Wednesday, March 18, 2015

Xã Stress!


Giảm Cân
Một ông béo phì, không có thì giờ thể dục, bèn đi bác sĩ khám xin thuốc giảm cân. Bác sĩ cho lọ thuốc màu hồng, dặn uống mỗi tối trước khi đi ngủ. Uống thuốc đều đặn mỗi đêm, cứ đi ngủ là ông lại mơ thấy lạc vô hoang đảo, trên đảo có bầy tiên nữ không mặc đồ, ông bèn rượt bắt, nhưng chẳng bao giờ bắt được. Cứ rượt bắt lòng vòng trên đảo như vậy suốt đêm đến sáng. Thức dậy hai chân mỏi nhừ, mồ hôi vã ra, thở hổn hển. Đêm nào cũng rượt bắt, cũng mỏi nhừ. Ba tháng sau sút cả chục ký.

Ông bạn thân nghe mách vậy cũng tới ông bác sĩ đó khám, xin thuốc để làm ốm bớt. Bác sĩ cho lọ thuốc màu xám, dặn uống mỗi tối. Uống thuốc đều đặn, đêm nào ông này lại cũng mơ thấy lạc vô hoang đảo, trên đảo có đám thổ dân ãn thịt nguời. Bị thổ dân rượt, ông chạy trối chết, suýt bị tóm trúng mấy lần, nhưng rồi lại thoát. Cứ chạy trốn quýnh quáng lòng vòng trên đảo suốt đêm đến sáng. Thức dậy hai chân mỏi nhừ, mồ hôi vã ra, thở hổn hển. Đêm nào cũng chạy trốn, cũng mỏi nhừ. Ba tháng sau sút cả chục ký. Nhưng ông này bực lắm, đi bác sĩ khiếu nại.
- Tại sao bạn tui cũng khám chỗ bác sĩ thì lại có giấc mơ đẹp, còn giấc mơ của tui hãi quá. Chưa kể thỉnh thoảng còn suýt bị thổ dân tóm được nữa chứ, có bực không nào!
Bác sĩ thủng thỉnh đưa giấy tờ ra giải thích:
- Bạn anh khám trả tiền mặt, còn anh thì xài Medical, so bì sao được!


Đàn ông trong mắt đàn bà
- Đàn ông giống như một cái kẹo: Mới nếm thử thì rất thơm ngon, nhưng càng dùng lâu càng kém mùi vị, cuối cùng cũng phải tan ra trong nước và nhiệt độ cao.
- Đàn ông giống như một cuốn sách. Có cuốn văn chương bác học khô cứng, ít bạn gái dám tìm đọc. Có cuốn văn chương dễ dãi, hời hợt, ít ai để ý. Đa phần chị em thích những cuốn tình cảm sôi nổi, mạnh mẽ, và mỗi trang lại có một nội dung mới.
- Đàn ông giống như thẻ ATM: Chẳng còn chút giá trị nào nếu như không có tiền trong đó.
- Đàn ông giống như ly cà phê: Thú vị khi đang nóng hổi, đậm đà và khiến bạn thức cả đêm.


Cụ Già Mua Sách Tặng Vợ
Một cụ già vào tiệm sách và lom khom tìm hết kệ này đến kệ khác mà vẫn chưa tìm đươc cuốn sách mình muốn mua. Một anh thanh niên làm việc trong tiệm sách bèn tới hỏi để giúp. Cụ già nói: "Không  giấu gì anh, hôm nay là kỷ niệm 55 năm ngày đám cưới của vợ chồng tôi, nên tôi muốn tìm mua một cuốn sách có ý nghĩa để tặng cho bà nhà tôi. Bà ấy mê đọc sách lắm anh à." Anh thanh niên nói :" Cụ đến đây là đúng chỗ rồi cụ à. Cụ đứng đây chờ cháu một tí, cháu sẽ đi lấy cho cụ một cuốn và cháu tin cụ sẽ vừa ý ngay." Nói xong anh ta đi một lát rồi trở lui đưa cho cụ cuốn sách.Nhìn bìa sách ông cụ đọc thấy tên cuốn sách là :
"CUỘC TRƯỜNG KỲ KHÁNG CHIẾN HƠN NỬA THẾ KỶ"

Thằng cha" I Don't Know" ...........
Một ông người Việt Nam ở miền Tây rất giàu có đi tour du lịch Mỹ nhưng ông ta chỉ biết một hai chữ tiếng Anh. Đoàn khách được đưa đến ở tại một khách sạn lớn. Sau khi nhận phòng và tắm rửa xong, khách ra đứng trước khách sạn để chờ xe để chở đi tham quan. Bỗng nhiên có một đám cưới đi ngang qua. Ông ta bèn hỏi một người Mỹ đứng gần đó Ông ta nói : " Who ? " Người Mỹ trả lời : " I don't know." Xe đến chở đoàn đi chơi đến chiều về lại khách sạn. Khách vừa xuống xe thì thấy một đám tang đi ngang qua. Ông ta lại hỏi người Mỹ lúc ban sáng. Ông ta lại hỏi " Who?"

Người Mỹ cũng trả lời : " I don't know." Lúc bấy giờ ông mới chật lưỡi than rằng :" Trời ơi, cái thằng cha I DON'T KNOW mới lấy vợ hồi sáng mà chiều nay đã chết rồi. Thật quá tội nghiệp! "


Mike
Cậu bé 8 tuổi lần đầu tiên bước vào lớp ngày tựu trường.
Cô giáo hỏi, "Hi, em tên gì?"
"Em tên Mohamed", cậu bé trả lời.
Cô giáo, " Em đang ở Mỹ, từ nay mọi người sẽ gọi em là Mike nha".
Tan trường cậu bé trở về nhà.
Mẹ cậu bé hỏi, "Ngày đầu đi học ra sao, Mohamed?"
Cậu bé nói, "Con đang sống ở Mỹ, từ nay tên con sẽ là Mike".
"Mày xấu hổ vì cái tên Mohamed hả? Mày muốn làm nhục cha mẹ, tổ tiên, truyền thống, và tôn giáo mày hả?".
Rồi bà mẹ đánh cậu bé một chập.
Lúc chồng về tới nhà, bà ta kể lại. Thế là ông cha lôi thằng bé ra đánh thêm chập nửa.
Hôm sau tới trường, thấy mình mẫy cậu bé bị bầm dập, cô giáo hỏi,
" Em bị gì vậy Mike?".
Mike: "Liền sau khi vừa trở thành người Mỹ, em bị 2 đứa khủng bố Hồi giáo tấn công!"

Kim Hoa sưu tầm

No comments:

Post a Comment