Saturday, June 10, 2017

Chuyên Nói Chơi Mà THẬT, Thật Mà CHƠI


Bộ trưởng bộ Thông tin và truyền thông Trương Minh Tuấn gọi cho Google:
- Tôi yêu cầu Gu Gồ gỡ hết 2200 cờ líp nói xấu, bôi nhọ lãnh đạo VN xuống!
Đại diện Goog...le hỏi lại:
- Nói xấu, bôi nhọ như thế nào ạ? Xin cho bằng chứng cụ thể!
- Chúng nó nói lãnh đạo VN ngu!
- Nhưng điều đó có đúng sự thực không?
- Đúng sao được! Chúng tôi ngu sao làm lãnh đạo được?
- Nếu vây thì các ông sợ cái gì? Họ nói không đúng thì người đọc, người xem sẽ tẩy chay họ thôi!
Trương Minh Tuấn cãi:
- Nhưng nếu cứ để họ nói hoài như vậy thì sẽ thành sự thật!
Đại diện Google im lặng một lát, rồi hỏi:
- Quả thật chúng tôi không hiểu làm sao một chuyện láo mà nói hoài thì thành thật được ạ?
Trương Minh Tuấn hăng hái nước bọt văng tung tóe:
- Có gì lạ đâu! Chúng tôi vẫn làm như vậy, và kết quả rất tốt. Bằng chứng là từ ngày đảng Cộng sản VN thành lập cho đến bây giờ, chúng tôi chưa từng nói chuyện gì thật; chúng tôi chỉ lập đi lập lại những điều dối trá; và cho đến nay, nhân dân VN vẫn tin những điều dối trá của chúng tôi là sự thật!...
Đại diện Google cười một tràng dài rồi chậm rãi đáp:
- Té ra là vậy! Nhưng xin ông yên tâm. Đó là lý do chúng tôi thành lập Google, mục đích là để ngăn chặn việc "tuyên truyền dối trá, để biến dối trá thành sự thật" như các ông đã và đang làm đó. Cho nên nếu lãnh đạo VN các ông không ngu thì họ có làm thêm một triệu cái clip nữa cũng không thể biến dối trá thành sự thật được đâu!
(NDT)
P.S.
Tiếc rằng trước đây VN không có Google, facebook, ...

VHT

No comments:

Post a Comment