Wednesday, January 6, 2016

Chuyện Vui Có Thật?

3 comments:

  1. Có lẻ sở trường của trang mạng "Người Phương Nam" là bôi nhọ và nói xấu con người VN và đất nước VN bất cứ lúc nào có thể...và càng nhiều càng tốt phải không???
    Xin hảy nhớ cho rằng chính bản than mình củng là một người VN và đã từng lớn lên trên đ̀ất nước VN!
    Chỉ nên chống chế độ chớ không nên chống con người cùng chũng tộc và quê hương của mình.

    This is my very honest feedback for the website. From a Vietnamese with more than 41 years "xa xứ"

    ReplyDelete
  2. Đọc comment này tôi rất ngạc nhiên không biết nguyên nhân nào mà bạn có vẻ hằn hộc với tôi như vậy.
    Bạn đã đọc được bao nhiêu bài trong trang nhà của tôi mà cho là tôi "bôi lọ và nói xấu người VN bất cứ lúc nào có thể ...và càng nhiều càng tốt"? (Tôi không nghĩ ra lý do gì tôi phải nói xấu người VN và đất nước VN của tôi).
    Key point trong câu chuyện này là châm biếm chế độ cộng sản vì chỉ có chế độ công sản mới sản sinh ra được những chuyện như vậy mà thôi. That's it!
    NPN

    ReplyDelete
  3. Cảm ơn Người Phương Nam rất nhiều , xin lỗi NPN tôi đã copy và past bài của NPN sưu tầm (sorry đã chưa xin phép ) ...... nhất là những bài nói về tệ nạn xã hội của XHCNVN thật là chính xác vui và hay lắm , ai cũng thích ...thậm chí những người ở Miền Bắc cũng thích lắm , ngoại trừ mấy tên Dư luận viên và Cán Bộ Đảng viên cũng như CA là họ nhảy vào chửi tơi tả nào là bôi bác VN , nhưng chúng tôi cũng reply lại rằng chúng tôi là người Miền Nam VN của chế độ VNCH không phải XHCNVN nên cần phân biệt VN và VC khác xa nhau ghê lắm ...anyway , cũng cảm ơn NPN rất nhiều ( đồng thay mặt các bạn của tôi ) Kính .

    ReplyDelete