Wednesday, June 27, 2018

Khẩn Cấp: Dân Tộc Việt Đang Bị Diệt Vong Vì Vũ Khí Hóa Học Của Tàu! - Sao Mai (Danlambao)


Khi nói đến “dân tộc bị diệt vong”, hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến việc mất nước về tay Tàu cộng, hoặc là đại chiến thế giới đang có nguy cơ xảy ra như tình hình đang nóng bỏng tại Sirya, hay vũ khí hạt nhân của Bắc Hàn, hoặc có người lại nghĩ đến ngày khánh chung của thế giới gọi ngắn là ngày tận thế. Những ngày đó tuy vậy mà chưa tới, nhưng rất nhiều người Việt đã chết và đang hay sẽ chết nay mai! Ngày tận thế riêng cho dân tộc chúng ta đã và đang đến, BỞI VŨ KHÍ HÓA HỌC CỦA TÀU CỘNG! Chúng tôi sẽ giải thích và chứng minh ở phần dưới. 

Đây cũng không phải là lời kêu gọi hoạt động chính trị, đối lập với bất cứ ai, mà LÀ LỜI KÊU GỌI VÌ SỰ SỐNG CHO MỌI NGƯỜI, rằng chúng ta đang bị tận diệt cả một dân tộc!

I. AI ĐANG GIẾT DÂN TỘC VIỆT? 

Đó là tất cả những người VÔ Ý THỨC hoặc VÔ LƯƠNG TÂM, NHỮNG KẺ DÃ TÂM CƯỚP NƯỚC! Họ là kẻ thù của dân tộc. 

- Phải nói trước tiên đến những người vô ý thức: tức là những kẻ không hiểu biết, hay biết mà xem thường những lời cảnh giác của rất nhiều người! Tất cả chúng ta đều nhận rõ rằng, gần đây các người thân, quen, bạn bè, lối xóm của chúng ta chết vì ung thư, hay mới phát hiện bị ung thư là quá nhiều, tất cả bởi đồ ăn độc mà ra! Thời buổi này không ai còn có thể nói rằng mình không biết thực phẩm của VN tòan là những đồ độc hại, do con người mà ra. Sự ô nhiễm đất, nước, không khí do con người tham ác, trong đó có kẻ thù là Tàu cộng, cố tình tạo ra để giết dân ta! Điển hình như các vụ thải độc của Formosa, các nhà máy giấy Lee and Man, các nhà máy nhiệt điện, và nhiều nhà máy, xưởng chế tạo khác trên khắp nước, đã thaỉ chất độc ra không khí, xuống đất, gây nguy hại cho người, cho vật nuôi, cây trồng, và còn có cả sự cố tình rải chất độc vào đất, vào sông, hồ, ao của những kẻ có chủ mưu đầu độc, là bọn Tàu cộng! 

Nói đến bệnh tật hay cái chết do thực phẩm độc, rất nhiều người đã làm lơ, hay biện bạch rất thờ ơ vô trách nhiệm: “ Đồ độc tràn đầy, cái gì cũng độc thì làm sao tránh khỏi, không dính cái này cũng dính cái kia, thôi kệ! Đến đâu hay đến đó, không chết trước cũng chết sau vì cái chết đã bao quanh!”. Nghe qua rất hợp lý, chính chúng tôi trong một cuộc trao đổi với một nhóm các y, bác sĩ, cũng nêu ra những lý luận tương tự, thì bị tất cả họ cắt ngang và phản ứng quyết liệt: “ Nghĩ thế là sai! Có kiêng có lành, không thoát hết cũng ít nhất giảm được phân nửa! Chết ngay, chết sớm là do mình tự chọn!”. 

Tất cả các vị BS có mặt chia sẻ cho nhóm biết là tuy hàng ngày phải đến nơi làm việc, nhưng họ tự mang theo đồ ăn, đồ uống từ nhà chứ không ăn uống gì ở ngoài. Cùng bất đắc dĩ họ chỉ ăn tạm ổ bánh mì và uống chai nước lọc cho giảm thiểu nhập chất độc vào người. Có ai trong chúng ta nghĩ rằng các BS bây giờ làm như thế? Không phải vì họ tiếc tiền, mà vì để bảo vệ sức khỏe cho chính họ. 

Rất tiếc là cách sống an toàn này không được phổ biến và nhân rộng ra! Còn các bà nội trợ của họ ở nhà thì đã được giảng giải hướng dẫn kỹ càng và tối đa: Phải chọn mua thức ăn, thức uống ở những nguồn bảo đảm từ người thân quen và có uy tín cung cấp hay giới thiệu. Thịt, cá, rau, quả, do những nguồn nuôi trồng với ý thức cao về dinh dưỡng và đạo đức, trách nhiệm. Họ tiết chế tối đa sử dụng những nguồn thực phẩm không rõ nguồn gốc. Nhiều người còn tự trồng rau, nuôi gà… để dùng trong gia đình. Cũng nên nhớ hiện đang có nhiều người chăn nuôi, trồng tỉa có ý thức, đang sinh sống bằng nghề nuôi trồng an toàn, họ có cuộc sống rất tốt và ổn định, không sợ thiếu khách hàng! 

Cách làm ăn và cách tiêu dùng “sạch” kể trên sẽ cảnh thức xã hội và những tiểu thương, nếu muốn sống tốt, tránh hậu quả xấu do việc làm bất lương, cũng như muốn làm ăn phát triển bền vững, thì phải thay đổi cách làm ăn buôn bán những thứ độc hại giết người. Rồi một mai những kẻ buôn gian bán lận, trục lợi vô lương tâm sẽ thất nghiệp, thua lỗ nếu không thay đổi cách làm ăn bất chính, và còn nhiều hậu quả khác họ phải gặt bởi những gì họ gieo! 

- Những kẻ vô lương tâm: đó chính là những kẻ tội đồ, những tên sát nhân, mà đồng tiền, lợi nhuận làm mờ mắt. Những kẻ này không ai xa lạ, là những người thân, những lối xóm, hay có khi là chính chúng ta, cứ theo thói quen mà làm ăn, buôn bán chứ không dùng lương tâm, trách nhiệm! Thành phần tham gia vào “đường dây sát nhân” phải kể từ những chị em buôn thúng bán bưng, buôn bằng xe thồ, xe đẩy, hay trải miếng nhựa vệ đường để buôn bán, hoặc các cửa tiệm sang trọng lịch sự. Cũng cần lưu ý: ngay ở trong các siêu thị cũng không thiếu đồ dổm, đồ giả, kể cả đồ nhập cảng giả, và đồ ăn bị độc, do lợi nhuận! Hoặc cả những nông dân chân lấm tay bùn, họ cứ tưởng là mình làm ăn chân chất thật thà bằng mồ hôi nước mắt, nhưng không đâu, chính họ đang là kẻ ác độc giết người, khi họ trồng tỉa bằng hóa chất, kích thích tăng cân, rút ngắn thời gian nuôi trồng cho mau có lợi, thu hoạch cao hơn công sức bỏ ra, nhưng quên rằng sản phẩm của họ mang mầm mống bệnh! 

Họ cầm tiền của người cần mua sự sống, sức khỏe, để giao cho người ta bệnh hoạn, sự tán gia bại sản, sự tan nát gia đình do bệnh tật và cái chết! Ngày nay rau xanh một lứa chỉ cần mấy ngày, thay vì phải mất cả tháng. Nuôi heo gà một lứa rút bớt thời gian hàng tháng, hàng năm do dùng chất kích thích. Trái non đem ủ hóa chất sẽ chín vàng hay tươi đẹp chỉ trong ít giờ! Gạo lúa, cà phê, chế biến thức ăn… cũng dùng hóa chất! Thịt heo thành thịt bò để tăng giá gấp đôi, gấp ba; hay thịt ươn thối thành thị tươi tốt cũng trong nháy mắt, nhờ hoá chất, có bán khắp nơi, bao nhiêu cũng có, đầy đủ nhất là chợ Kim Biên ở khu Chợ Lớn của người Tàu ! 

Nói đến hóa chất độc hại phải nói đặc biệt sản xuất từ Tàu, có chủ đích giết người, đặc biệt là giết dân tộc Việt Nam! Nhưng Tàu chỉ sản xuất, còn kẻ buôn bán và trực tiếp giết đồng bào lại chính là người Việt Nam, những kẻ vô thần, vô lương tâm đã đành, nhưng cũng không thiếu người hữu thần, có đức tin Tôn giáo, cả những người hàng ngày đi nhà thờ, cúng chùa, làm việc thiện, việc đạo đức, hoặc những y bác sĩ, những trí thức, những đaị gia…cũng không thiếu người đã mất lương tâm! Họ sát hại đồng loại bằng cách nào? Rất đơn giản: sản xuất, kinh doanh những thứ độc hại, buôn bán thuốc giả, đặc biệt là đồ ăn thức uống độc trực tiếp gây hại đến sức khỏe của người khác. Họ làm việc ác hại người một cách công nhiên, tự nhiên không chút áy náy, họ cố tình theo lợi nhuận, và tự biện bạch: “mọi người làm được tại sao tôi không làm, có ai bị phạt tù, phạt tội gì đâu? Mọi người vẫn ăn ra làm nên cả mà”! Vâng, hãy đợi đấy! Không ai trồng bắp mà gặt đậu! Không ai gieo cỏ mà gặt lúa! Không ai gieo gió bão mà được bình yên! Không ai giết người mà khỏi đền tội! Đó là luật công bằng của Tạo Hóa, là LUẬT NHÂN QUẢ mà một không ai tránh khỏi, không ở đâu thoát được! 

II. NHỮNG AI ĐANG BỊ GIẾT? 

Đó là tất cả mọi người chúng ta, già trẻ, lớn bé, nam nữ, người tốt lẫn kẻ xấu, không chừa một ai! Quái ác thay có khi là bà nội trợ, người lo sức khỏe cho gia đình lại hại cha mẹ, chồng con, anh em của mình vì thiếu ý thức, vì cẩu thả, vì vô trách nhiệm! Những người làm ăn buôn bán bất nhân bất chính, gây bệnh tật, phá sản, ly tan, chết chóc cho người thân cận, anh em, đồng bào, đồng loại của mình bằng những thứ độc hại bán ra, người khác mua phải để dùng, hay lại chế những sản phẩm, đồ ăn độc hại mà con cháu mình, anh em cha mẹ mình ăn phải khi mua thực phẩm ngoài đường chợ, dự các đám tiệc tùng, hay ở cả trong trường học, xí nghiệp! Không ai có thể nói rằng tôi bán đồ độc hại nên tôi và người thân của tôi không ăn những thứ đó, khi mà mọi người còn phải giao lưu, sinh hoạt ở nơi này nơi kia chứ không chỉ ở trong nhà mình! 

Một buổi chiều chúng tôi có mặt tại một phòng mạch thì đã được biết có tới 4 trường hợp trẻ em bị trúng độc thực phẩm, có bé bị tiêu chảy, nôn ói, có bé sốt cao, thậm chí bị hôn mê, được xác định là đã ăn trưa tại trường! Còn biết bao em khác bị trúng độc nữa, không lúc này thì lúc khác, nhưng chưa thấy các phụ huynh lên tiếng cật vấn trường, ngoài việc chữa trị cho con, rồi lại tiếp tục giao sinh mạng của con cho trường học! Còn trúng độc tập thể hàng trăm công nhân ở các xí nghiệp, hay hàng trăm thực khách trong các buổi tiệc tùng liên hoan là chuyện rất thông thường, xảy ra rồi thôi! Có biết bao em bé, người lớn ăn quà dọc đường, ngòai chợ, bị trúng độc thì cũng tự lo chữa lấy, mà còn giấu giếm vì sợ xấu hổ do cẩu thả! Biết bao cái chết vì ung thư, bệnh lạ, hay bất đắc kỳ tử không xác định được nguyên nhân, mà chính là do ăn uống! Các bác sĩ cho chúng tôi biết: trong một hai năm tới, người chết vì ung thư sẽ tăng vọt, cao hơn là chết vì tai nạn xe cộ hay chiến tranh rất nhiều lần, bây giờ là thời kỳ chất độc ăn uống hay nhiễm vào còn đang tiềm tàng phá hoại trong cơ thể chưa phát lộ! 

III. CHÚNG TA BỊ GIẾT CÁCH NÀO? 

Khi ý thức cái chết đã cận kề, thì bản năng sinh tồn của chúng ta là phải vùng lên, thoát ra khỏi nó, chứ không còn cách khác! Mỗi người và mọi người đều phải tự mình tìm cách thoát chết, không phải chết vì thiên tai, chiến tranh mà CHẾT VÌ VŨ KHÍ HÓA HỌC CỦA TÀU CỘNG, và những kẻ tiếp tay! Tại sao chúng tôi nói đến VŨ KHÍ HÓA HỌC ở đây, và đề cập đến Trung cộng? Mới đây cả thế giới xôn xao rung chuyển vì trận chiến chống vũ khí hóa học của liên minh Mỹ-Anh-Pháp, chống lại nhà cầm quyền Sirya dùng bom hóa chất gây nên những cái chết đau đớn cho hàng trăm người dân vô tội tại xứ của họ! 

Để trừng trị bọn độc tài bất nhân này thì liên quân Mỹ, Pháp và Anh đã dùng hàng trăm quả tomahawk thả xuống các địa điểm được cho là nơi chế tạo, chấp chứa và điều hành loại vũ khí hóa học sát nhân này, khiến cả thế giới ủng hộ, còn kẻ đồng minh của kẻ sát nhân cũng phải cứng họng! Mới chỉ có khoảng trăm nhân mạng bị hủy diệt, mà suýt nữa đã xảy ra đại chiến thế giới do khối tự do dân chủ bảo vệ nhân quyền chống phe độc tài gian ác! Nhưng hiện nay ở VN, hàng ngày, hàng giờ có biết bao sinh mạng bị giết oan vì hóa chất, mà kẻ chủ mưu là Tàu cộng, sao không được thế giới quan tâm? Thậm chí những kẻ ác còn tiếp tay, kẻ có trách nhiệm là chính quyền, các giáo quyền thì làm lơ? Chẳng lẽ mạng sống của người VN không được kể là sinh mạng con người sao? Cái chết vì xuất huyết, nôn tả, hay chết đau đớn vì bệnh thận, ung thư…có khi còn kinh khủng, hao tốn và đáng sợ hơn là chết nhanh chóng! 

Chúng tôi đặc biệt nói đến VŨ KHÍ HÓA HỌC CỦA TRUNG QUỐC là vì cuộc sát nhân tập thể người VN này chính là do kẻ thù xâm lược Tàu cộng chủ mưu, ngấm ngầm phát động và đôn đốc để hủy họai giòng giống Việt, hầu chiếm đất để chúng di dân Tàu qua, và chiếm trọn lãnh thổ, lãnh hải, tài nguyên thiên nhiên như dầu mỏ ngoài biển Đông, uranium ở Tây Nguyên, titan ở miền Trung (như các nhà khoa học đã phân tích), cùng rừng vàng biển bạc của ta mà không tốn súng đạn, và không bị thế giới lên án! Điều này rõ như ban ngày rồi, không ai còn thắc mắc! 

Điều mà mỗi người VN nên biết và cần ghi nhớ: Theo lịch sử của nước ta, thì sau khi cuộc kháng chiến chống quân Đông Hán (Tàu) của hai vị nữ anh hùng Trưng Trắc và Trưng Nhị thành công, hai Bà đã bình định đất nước và làm vua được 3 năm, thủ đô đóng ở Mê Linh. Đất nước thanh bình được 3 năm, thì quân xâm lăng Hán Tàu dồn toàn lực để phản công khiến hai nữ anh hùng Trưng Vương phải tuẫn tiết tại sông Hát, và nước ta bị một ngàn năm nô lệ giặc Tàu! Chúng đã giết hơn 1/3 dân Việt, chiếm cả vùng Lĩnh Nam, Quảng Đông, Quảng Tây của ta, cụ thể là Động Đình Hồ, nơi khởi nguyên dòng giống Bách Việt. Những địa danh này của ta hiện nằm sâu trong đất Tàu, kể cả ải Nam Quan trong văn học sử và thi ca VN đề cập, cũng bị chúng chiếm mất! Thời ấy vũ khí còn thô sơ, và dân Hán tộc còn ít, mà 1/3 dân Việt đã bị giết, thì giờ này chúng đông hàng tỷ dân, nghèo đói, thiếu chỗ ở, thiếu tài nguyên, tại sao chúng để yên cho dân ta, với truyền thống yêu nước, chí khí bất khuất, thì chúng làm sao mà cai trị nổi? Việc chế tạo hóa chất độc hại đưa vào thực phẩm là chủ trương thâm độc của Tàu, được coi như một loại VŨ KHÍ HÓA HỌC, không chỉ nhằm giết một trăm, một triệu người, mà cả 90 triệu dân VN ta, tại sao dân ta không ý thức, và không chịu phản kháng lên quốc tế, để cùng với luật pháp QT, có liên quan đến hiệp định Ba Lê 1973: không cho phép ngoại bang được có mặt trên đất nước VN và tham gia vào chính trị của VN, để chúng ta tống cổ quân xâm lăng tham tàn ra khỏi bờ cõi? Chúng ta còn đợi gì nữa khi cái chết đã kề bên? 

IV: CHÚNG TA PHẢI LÀM GÌ? 

Khi ý thức cái chết đã cận kề, thì bản năng sinh tồn của chúng ta là phải vùng lên, thoát ra khỏi nó, chứ không còn cách khác! 

Trước sự diệt chủng, diệt vong của dân tộc Việt, chúng tôi khẩn thiết kêu gọi: 

A. NHÀ CẦM QUYỀN CSVN, nếu muốn sinh tồn, phải có trách nhiệm với dân nước. 

Chính quyền cần phát động ngay những việc làm vô cùng cần thiết: 

1/. Dùng đài phát thanh, truyền hình, báo chí, các phương tiện thông tin công cộng để phổ biến cho người dân ý thức sự nguy hiểm của các loại thực phẩm, đồ dùng có hóa chất độc hại, và dã tâm của Tàu cộng. 

2/. Phải thông tin trong các phường, xã, hay tổ chức các buổi học tập tại các tổ dân phố về phòng ngừa thực phẩm độc, và nhắc nhở cũng như cấm tuyệt việc mua bán, sử dụng hóa chất độc hại, mà từ đó đến nay chính quyền rất lơ là, thiếu trách nhiệm. Cần phát tài liệu học hỏi này đến từng nhà dân. 

3/.Phải lập ngay và đầy đủ các ban kiểm tra lương thực thực phẩm, từ khi chế biến, đến phân phối và sử dụng, để kịp thời phát hiện, thu hồi, tiêu hủy, kể cả những thực phẩm bày bán ngoài các chợ. Phải xử phạt đích đáng những kẻ cung cấp, phân phối hay dùng hoá chất độc hại xâm phạm sức khỏe và sự sống của dân, từ đó phá hoại quốc gia, phải khép vào tội hình sự. Phải kiểm tra từ hàng rong đến quán xá, cửa tiệm, nhà hàng, nhất là trường học, xí nghiệp, nơi đang gây những vụ ngộ độc rộng rãi và vô cùng tàn ác! Phải dùng luật pháp nghiêm minh để xử tội thích đáng: phạt từ tiền bồi thường thiệt hại đến bị tù, bị tử hình tùy độ tội trạng và hậu quả, với những kẻ vi phạm. 

4/. Song song với việc kiểm tra, xử phạt, phải đưa ra những phương thức giải quyết vấn đề thực phẩm ẩm thực an toàn cho dân: 

- Bộ Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn phải sát cánh với nông, ngư dân để hướng dẫn cho họ cách nuôi trồng an toàn, tìm kiếm và cung cấp các loại giống tốt, với giá hỗ trợ, và khuyến khích họ làm ăn sinh sống tốt, phù hợp với lương tâm đạo đức, có trách nhiệm với dân tộc. 

- Bộ Công Thương phối hợp với bộ Y Tế, kiểm tra gắt gao việc buôn bán các hóa chất và các sản phẩm độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe và sự an toàn của người dân. 

- Bộ Giáo Dục phải lập tức được chỉnh đốn, lựa người đứng đầu có thực tài, thực tâm và có đức độ, để soạn thảo và đưa vào chương trình giáo dục các bộ môn NHÂN BẢN, ĐẠO ĐỨC, CÔNG DÂN GIÁO DỤC, hầu chỉnh đốn con người, vì nền GD CS đã phá hủy con người VN khiến không còn lương tri, lương năng, và đạo đức, trách nhiệm, nên xã hội VN mới như ngày hôm nay, thay vì người dân sống lương thiện, biết yêu thương và giúp đỡ nhau thì đi lừa và hại người khác để trục lợi, sống ích kỷ hại nhân! Thay vì biết mến yêu đồng bào, bảo vệ tổ quốc thì lại vô lương tâm, bon chen, bất nhân và vô cảm với đất nước, lạị còn sẵn sàng bán nước cầu vinh! 

* LƯU Ý 

- Các việc kiểm tra, xử lý phải thật nghiêm khắc và công minh để tránh việc làm xấu, và khuyến khích việc tốt, thì mới có hiệu quả mong muốn. 

- Các việc làm ích quốc lợi dân này cần có sự phối hợp và cộng tác chặt chẽ của người dân mới mong đạt mục đích. Rất nhiều người dân với ý thức trách nhiệm và nhiệt tâm, sẽ muốn tham gia từ việc kiểm tra đến việc góp sức làm tốt mọi việc, mà không phải tốn tiền ngân sách nhiều, nhưng hiệu quả cao. Các nước tự do dân chủ đều biết tận dụng sức dân cho việc công, miễn là phải minh bạch rõ ràng. Thời VNCH rất nhiều đoàn thể trẻ như học sinh, sinh viên, thanh niên Công Giáo, Phật Tử, các hội bác ái …, từng tích cực tham gia các việc công ích hay từ thiện vào những giờ rảnh mà không hề nhận thù lao, chúng tôi đã từng làm những việc ấy trong suốt thời thanh niên. 

Chúng tôi đề cập đến nhà cầm quyền trong việc này vì các vị là tổ chức chính PHẢI CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRONG VIỆC ĐẦU ĐỘC DÂN này của Tàu cộng. Các người vì bảo vệ địa vị, quyền lợi riêng, nên đã khư khư giữ “4 tốt 16 chữ vàng” với tên giặc cướp nước, một cách có ý thức và chủ động: “Theo Mỹ thì giữ được nước nhưng mất đảng, theo Tàu thì mất nước mà còn đảng, nhưng thà mất nước, còn đảng”! Do các người lòng tham vô đáy, lòng ác khôn cùng, nên cam tâm làm nô lệ giặc Tàu, nhất nhất tuân lệnh và thi hành ý định của chúng mà hại dân bán nước, mặc dù các người biết rõ: không có dân các người cũng không còn đường sống, chúng cai trị đất nước rồi thì các người đâu còn giữ được ghế, đâu còn cơ hội vơ vét, dân mất rồi lấy ai để hút máu? Lỗi nặng nề kế tiếp là các người quá ích kỷ, chỉ biết sống cho mình, và vô trách nhiệm với dân với nước, nên không quan tâm kiểm tra, xử lý những cuộc đầu độc toàn dân bằng cách để cho những chất độc hại, những cuộc đầu độc xảy ra tràn lan và liên tục, cho đến khi dân bị tận diệt mới thôi sao? 

Tội ác cụ thể là các người chỉ lo đấu đá dành ghế dành tiền, kéo bè lập phái để thu tóm quyền và lợi nên để bỏ ngỏ cửa khẩu phía bắc cho Tàu tuôn thực phẩm bẩn đã tẩm độc vào gết hại dân. Các người để cho mụ Kim Tiến, một con ác quỷ đội lốt người sau khi bị vạch tội nhập ào ạt hóa chất độc, buôn thuốc giả bán giá cắt cổ cho dân, mà vẫn tại chức bộ trưởng y tế! Kinh hãi và khốn nạn nhất là vụ xưởng chế tạo “cà phê pin con ó” tại tỉnh Đắc Nông mới đây: dùng bột đá, đất bẩn trộn chung với bột cà phê, rồi nhuộm đen bằng ruột pin vô cùng độc, mà kẻ giết người vì lợi là mụ chủ Nguyễn thị Thanh Loan. 

Dù các nhà khoa học đã phân tích tính chất vô cùng độc hại của ruột pin, trong đó có cả acid, thủy ngân, thạch tín… là những thứ có thể giết người, gây ung thư, vô sinh…, mà kẻ gây tội ác tày đình này chỉ bị “phạt cảnh cáo”, trong khi nó đã gây hại cho biết bao nhiêu người, vì số lượng cà phê độc nó đã phân phối cho dân trong thời gian dài! Như vậy là các người đã coi mạng sống của dân như cỏ rác không hơn! Không thể chấp nhận một kẻ cai trị như vậy, trừ khi đó là kẻ xâm lăng và giệt chủng! 

Nếu còn chút lương tâm và nhất là để tránh gặt hậu quả ác, nhà cầm quyền CS hãy mau quay về với dân, cắt đứt lới Tàu và cùng dân chống giặc. 

Những đề nghị chân thành trên chúng tôi dành cho những ai còn lương tri, lương tâm, nhất là cho một chính phủ do dân và vì dân sau này. 

B. VAI TRÒ CỦA CÁC TÔN GIÁO: 

Một sự thật buồn lòng, là trước hiện tình nguy nan của đất nước, sự sinh tồn của dân tộc, nhưng hầu như các Tôn Giáo đều đứng ngoài, vô tư, vô cảm, kể cả với những đồng đạo nhưng không ở cùng chỗ của mình! Các vị giáo quyền chỉ tích cực giảng giải lý thuyết hơn là đi vào thực tế đời sống, cụ thể vào công việc. Giảng đạo là không thể thiếu, nhưng không phải chỉ giải thích kinh, tích của Chúa, của Phật, mà không từ đó rút ra những bài áp dụng vào thực tế. Ví dụ từ bi, bác ái, công bằng…ai cũng hiểu cả rồi, nhưng bác ái, công bằng phải đưa vào đời sống, trong việc buôn bán chế biến của từng ngành nghề, phải như thế nào mới đúng. 

Chúng tôi cũng từng có mặt ở nhiều buổi lễ tại các chùa, nhà thờ…, nhưng chưa ai được nghe một vị sư, một linh mục nói rằng công bằng, ngay thật, là người ta mất tiền để mua thức ăn, đồ uống để lo cho sức khỏe, thì người bán hàng không được nói dối, nhất là không được bán cho người ta đồ độc hại. Người ta mua chai nước mắm, ký đường, quả trứng về ăn, thì không được chế tạo nước mắm bằng hóa chất, trứng cao su, đường giả, rau trái tẩm độc để hại người ta, sẽ nhận hậu quả do việc làm của mình, đó là tội giết người chứ đừng nói công bằng bác ái! Các cha, thày thì sẵn sàng cầm tiền (sạch hay bẩn) và nhiệt tình khấn khứa cho con chiên ăn ra làm nên, vượt mọi khó khăn, dù họ ăn làm kiểu nào không cần biết! Nhiều cha, thầy biết rõ người này, kẻ biết kia làm ăn bất chính, buôn bán đồ giả, đồ độc, nhưng không cha thày nào dám lên tiếng vạch đường chỉ lối vì sợ mất lòng, vì tôn trọng…sự tội, sự dữ?! Chính các ngài còn nể người đời, nể sự sai lỗi hơn nể Chúa, Phật, thì làm sao các ngài dẫn đường để giáo dân tin vào Chúa Phật, tránh làm điều sai lỗi, để các Đấng sẽ hộ phù mà không cần làm ăn gian dối? Đức tin của các vị còn chưa vững, hỏi sao giáo dân không chao đảo? 

Bởi vậy xã hội mới đầy dãy kẻ lừa lọc, gian giả, ác tâm mà vẫn đi chùa, đi lễ, xưng tội rước lễ, rồi ra chợ vẫn “búa” anh em, nên gọi là “chợ búa”, sống ở thế thì phải gian, nên gọi là “thế gian”! Không cha cố sư thày nào giảng cho tín đồ rằng đồng tiền bất nhân sẽ thất đức và đưa đến hậu quả hủy diệt cả người anh em và cả chính mình! Các ngài vẫn kêu gọi lòng hảo tâm, cũng như sẵn sàng cầm cả những đồng tiền phi nghĩa để xây dựng nhà thờ, chùa chiền, nhà tu…, liệu những công trình đó có chuộc được lỗi tội và rửa sạch được những hậu quả có khi là giết người hay không? Liệu Chúa và Phật có hài lòng ngự trong những ngôi thánh đường, tịnh xá, chùa chiền xây bằng máu xương, bệnh hoạn của con cái mình? 

Chưa kể đến việc lừa đảo, ác tâm, cân gian bán thiếu, đồ giả đồ dổm mà những người làm ra không ít là tín đồ, giáo dân, nhưng các cha thày không đả động đến! Sao quý vị giáo sĩ không xét lại các bài giảng thuyết của mình xem có đi vào đời, có giải quyết được một phần các vấn nạn của nhân sinh xã hội không, nhất là xã hội VN ngày hôm nay. Hay là ngay cả nơi nhà chùa, nhà cha cũng có sự trọng giàu khinh nghèo, trọng tiền khinh nghĩa, tiền nào cũng có giá trị như tiền nào, cũng mua sắm được cả nên không cần phân biệt?! Đạo không thể xa đời, mà phải dùng đạo để xây đời, thưa quý vị. Các vị tu đạo hãy năng đến các bệnh viện để nhìn xem bao nhiêu bệnh nhân trong đó có cả các giáo sĩ, đang rên siết đớn đau vì các căn bệnh thận, ung thư… hay trúng độc, để nghĩ xem mình có trách nhiệm gì với họ khi cứ ngậm tăm trước sự gian giả, đầu độc đồng bào, đồng loại! Thế gian bây giờ hỗn loạn và tàn ác cũng một phần vì thiếu những “Mục tử nhân lành” biết hy sinh cho đòan chiên theo gương Chúa Giêsu, hay quyết từ bỏ vinh hoa đi tìm đường cứu độ chúng sinh như Đức Phật! 

Chúng tôi chỉ vì vâng lời Thượng Đế, các Đấng thiêng liêng, và xót thương đồng bào mà nói thôi, thưa quý vị! Cũng xin những vị chân tu nhiệt thành, có trách nhiệm, lượng thứ cho! 

C. VỚI MỖI NGƯỜI CHÚNG TA: 

Tất cả chúng ta sinh ra đều được quyền sống an toàn, đó là NHÂN QUYỀN, và phải đòi quyền sống đó cho mình, cho con cháu mình, cho dân tộc mình, không thể để cho kẻ thù xâm lược và những kẻ hại dân bán nước coi chúng ta như cỏ rác, làm chỗ dẫm đạp để chúng sống một mình! Nếu cứ thờ ơ hoặc cắm tăm chịu đựng, chúng ta sẽ chết vì bị đầu độc, hoặc con cháu chúng ta sẽ bị bệnh hoạn, tật nguyền, dị tật, mất trí, thiểu năng… do chất độc ăn và hít thở hàng ngày. Cả thế giới lo thế chiến xảy ra, nhưng nhân loại sẽ tự biết kiềm chế để sinh tồn, chỉ có dân tộc VN sẽ bị Tàu tiêu diệt bằng vũ khí hóa học, đầu độc vào thực phẩm của chúng sản xuất dành cho dân VN chúng ta! Thà chiến tranh chết ngay còn hơn sống không yên, chết không xong! Vì thế, toàn dân phải đồng lòng: 

- Mọi người cùng ký kiến nghị đòi quyền được sống an toàn, gửi cho chính phủ và quốc hội VN dù họ là bù nhìn, và gửi lên cả Ủy Hội Quốc Tế Nhân Quyền. 

- Toàn dân VN phải xuống đường ôn hòa đòi buộc nhà nước phải bảo vệ dân, quân đội phải bảo vệ nước, và tố cáo những tên tham quan ô lại lũng đoạn đất nước, mãi quốc cầu vinh, cả ở trung ương và địa phương, tỉnh nào lo ở tỉnh đó, cả nước đồng lòng cùng lo. 

- Toàn dân xuống đường yêu cầu nhà cầm quyền CS VN phải dẹp bỏ ngay 4 tốt 16 chữ vàng với quân sát nhân và cướp nước Tàu cộng, để chúng ta liên kết với các nước văn minh tự do và nhân bản mà xây dựng đất nước và bảo vệ người dân. 

- Toàn dân phải đồng lòng gửi kiến nghị lên ủy hội Quốc Tế Nhân Quyền và tòa án của Liên Hiệp Quốc, để tố cáo âm mưu dùng chất độc hóa học, coi như một loại VŨ KHÍ HÓA HỌC để tiêu diệt dân tộc và xâm lăng đất nước VN, cùng sự tiếp tay đắc lực của nhà cầm quyền độc tài gian ác CSVN, và yêu cầu toàn thế giới tự do cứu giúp dân tộc Việt chúng ta trước đe dọa diệt chủng bằng vũ khí hóa học này. Để chứng minh, bộ y tế, các tôn giáo, các bệnh viện VN, các bác sĩ và mỗi nhà dân phải lập danh sách thống kê (nên có chứng từ bằng giấy xét nghiệm bệnh lý, toa thuốc…) những người chết vì ung thư, ngộ độc, gửi cho LHQ để làm bằng chứng. 

- Sau hết, mỗi người, mỗi nhà sẽ tự ý thức để tìm cách sống lành mạnh như cách sống điển hình của một số y bác sĩ đã nêu trên, tẩy chay triệt để thực phẩm độc hại để cô lập kẻ ác, và cố gắng tổ chức tự tạo nguồn thực phẩm sạch, từng nhà, từng nhóm, từng khu, ví dụ khu chuyên trồng rau quả, khu chuyên chăn nuôi…, tùy theo điều kiện cho phép, rồi phân phối cho nhau. Nhất là chúng ta giới thiệu, quảng bá những nguồn rau sạch, thịt cá sạch để giúp những người, những nơi làm ăn chân chính sẽ có nhiều khách, hầu giúp họ phát triển cuộc sống có tâm đạo. Như thế sẽ dần dần cô lập và triệt tiêu những kẻ bất nhân vô đạo, chúng ta sẽ cứu được cả mình và cả xã hội VN khỏi nạn diệt vong, và sẽ cô lập cả kẻ xâm lăng khốn kiếp Tàu cộng. Có sức khỏe và tinh thần minh mẫn, thì giặc Tàu chúng ta cũng diệt được, vì chúng ta có sự hỗ trợ của Thượng Đế, và sự giúp đỡ của cả thế giới tự do dân chủ biết tôn trọng con người. 

HÃY QUYẾT SỐNG TỐT LÀNH, MẠNH KHỎE và TIẾN BỘ, hỡi con cháu Lạc Hồng! 

1 comment:

  1. GIỜ PHÚT NẦY PHẢI KHẲNG ĐỊNH MỘT ĐIỀU LÀ NGƯỜI VIỆT NÀO MAY MẮN ĐƯỢC SỐNG Ở MỸ ,CANADA,ÚC,NEW ZEALAND ,NHẬT,NAM HÀN,ĐÀI LOAN HAY CÁC NƯỚC TÂY ÂU,BẮC ÂU CÒN MÔI TRƯỜNG VN NHẤT LÀ NƯỚC ĐÃ BỊ NHIỄM ĐỘC HẾT THUỐC CHỮA DÙ CÓ CỐ GẮNG MẤY CHĂNG NỮ CŨNG KHÔNG CÃI THIỆN ĐƯỢC.NGƯỜI TRONG NƯỚC PHÓ MẶC VỚI CÂU NÓI TRỜI KÊU AI NẤY DẠ ĐỂ TỰ AN ỦI MÌNH VÌ KHÔNG ĂN CHẾT NHANH HƠN ĂN.

    ReplyDelete