Friday, November 14, 2014

Vui Cười!


Quá vội!

Một thanh niên rất vội, anh ta nhảy vào một xe tắc-xi và thét vào tai người lái xe: “Phóng như điên lên cho tôi”.
Xe của họ phóng hết tốc độ, và bằng sự huyền diệu mà xe thoát khỏi sự đâm quệt. Sau đó khoảng mười phút anh thanh niên mới hỏi người lái xe: “Ông đang đưa tôi đi đâu thế này?”
“Tôi cũng chẳng biết nữa”, người lái xe trả lời, “Giá như ông nói với tôi trước, thì tôi đã biết được tôi phải lái đưa ông đến đâu rồi”.

Tự khai

Quan toà hỏi bị cáo nữ:
- Chị đã cho người đàn ông này một cái tát?
- Không, thưa quý toà.
- Cô ta nói dối - người đàn ông kêu lên.
Bị cáo bực tức:
- Im đi, không thì lại thêm một cái tát nữa bây giờ.

Không sợ chết

Viên sĩ quan hỏi một tân binh đang say rượu:
- Này, cậu không biết nhiều người đã chết vì rượu à?
- Có ạ, nhưng một người lính không được phép sợ chết.

Ngân hàng

Một người đàn ông nói chuyện với bạn:
- Vợ tớ là một ngân hàng đấy.
- Bà ấy giàu như thế thì cậu khoẻ quá còn gì.
- Khoẻ thế nào được. Tớ gửi tiền vào thì rất dễ mà mỗi lần rút tiền ra là gặp lắm nhiêu khê.

Không nên say thật trước mặt vợ

Một người đàn ông ở Biên Hòa nhậu say ở quán Karaoke tới độ người ta phải cho người chở về nhà. Mọi việc chắc tưởng chỉ dừng ở việc bà xã cằn nhằn vì tội quắc cần câu – chuyện thường ngày của đàn ông, tuy nhiên khi được bà xã dìu vào nhà thì ông này bỗng lè nhè: “Trời đất, đào gì mà xấu dữ, đã vậy lại còn già! Chủ quán đâu, mau đổi đào khác!”. 

Hiện tại người đàn ông này đang được cấp cứu ở nhà thương chợ Rẫy trong tình trạng đa chấn thương, tinh thần rất hoảng loạn, trong túi không có giấy tờ tùy thân và với khuôn mặt không thể nhận dạng nên bệnh viện dù đã đăng báo tìm thân nhân của ông này cả tuần mà vẫn không có ai đến nhận.

Đến từ ngữ cũng bất bình đẳng giới. 

Cùng một hành động giống nhau nhưng lại được gọi 2 tên trái ngược nhau. Ở phụ nữ hành động không chịu lấy chồng được gọi là người phụ nữ có tính độc lập cao. Còn nếu ở đàn ông, hành động không chịu lấy vợ được gọi là: không dám dấn thân. “Gái già” là phụ nữ không thành công trong việc kén chồng. "Trai già" là đàn ông thành công trong việc nhịn lấy vợ.

Bao cao su mầu đen 

Hãng sản xuất bao cao su Trojan vừa cho ra đời một loại bao cao su mầu đen. Lý do để đưa ra “mặt hàng” có mầu hiếm này được đại diện của hãng cho hay: “Có rất nhiều khách hàng cả nam lẫn nữ đã gửi thư cho chúng tôi đề nghị mầu này, tất cả trong số họ đều có vợ hoặc chồng mới qua đời và họ coi như bao cao su mầu đen là một sự tưởng niệm tới người đã mất. Thêm nữa hãng chúng tôi sản xuất một mầu trắng mãi cũng chán.


Định nghĩa vui về gà

Gà cận thị: Gà mờ
Gà bị nhốt trong chuồng: Gà gô
Gà đi thi đại học: Gà chọi
Gà võ sĩ: Gà nòi
Gà mù chữ: Gà tồ
Gà tương tư sinh bệnh: Gà rù
Gà làm nghề khuân vác: Gà lôi
Gà đi thi nhan sắc: Gà hoa
Gà "công công": Gà trống thiến
Gà phụ nữ căm ghét: Gà móng đỏ
Gà du đãng: Gà ác
Gà học ngày đêm: Gà bài
Gà lực sĩ: Gà cồ
Gà lãng tử: Gà rừng
Gà nhỏ mà có võ: Gà tre
Gà bị cha mẹ quản thúc: Gà công nghiệp
Gà có tính lăng nhăng: Gà đồng
Gà bị xa lánh: Gà cúm
Gà có tâm hồn thi sĩ: Gà mái mơ
Gà dùng để đựng thức ăn: Gà mên

Sưu tầm

No comments:

Post a Comment