Monday, August 3, 2015

Vui Cười

Vợ Là Cục Nợ Trời Ban

Cặp vợ chồng trẻ nọ cãi nhau vì một số chuyện vặt.
Chị vợ thút thít nói:
- Anh là người ích kỉ, độc tài, keo kiệt, lại còn nói dối nữa. Mới tháng trước anh còn nói "Em là do trời ban cho anh...".
Anh chồng đáp:
- Thì bây giờ anh vẫn nói thế còn gì nữa?
Chị vợ nghe đã xuôi tai:
- Anh nói thật không đấy?
Anh chồng:
- Thật. Em là cục nợ trời ban cho anh.

Tưởng Bở

Một bà vợ đang mải mê đọc báo thì bỗng nhiên bật cười nói:
- Này anh ơi! Xem này, ở đây có mẩu quảng cáo nói rằng các ông chồng có thể đem vợ mình đổi lấy 'vé mùa' đi xem bóng đá đấy!
Ông chồng bên trong nghe vậy đáp:
- Ừm!
- Vậy anh có muốn đem em đi đổi lấy 'vé mùa' không?
- Chắc chắn là không!
- Nghe có vẻ quả quyết. Nói cho em biết tại sao lại không?
- Vì mùa bóng này đã qua hơn một nửa rồi! Để mùa sau nhé.
- !?!

Tội Phạm Chạy Thóat Nhờ Phim

Trưởng phòng nghiệp vụ lên tiếng khiển trách giới điều tra viên:
- Sao các anh lại để sổng mất tên tội phạm đang bị truy nã gắt gao?
- Hắn trốn vào trong một rạp chiếu bóng, thưa sếp!
- Thế hà cớ gì mà không vào theo?
- Phim ấy chúng tôi xem rồi!
- !?!

V chng cùng chung ý nghĩ


Sau khi về hưu, cặp vợ chồng già suốt ngày quấn quýt bên nhau, hàn huyên tâm sự đủ thứ chuyện.
Một hôm ông chồng mới hỏi vợ:
- Nếu chẳng may anh có mệnh hệ gì phải rời bỏ em thì em sẽ sống tiếp như nào?
Bà vợ đáp:
- Thì em sẽ tìm thuê chung một ngôi nhà với vài quả phụ khác, ít tuổi hơn em để khuây khỏa cho đỡ buồn. Vì em khá trẻ nên phải ở cùng với người ít tuổi mới hợp. 
Rồi bà hỏi lại:
- Nhỡ em có chuyện trước thì anh sẽ sống như nào?
- Anh cũng sẽ làm như thế.
- !?!

Bng dưng v rành v xe


Thấy ông chồng đi làm về bà vợ liền nói:
- Anh à, xe hơi của chúng ta đang gặp trục trặc, trong bộ chế hòa khí của xe có nước đấy.
- Nước trong bộ chế hòa khí ư? Thật là buồn cười.
- Thật mà, có nước trong đó đấy!
- Em thậm chí còn không biết bộ chế hòa khí là cái gì. Thôi được rồi, anh sẽ kiểm tra xem. Thế xe của chúng ta đâu rồi?
- Trong vũng bùn ấy!
- !?!

S khác nhau gia thc ăn trên đĩa trng và đen


Trong nhà hàng, một người hỏi nhân viên phục vụ:
- Thức ăn trên đĩa trắng và thức ăn trên đĩa đen có gì khác biệt?
- Dạ thưa, thức ăn đựng trên đĩa trắng thì đắt hơn một chút.
- Có phải vì trên đĩa trắng thức ăn nhiều hơn và chất lượng hơn không?
- Thưa ngài, đĩa trắng là đĩa đã rửa rồi còn đĩa đen thì chưa.
- !?!

Ước mơ gin d ca đàn ông


Ba người đàn ông ngồi trò chuyện với nhau về việc người thân sẽ nói gì khi họ nằm trong quan tài vào ngày đám tang của họ:
Người thứ nhất lên tiếng:
- Tôi muốn được nghe người thân nói rằng tôi là một bác sĩ cao thượng, và là một người đàn ông mẫu mực trong gia đình.
Người thứ hai tiếp:
- Tôi muốn được nghe người thân nói rằng tôi là một người chồng tuyệt vời và là một người thầy giáo cao cả, điều này sẽ làm nên sự khác biệt lớn đối với các con của tôi sau này.
Sau đó cả hai quay sang hỏi người thứ ba:
- Thế ông muốn gì?
- Còn tôi muốn được nghe họ nói: 'Nhìn kìa! Anh ấy đang cử động'.
- !?!

Nh v vì hết qun áo sch


Một người đàn ông chạy thẳng vào đồn cảnh sát hổn hển nói:
- Vợ tôi bị thất lạc rồi.
- Thế à, chị nhà đi bao lâu rồi?
- Một tháng!
- Tại sao anh lại để sự việc lâu như vậy mới báo cáo?
- Thì… cho tới ngày hôm qua tôi vẫn nghĩ đó là một giấc mơ, rồi sau đó tôi nhận ra rằng tôi chẳng còn bộ quần áo nào sạch để mặc nữa.
- !?!

Tuyt chiêu đ nhu mà v vn vui


Hai anh bạn thân trò chuyện với nhau:
Khổ quá, nhậu một mình cũng bị vợ cằn nhằn, gọi bạn đến nhà nhậu, cô ấy cũng cằn nhằn, cô ấy không nể gì cả, khổ thật cậu ạ.
Anh bạn liền nói:
- Thế sao cậu không làm khác thử xem?
- Làm thế nào bây giờ?
- Mời bố vợ cùng nhậu. Vợ có mà cứ im thin thít, lấm lét làm mồi, dám hé miệng.
- Tuyệt!

Sưu tầm

No comments:

Post a Comment