Wednesday, November 27, 2019

Ngày Tàn Của Chủ Nghĩa Cộng Sản - Nguyên Thạch (Danlambao)


Từ cổ chí kim, hung tàn bạo ngược, phi chính nghĩa sẽ không bao giờ tồn tại. Nó chẳng những không tồn tại theo dòng thời gian được đo lường bằng tháng năm, mà còn không được tồn tại trong nhận thức của con người. Điều này còn có nghĩa là Chủ nghĩa Cộng sản là một thứ lý thuyết phản Thần, phản Nhân Bản, phản lại khuynh hướng tiến đến Chân Thiện Mỹ của nhân loại.

Tác giả bài viết có thể mạnh dạn lặp lại lời nói của ai đó rằng: "Sự kiện trọng đại nhất của thế kỷ 20 là sự xuất hiện của Chủ nghĩa Cộng sản và thế kỷ 21 là sự chết của nó"

Quả vậy, sự sụp đổ của chủ nghĩa cộng sản, được khởi đầu tại Ba Lan vào tháng 4 năm 1989 và sau đó là các đảng Cộng sản Đông Âu như Hungary, Đông Đức, Bulgaria, Tiệp Khắc và Romania. Sau khi chế độ Xã hội chủ nghĩa đã sụp đổ cũng vào năm này, mà cụ thể như sự sụp đổ bức tường Berlin vào ngày 9 tháng 11 năm 1989, Liên Xô bị giải thể vào cuối năm 1991 dẫn đến kết quả là Nga và 14 quốc gia tuyên bố tách khỏi Liên Xô: Armenia, Azerbaijan, Belarus, Estonia, Georgia, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Latvia, Litva, Moldova, Tajikistan, Turkmenistan, Ukraina và Uzbekistan. Chủ nghĩa xã hội sụp đổ tại Albania và Nam Tư từ năm 1990 đến 1992, chia thành năm nước kế tục: Slovenia, Croatia, Cộng hòa Macedonia, Bosnia và Herzegovina, và Cộng hòa Liên bang Nam Tư (gồm Serbia, Montenegro và Kosovo). Tác động này cũng được cảm thấy ở hàng chục quốc gia xã hội chủ nghĩa khác. 

Các quốc gia còn lại thuộc loại kém trình độ dân trí ở Á Châu như Trung cộng, Bắc Hàn, Lào và Việt Nam vẫn còn cố gượng gạo để xây dựng một "thiên đường" cho thế giới dựa trên "tư tưởng vĩ đại" của các "siêu nhân" như Mao, Kim, Hồ, dưới sự lãnh đạo của Tàu cộng. Khi Tàu cộng thành công trong việc thống lĩnh toàn cầu thì Việt Nam hay Bắc Hàn cũng được hưởng sái, chí ít cũng được làm Phó lãnh chúa. Từ niềm tin và hy vọng đó, ĐCS Việt Nam luôn một mực trung thành tuyệt đối với giấc mơ làm lớp người thống trị, cho nên ĐCSVN luôn đặt Trung cộng vào vị thế chúa tể và một mực cúc cung phục vì. 

Lũ vô thần, có mắt mà không có ngươi, chúng chỉ thấy đất mà không thấy được Trời. Người vô thần không tin Đấng tạo hóa là Thượng Đế. Chúng không nghĩ là có Chúa, mà cũng không tin Phật nhưng có điều rất nghịch lý là chúng tin "phật Hồ", chúng luôn cầu xin ma quỉ có nhiều phép mầu để ban cho chúng sự bình an và phát đạt. Hẳn người dân Việt Nam cũng đã mục kích những hình ảnh phổ thông là cán bộ, quan chức, CSGT, CSKT, Kiểm lâm, cơ quan thuế... là cúng vái cô hồn mỗi tháng nhiều nhất. 

Hẳn nhiên là lũ cộng sản cũng không tin vào Luật Nhân Quả, cho nên khi nào còn tham nhũng được thì cứ hốt, khi nào còn cướp được thì cứ cướp. Chúng bất kể là cướp trên xương máu hoặc mồ hôi nước mắt của lớp dân nghèo. Oan khiên, nghiệt ngã... chúng cũng mặc kệ. Sung túc, giàu sụ... là mục tiêu trên hết, làm gì có chuyện quả với báo mà quan tâm. 

Trung cộng phát triển, tài chánh dư dật là nhờ công lao, mồ hôi nước mắt của hàng trăm triệu dân lao nô, hàng triệu tù nhân lao động khổ sai. Bắc Hàn chế được bom hạt nhân là do khối dân phải ăn củ chuối để cho nhà nước dành tiền sản xuất bom. CSVN rủng rỉnh túi tham không đáy là nhờ bán rẻ tài nguyên bỏ túi, toàn dân đi làm với dăm ba triệu Hồ tệ mỗi tháng, cộng thêm với số tiền hàng chục tỉ mỗi năm từ những lao nô xứ người gởi về để chúng nghênh ngang xấc xược "Việt kiều giờ chỉ xách dép cho Việt cộng". 

Nhân loại đang bước vào thời đại của văn minh, dân chủ, nhân bản và nhân phẩm của con người. Mọi ý định giam hãm, tước đoạt quyền được sống, quyền được làm người với tinh thần bác ái và nhân đạo đều phải bị đẩy lùi bởi thế giới sẽ không chấp nhận những cảnh tồi tệ và lạc hậu mà các quốc gia còn sót lại trên thế giới theo chủ thuyết Cộng sản phi nhân tính phải bị dẹp bỏ. Vì lẽ đó, Trung cộng, Bắc Hàn, Lào cộng, Việt cộng hay bất cứ cộng nào rồi cũng phải bị xóa sổ, mà dấu hiệu của sự lụi tàn của thứ chủ nghĩa này đang ngày càng xảy ra hiển hiện. Những đảng viên ĐCSVN hãy mở mắt ra trước khi quá muộn, đây không phải là "chiêu hồi chính trị", mà nó là vấn đề thực tế. 

17.11.2019


No comments:

Post a Comment