Saturday, July 15, 2017

Bé Gái Sơ Sinh Ở Brasil Biết Đi Khi Vừa Mới Chào Đời


THẬT KINH NGẠC KHI CHỨNG KIẾN BÉ GÁI SƠ SINH ĐÃ ĐỨNG DẬY BƯỚC ĐI SAU ÍT PHÚT CHÀO ĐỜI

Truyền thuyết Phật Giáo kể rằng trên 2500 năm trước, có một Thái Tử Tất Đạt Đa Cồ Đàm tại xứ Ấn Độ khi mới sinh ra đã tự đứng dậy bước đi 7 bước khiến nhiều người nghi ngờ. Nhưng mọi nghi vấn đã được giải đáp khi 2500 năm sau tại Brazil lại có một bé gái sơ sinh cũng vùng dậy và bước đi như thế trước những cặp mắt kinh ngạc của đội ngũ y bác sĩ. Hiện tượng này là một minh chứng rằng trong vũ trụ quan luôn luôn có những điều bất ngờ xảy ra. Nên những gì khoa học vật thể chưa chứng minh được không hẳn là không có đâu nhé! Các bạn tôn thờ thuyết vô thần nên xét lại mà sống cho có ý nghĩa! Bởi luật nhân quả luôn tồn tại và sẽ không chừa một ai!

............
Một đứa trẻ bình thường thường mất từ 10 đến12 tháng, thậm chí là lâu hơn, để có thể bước đi. Thế nhưng, cô bé được sinh ra tại Brazil này lại là một trường hợp ngoại lệ.
Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một bé gái sơ sinh vừa mới chào đời đã đứng lên vịn vào tay cô y tá để bước đi đang khiến cộng đồng mạng vô cùng choáng váng.
Em bé vừa mới ra đời đã bước đi khiến các y tá vô cùng kinh ngạcTrong sự kinh ngạc, nữ y tá kêu lên bằng tiếng Bồ Đào Nha: “Ôi trời ơi, bé gái này đang đi bộ”.
Một người khác trong phòng cũng nói với vào: “Chờ đã, để tôi quay lại cảnh này”.
Sau đó, một đồng nghiệp khác của nữ y tá hô hào mọi người đến chứng kiến cảnh tượng có một không hai đó: “Ju, Ju đến và xem cái này này”.
Nữ y tá đỡ bé sơ sinh trong đoạn clip cho biết, cô muốn đưa bé đi tắm thế nhưng bé cứ cựa quậy không chịu nằm im, sau đó bám vào tay cô và gồng mình đứng dậy rồi bước đi như trong clip.“Tôi đã cố gắng để đưa bé đi tắm nhưng bé cứcố đứng lên để đi bộ. Cô bé đã đi bộ từ đây đến đây”, nữ y tá vừa nói vừa chỉ khoảng cách mà bé sơ sinh đã đi.

No comments:

Post a Comment