Thursday, May 9, 2024

Sơ Lược Đôi Điều Về Thế Vận Hội Paris 2024 Sắp Tới - Video 1 - Nguyễn Duy Phước

Video 1: Phần này đề cập đến các chi tiết của TVH Paris và cuộc diễn hành trên sông Seine với những chiếc cầu và danh lam thắng cảnh sẽ đi qua.

 

Kính thưa quý ông, bà, quý báo

Chỉ còn chưa đến 80 ngày là TVH Paris sẽ khai mạc (vào ngày 26-07-2024). Vậy xin mời xem trước những hình ảnh của TVH này mà tôi đã thực hiện với lần đầu tiên có một cuộc lễ khai mạc sẽ được diễn ra ngoài trời qua cuộc diễn hành trên con sông Seine. Nếu mọi sự được suôn sẻ thì TVH này có thể là TVH ngoạn mục nhất từ trước đến giờ. Đây cũng là cơ hội để du khách có dịp viếng thăm các danh lam thắng cảnh của kinh đô ánh sáng.  

- Video 1 : Phần này đề cập đến các chi tiết của TVH Paris và cuộc diễn hành trên sông Seine với những chiếc cầu và danh lam thắng cảnh sẽ đi qua. 

- Video 2 : Phần này đề cập tất cả những vận động trường, thao trường và sân chơi cho các bộ môn thể thao được tranh tài và những nơi liên hoan của TVH .


P.S : 

- Mỗi video dài khoảng 30 phút

- Các videos sẽ gồm những hình ảnh thật và minh họa (vì TVH chưa thật sự diễn ra)

- Các lời bàn có tiếng Việt và tiếng Pháp.


Cho những ai không quen sử dụng youtube :

- Với youtube, các bạn có thể không phải xem hết một lúc, nếu không có thì giờ thì coi một phần rồi ngưng, khi trở lại coi tiếp thì video sẽ bắt đầu nơi đã ngưng trước đây

- Muốn coi với màn hình lớn, hãy click vào cái ô vuông ở phía dưới, tuốt bên tay phải

- Nếu muốn thụt lùi lại hay tiến tới cho nhanh, hãy lấy con chuột bấm vào vòng tròn di động màu đỏ ở phía tuốt dưới rồi hoặc kéo về bên trái (thụt lùi), hoặc bên phải (tiến tới).


Nguyễn Duy Phước

2 comments: