Friday, May 5, 2017

Nhìn Vân Cổ Tay Biết Ngay Tuổi Thọ, Vận Mệnh Sang Nghèo


Từ những đường vân cổ tay, bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được tình trạng sức khỏe cũng như vận may và tuổi thọ của mình.

Các vòng hằn trên cổ tay này là những đường ngang, ngăn cách giữa bàn tay và phần còn lại của cánh tay (còn được gọi là Rascette) và mang một số ý nghĩa khác nhau.


Số lượng ngấn sẽ cho biết bạn có trường thọ hay không. Nếu đường ngấn đầu tiên rõ ràng và không bị gián đoạn, bạn sẽ sống ít nhất 23-28 năm. Trong khi, các đường tiếp theo sẽ lần lượt tương ứng với 46-56 năm, 69-84 năm và hơn 84 năm.

Ngấn đầu tiên
Rất hiếm người sở hữu 4 đường ngấn trên cổ tay. Phần lớn đều chỉ có khoảng từ 2 đến 3 ngấn. Trong đó, đường ngấn đầu tiên được xem là quan trọng nhất.


Trong thực tế, vòng cổ tay đầu tiên là quan trọng nhất. Nếu vòng này hằn rõ, sâu và khác hẳn với những vòng khác thì nó cho thấy bạn có sức khỏe tổng thể tốt. Nếu vòng này không rõ ràng, mờ nhạt và không liền mạch thì nó có thể chỉ ra một số vấn đề sức khỏe của bạn.

Cụ thể:
- Ở phụ nữ, khi vòng đầu tiên có xu hướng cong lên về phía lòng bàn tay hoặc bị đứt gãy thì đó có thể là dấu hiệu của các vấn đề phụ khoa như khó thụ thai, kinh nguyệt không đều...

- Ở nam giới, khi vòng đầu tiên có xu hướng cong lên về phía lòng bàn tay hoặc không liền mạch thì thì có thể là dấu hiệu của bệnh về tuyến tiền liệt, đường tiết niệu hoặc các vấn đề sinh sản.

Ngấn thứ hai


Nếu bạn sở hữu vết hằn này thẳng, không đứt đoạn thì xin chúc mừng, bạn sẽ luôn hạnh phúc và may mắn trong cuộc sống, thậm chí rất giàu có trong tương lai.

Ngấn này thường mang ý nghĩa dự đoán vận mệnh của mỗi cá nhân. Người được xem giàu có, hạnh phúc sẽ sở hữu đường ngấn rõ ràng, sắc nét, trên một đường thẳng và không có nhiều ngấn phụ.

Ngấn thứ ba


Đường thứ 3 tượng trưng cho sự nghiệp và danh vọng. Nếu đường này rõ ràng, bạn sẽ có một sự nghiệp thành công và có thể trở nên nổi tiếng.        
Đường cổ tay này cho thấy cuộc đời bạn gặt hát nhiều thành tựu nhất định, bản thân bạn cũng là một người có tầm ảnh hưởng lớn đến mọi người xung quanh. Nên nhớ rằng, vết hằn càng liền mạch thì bạn sẽ càng thành công.

Ngấn thứ tư


Đường thứ 4 rất hiếm khi xuất hiện và không phải tất cả mọi người đều có. Trường hợp cổ tay bạn xuất hiện đường này, tức là bạn sẽ sống thọ và có rất nhiều con cháu.

Ngấn này có ý nghĩa tương tự ngấn thứ 3. Những ai may mắn có được đường này thì được tài vận cũng như sự nghiệp sẽ tăng lên gấp bội. Mọi việc trong cuộc sống đều cực thuận, cầu được ước thấy.         

Theo Trí Thức Trẻ/Kênh 14 

2 comments:

  1. Xem tay phải hay tay trái ạ? hay nam tả nữ hữu? của em 2 tay đều khác nhau :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Theo như trong hình thì là tay trái. Có lẽ như bạn nói, nam tả nữ hữu. Tôi có ghi nguồn xuất xứ, bạn có thể hỏi cho rõ hơn.
      NPN

      Delete