Sunday, July 30, 2017

Thay Ngôi Đổi Chủ - Mưa Nguồn


"Bí Mật" có nghĩa là "Bật Mí" Chữ với nghĩa, quả thật tiếng Việt hay quá, chơi chữ, nói lái đủ trò ngược xuôi đều có nghĩa. Sau đó muốn hiểu sao thì hiểu. Giảng sao thì giảng miễn người nghe hay đối tượng không thắc mắc hay khiếu nại thì thôi. Giả như có đi chăng nữa thì cũng như nước đổ là khoai thôi.

Gì chứ phàm đã làm những gì không quang minh chính đại như thằng đánh bả, quân ăn trôm chó , đáng dậm lén sang ruộng sang ao người khác kể cẳ ăn trộm ăn cắp tất thảy đều phải lén lén lút lút, rình rập sợ bị bắt quả tang có mà ốm đòn. Tuy nhiên nếu ăn cướp lại sang nẻo khác à nghen. Đã ăn cướp thì phải công khai, có băng có đảng không chừng có ba tăng có nhãn hiệu cầu chứng tại tòa nữa là đàng khác. Nghĩa là đã ăn cướp bí mật lại còn được luật pháp bảo vệ nữa thì quá cha thiên hạ rồi còn gì. Lọ là phải thắc mắc với đòi hỏi minh bạch.

Chưa bao giờ, chưa thời đại nào mà đảng cướp lại được bảo vệ kỹ như thời này. Nó được bảo vệ hơn con ngươi trong con mắt ...lòa.
Đã thế thì tại sao lại không minh bạch mọi sự cho người dân cũng như toàn thể đồng bào biết được những gì ta đang làm, đang đấu tranh ra sức gìn giữ biên cương hải đảo cho dù là tin...vịt cồ hay tin ....thằng cuội. Không chừng người dân, mà tất cả quần chúng lại đồng tình ủng hô như ta bảo vệ cái sổ hưu vậy. Phải chăng ta đang hành xử để muôn năm trường trị. Còn nếu cứ dấu dấu diếm diến như quân ăn vụng bột không chừng có ngày phù mỏ, không còn tí răng lợi nào mà húp cháo chứ chưa nói tới còn răng còn miệng mà ăn cơm.

Không cần phải kê khai ra những gì chế độ này, cái ác đảng này làm ăn hay bất cứ hành động nào đối với người ta thì cứ quang minh chính đại, công khai hóa thì đảng ta lại bí bí ẩn ẩn. Ném đá dấu tay, che đậy úp mở như mèo dấu c... Phải chăng như thế là tư cách của đám tiểu nhân, hạ cấp. Tư cách hèn hạ đê tiện, trả thù vặt, khủng bố bằng những phương tiện có lẽ thời bán khai trung cổ cũng không đê tiện bằng. Lấy thí dụ cụ thể đã xảy ra nhiều lần chẳng hạn nhu bọn công an giả dạng thường dân hay chúng toa rập với du đãng lấy phân trộn với mắm tôm trét vào cửa ra vào, cửa sắt cửa sổ nhà đối tượng của chúng. Kể cả quăng vào nhà vào sân vào vườn. Dĩ nhiên nhà cửa đối tượng bị thối tha nhưng trước khi nhà người ta bị thối thì kẻ nào hành dộng như thế cũng phải lãnh cái mùi thối ấy trước chứ nhỉ. Có lẽ đây chính là một sự sáng tạo tài tình mà chỉ có các đỉnh cao trí tuệ mới nghĩ ra mà hành động. Thật, tự cổ chí kim chưa thấy có bất cứ hành động bí mật nào dã man, đê tiện, hèn hạ nhỏ nhen, tiểu nhân hơn hành động này. Không bái phục thì làm gì bây giờ?

Nếu cần thí dụ của những bí mật nào đó trong thời gian cận đại thì bài phân tích dưới đây cũng đã nêu ra được một vài thí dụ thật không tể tưởng tượng được phàm đã là con người nói tiếng người lại có hành động còn tàn ác hơn tệ lậu hơn cả ác quỷ. Thế thì nếu chúng không phải là ác quỷ thì phải dùng từ ngữ nào cho đúng và xứng đáng với công việc chúng đang làm, đang thực hiện, đang thi hành hiện nay trên quê hương Việt Nam thân yêu.

Kể cũng lạ, chuyện sáng tỏ như ban ngày mà chúng vẫn cứ hành xử như là thời còn chui rúc chống càn, chống tăng chống bom bi bom cày trong khu, trong rừng vậy. Làm gì mà cứ phải che dấu đậy điệm vậy nhỉ? Phải chăng cái bản chất cố hữu của các tầng lớp đi trước nó di truyền lại cho đám hậu sinh cứ thế mà noi theo không sợ trật đường rầy, khỏi sợ mất quan điểm. Chuyện Hiệp Ước Thành Đô cả nước đều biết là Việt đã câu kết với Tàu cộng bán nước cho đề quốc Tàu. Chúng lén lút thông đồng ký kết với nhau hiệp ước vbàn nước để vẫn còn có thể tiếp tục ngự trị trên đầu trên cỏ con dân đất Việt nên cứ phải dấu diếm vì lỡ có tiết lộ công khai, dân chúng nổi dậy đánh đuổi, trừ khử thì chỉ có chết cửa tứ. Không còn đất chôn.

Các bạn có biết Thành Đô ở đâu không có ý nghĩa gì không? Đây là thủ phủ của Tỉnh Tứ Xuyên. Xưa kia thời cổ sử lúc nhà nước Văn Lang được thành lập truyền đến 18 đời Hùng Vương thì đây chính là kinh đô của các bộ lạc Bách Việt hay đúng hơn là thủ đô ( kinh đô ) của nhà nước Văn Lang Lạc Việt. Như thế ta đã thấy cái thâm ý lẫn dã tâm của bọn Tàu cộng mà bọn việt cộng vì tham lam ngu dốt đã không hiểu biết, nhìn ra vấn đề lại còn toa rập làm cho tiến trình đó được nhanh hơn.

Cứ rán chống mắt chờ đi. Giả như đất nước yêu quý này được (bị) sang tay cho bọn Tàu thì liệu bọn chủ trương bán nước, bọn lo ôm chặt cái sổ hưu liệu có còn được chúng (ông chủ mới) ưu đãi cho được tiếp tục hưởng lợi như trước đây không. E rằng lúc đấy cái sỗ hưu, bao nhiêu quyền hành lợi lộc sẽ đi ô tô bương xuống sông xuống biển hết trơn. Tiếc thay cho công dã tràng.

Mưa Nguồn

No comments:

Post a Comment