Sunday, August 19, 2018

Quân Đội Nào Hèn Hạ Nhất Thế Giới? - Cánh Dù lộng gió (Danlambao)


Trước 30/04/1975 CSVN thường tuyên truyền quân đội nhân dân là một quân đội anh hùng. Dưới sự lãnh đạo của đảng CS đã đánh thắng nhiều đế quốc xâm lược lớn nhất nhì thế giới, chiến thắng Điện Biên Phủ lẫy lừng năm châu bốn bể. CSVN từng tuyên bố ra đường là gặp anh hùng. Quân đội ta là quân đội hiếu với dân, trung với đảng, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng.

Quý vị thấy sao ạ? Có đúng thế không, muốn biết sự thật cứ hỏi những cựu quân nhân QLVNCH và những cựu bộ đội CS có tính ăn ngay nói thẳng sẽ biết được quân đội nhân dân anh hùng cỡ nào. Trận đánh nào cũng dùng chiến thuật biển người chết lớp này lớp khác bò lên đông như kiến, trước đó còn được chích cho một mũi thuốc kích thích "hùng anh" của Tàu Cộng để không biết sợ liều chết xông vào. Trên xe tăng và đế súng nặng một số bộ đội anh hùng quân đội nhân dân được xích vào chân để không đầu hàng, chỉ có tiến chứ không có lui. Chính tác giả bài này và các đồng đội khác đã tận tay phá xích chân ra khỏi 2 cây phòng không 37 ly để thu chiến lợi phẩm tại mặt trận Quảng Trị. Du kích đánh lẻ tẻ ít người thật nhưng dã man nhất là đám này, vì bám thắt lưng dân thường, núp váy trong nhà dân mà bắn ra để QLVNCH không dám bắn pháo và thả bom vào. 

Sau khi đảng CSVN sang Tàu ký Mật nghị Thành Đô thì quân đội nhân dân hiện nguyên hình là một lũ bạc nhược nghe chỉ thị của đảng, tối ngày rúc trong doanh trại chăn heo, chăn vịt, kinh doanh đất đai. Thay vì bảo vệ Tổ Quốc đang bị xâm lấn biển đảo thì các anh hùng này lại quay lưng chống lại nhân dân, theo bọn cướp ngày đàn áp và cướp đất của người dân, trong khi tiền thuế của người dân phải đóng để nuôi báo cô lũ ăn hại đái nát này. 

Rõ nét là đám bộ đội hải quân anh hùng CSVN. Tàu Cộng làm mưa làm gió ngoài biển đông, bắn giết đâm chìm tàu cá ngư dân nhưng hải quân anh hùng CSVN cứ điềm nhiên bám bờ cho nó an toàn, để mấy con vẹt bộ ngoại giao rống lên mấy tiếng "tàu lạ" cho có vì sau đó nín thở qua cầu không dám hó hé câu nào nữa. 

Càng ngày tướng tá CSVN càng đông như quân nguyên, có rất nhiêu tên chưa từng giáp một trận nhỏ nào trong nước hoặc bên Campuchia. 

Cái đám hèn hạ này ngày nay đeo lon tướng nhưng mặt xanh như đít nhái sợ Trọng Lú quăng vào lò vì không cùng phe nhóm, tối ngày nơm nớp lo sợ vì không biết ngày giờ nào mình sẽ thành củi tươi củi khô để Trọng Lú đốt lò, từng ngày từng ngày ngồi trên đống lửa mà vẫn thấy lạnh gáy. 

Đó là tất cả những gì gọi là anh hùng quân đội nhân dân VN, những anh hùng mà chỉ cần một mồi lửa là cháy rụi vì là anh hùng rơm. Một quân đội mà không bảo vệ được người dân, không bảo vệ được Tổ Quốc thì phải nói là một quân đội bạc nhược hèn hạ nhất trên quả đất này. 

Các tướng tá quân đội nhân dân anh hùng có thấy hổ thẹn với tiền nhân và mang tội với dải đất hình chữ "S" này không? Có thấy những đồng tiền thuế của người dân gồng gánh tháo mồ hôi hột để nuôi các anh trở lên vô tích sự không vậy. Xin dành câu trả lời cho đám tướng tá CSVN bất tài, hèn với giặc, ác với dân, bội bạc với Tổ Quốc này. 

02.08.2018


1 comment: