Friday, July 11, 2014

Ảnh Chế "Độc" Về Trận Thua Không Tưởng Của Brazil

Trn bán kết Brazil thua Đc,,,7-1 ; đã gây ra nhiu người đp phá các tp Brazil; người ta còn dùng photoshop chnh sa  tượng Chúa Rio De Janeiro...
nh chếc' v trn thua không tưởng ca Brazil



Chúa cứu thế ôm mặt  sau khi các tuyển thủ Brazil nhận trận thua đậm nhất trong lịch sử của đội bóng.


Chúa cảm thấy, không còn chỗ trú chân và phải bay đi.
Fan chế ảnh vị trí đứng của tượng Chúa cứu thế trống không cùng lời nhắn hài hước "đã tới quán rượu"
Hình ảnh thủ tướng Đức Angela Merkel được thế vào bức tượng Chúa Kito. Bà Merkel nổi tiếng là chính trị gia yêu bóng đá, hiếm khi bỏ qua các trận đấu của thầy trò HLV Joachim Low tại các giải đấu lớn
Kế hoạch B của Brazil sau hiệp một bị thủng lưới tới 5 bàn là dựng nghiêng sân
'Ít nhất các bạn đã cố gắng', một fan chế ảnh an ủi thầy trò HLV 
Scolari.
Ảnh Cup vàng lấy cảm hứng gương mặt fan Brazil biến đổi từ lạc quan tới thất vọng theo tỷ số của trận đấu với Đức đêm qua.
Neymar với lon 7up trùng với số lần mà đồng đội Julio Cesar của anh phải vào lưới nhặt bóng. Linh hồn của tuyển Brazil vắng mặt tại bán kết do chấn thương. Ngoài Neymar, đội trưởng Thiago Silva cũng không thể ra sân do án phạt khiến Brazil tổn thất nặng về quân số và tinh thần.

Ảnh HLV Scolari cầm Cup vàng năm 2002. Chiến lược gia Brazil bị gắn vào thân Gerrard ngầm ví von ông vừa là người hùng vừa là tội đồ giống thủ quân Liverpool và tuyển Anh. Cựu HLV MU, David Moyes cũng được nhắc tới với lời chúc: 'Haha, Phil, ông cũng thất bại như tôi'.

Thanh Ly sưu tầm 

No comments:

Post a Comment