thinh. Tàu Cộng bắn giết ngư dân VN, cướp tài sản cá mắm, ngư cụ, bắt nhốt, đòi tiền chuộc... nhà nước cộng nô cũng im hơi lặng tiếng. Tàu Cộng đem giàn khoan HD-981 xâm lấn chủ quyền lãnh hải của VN, ĐCSVN cũng bỏ chạy. Hoa Nam hăm dọa VN hợp tác với nước ngoài thăm dò và khai thác dầu khí thuộc chủ quyền không thể chối cãi của Việt Nam như Khu vực mỏ Cá Voi Xanh nằm tại lô 118, nằm trọn trong vùng đặc quyền kinh tế (EEZ) 200 hải lý của Việt Nam, Cá Rồng Đỏ ở Biển Đông, ở lô 136-03 nơi xa nhất về phía đông nam của vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam. 

Tàu Cộng cho dân “đặc công” trá hình của chúng mặc áo có in hình “đường lưỡi bò” đi nghênh ngang trên các phố thị VN để thách thức cũng như ngầm khẳng định chủ quyền của chúng trên Biển Đông mà nhà nước và côn an VN đách dám đụng đến sợi lông chân! 

Không ai khác ngoài hỏa tiễn của Tàu Cộng là thủ phạm của 2 vụ bắn rơi SU-30 MK2 vào ngày 14-6.2016 và CASA-212 vào 9g30 sáng ngày 16/06/2016. Bộ quốc phòng của CSVN nín như nín... và tới giờ này thì mọi việc đã được giấu kín và chìm vào quên lãng. 

ĐCSVN là một đám gà què ăn quẩn cối xay, chúng chẳng khôn ngoan tài cán gì để đối đáp với người ngoài, mà chỉ là đám gà đá tơi bời những người dân cùng một nước, trong tay không tấc sắt. 

Tàu Cộng đã chiếm cứ các thành phố, trọng điểm ngay trong nội địa nước Việt như: Bô Xít Tây Nguyên, Vũng Áng Hà Tĩnh, Đông Đô đại phố Bình Dương, Móng Cái, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, miền Tây Nam Bộ... và sắp tới là ĐCSVN sẽ tuân lệnh thiên triều giao nạp đất 99 năm trong cái gọi là “Đặc khu kinh tế” ở Vân Đồn (Quảng Ninh miền Bắc), Bắc Vân Phong (Khánh Hòa miền Trung), Phú Quốc (Kiên Giang miền Nam). Như vậy, nếu phân tách theo góc nhìn chiến thuật quân sự thì Tàu Cộng sẽ có các căn cứ bất khả xâm phạm trên cả 3 miền Bắc Trung Nam của cả nước. Đây là những căn cứ địa, chiến khu trấn thủ mỗi miền mà ĐCSVN không được quyền bén mảng hay kiểm soát. 

Không như xưa trong suốt chiều dài lịch sử với mưu đồ thôn tính Việt Nam, tiến công ồ ạt để rồi chui ống đồng hoặc mang đầu máu chạy về Tàu. Hôm nay, anh Chệt Cộng thay đổi chiến thuật thành những con mèo giở trò tiệm tiến nhưng chắc nịch. Chúng đặt mọi chuyện như “sự việc đã rồi” để đối phương phải e dè sợ hãi trước sức mạnh mà chỉ có thái độ yếm thế nhu nhược chấp nhận. 

Tư duy về đời sống và văn hóa của người Trung Hoa đã thay đổi hầu như toàn bộ từ sau khi cuộc đại cách mạng văn hóa của Mao Trạch Đông vào suốt 10 năm 1966-1976, và sau cuộc nổi dậy của học sinh, sinh viên ở Thiên An Môn 1989. Thái độ quân tử, còn được gọi là “anh hùng hảo hớn” của người Trung Hoa cổ xưa không còn nữa, mà thay vào là những hành vi cá lớn nuốt cá bé, bắt tận giết tiệt, lấn đất, chiếm biển, sẵn sàng tàn phá môi sinh và cướp bóc láng giềng... để thực hiện giấc mơ làm bá chủ toàn cầu. Trung Cộng muốn họ là một quốc gia trung tâm lãnh đạo thế giái, là cái rốn của nhân loại. Từ lối suy nghĩ này, người đấu tranh đem văn hóa, công bằng và đạo lý nói với Tàu Cộng là những việc làm không tưởng mà chỉ chuốc lấy thất bại. Với lũ tham tàn và ngông cuồng này thì chỉ có vũ lực mới giải quyết được vấn đề. Việt Nam đánh theo khả năng của VN, Mỹ đánh theo kiểu của Mỹ. 

Trong phương sách thôn tính tiệm tiến, Tàu Cộng đã làm những bước như đã nêu trên và chúng sẽ còn tiếp tục tiến hành những bước sau đây: 
- Tiếp tục tuyên bố chủ quyền về không phận và lãnh hải trên Biển Đông. 

- Dùng vũ lực đánh chiếm nốt toàn bộ số đảo, bãi ngầm còn lại ở Hoàng Trường Sa, trong đó có 12 đảo mà VN còn có quân trấn giữ. 

- Tiếp tục thành lập phố Tàu ở các tỉnh thành còn lại trên khắp VN. 

- Cho di dân ồ ạt, cũng như ưu tiên cho những thanh niên Tàu lấy vợ, lập gia đình, đẻ con và làm thường trú nhân ở VN. 

- Đẩy mạnh công việc xây dựng cơ sở kinh tế, giáo dục và quân sự rộng khắp VN. 

- Thay dần và cài đặt cán bộ nhà nước các cấp bằng người Tàu, trong đó quân đội và côn an, mật vụ là người của Hoa Nam. 

 Và hẳn nhiên là “nhà nước mới” sẽ xây thêm nhà tù để nhốt khối quần chúng địa phương chống đối, cũng như xây thêm nhà thương chuyên nghành để... mổ nội tạng. 

Cách đây trên 3 năm, người viết có bày tỏ cảm nghĩ về đấu tranh Bất Bạo Động là những phương thức rất tốt đẹp và cao cả nhưng nó sẽ không có hiệu quả riêng ở các nước cộng sản như Việt Nam, Trung Cộng hoặc Bắc Hàn. Tác giả mạo muội hỏi bạn đọc cùng các nhà đấu tranh một câu: "Giữa tốt đẹp và cao cả so với mất nước, quí vị chọn cái nào?". Cho nên chúng ta đừng lãng phí thêm thời gian cho những việc làm kém hoặc không có hiệu năng, mà hãy chú tâm hơn về phương thức đấu tranh Bạo Động (BĐ). Thời gian trôi qua đã chứng minh sự kém hiệu năng ấy và nếu toàn dân vẫn tiếp tục Bất Bạo Động (BBĐ) thì người viết sẽ đau lòng hối tiếc mà nói rằng 3 năm nữa, tức sau năm 2020 Việt Nam cũng sẽ chẳng có kết quả gì khả quan ngoài chuyện mất nước qua những bước thôn tính tiệm tiến như đã nêu trên. 

05.06.2018

1 comment:

  1. Đảng Cộng Sản Việt Nam giỏi hơn Trần Ich Tắc hay Lê Chiêu Thống ngày xưa nhiều lắm. Cơ hôi ngàn năm bị đô hộ bởi giặc tầu là thấy rõ rồi. Những trí thức thân cộng của miền Bắc và miền Nam, trước năm 54 và 75 bây giờ thì chắc vui lắm, vì nhờ mình mà chế độ Đệ Nhất và Đệ Nhị Cộng Hòa mau sụp đổ như vậy và cũng nhờ thế, dân tộc Việt Nam mau bị Đồng Hóa, bị xóa sổ, và sớm trở thành một tỉnh của Tầu.. Hoan hô các nhà trí thức bán nước.

    ReplyDelete