Tuesday, July 8, 2014

Không Hiểu Nổi!

Ôi con gái....Bạn trai cần biết 
Rất đơn giản, nhưng lại cực kỳ phức tạp. Rất yếu đuối, nhưng lại vô cùng mạnh mẽ, vì đó chính là... Bạn có đoán được là ai chưa? 

Nếu bạn hôn cô ấy, bạn là chàng trai không tốt. Nhưng nếu bạn không hôn cô ấy, bạn không phải con trai. 

Nếu bạn ca ngợi cô ấy, cô ấy sẽ cho rằng bạn đang nói dối. Nhưng nếu bạn không nói gì, thì cô ấy cho rằng bạn chẳng có gì tốt đẹp cả. 

Nếu bạn đồng tình với những ý thích của cô ấy, thì bạn là người ba phải. Nhưng nếu bạn không làm thế, thì bạn là người chẳng “am hiểu” gì cả. 

Nếu bạn gặp cô ấy thường xuyên, cô ấy cho rằng bạn tẻ nhạt. Nhưng nếu không như thế, cô ấy sẽ kết tội bạn là người hai mặt. 

Nếu bạn ăn mặc chải chuốt, cô ấy nói bạn là dân chơi. Nhưng nếu bạn không ăn mặc như thế, thì bạn đúng là một chàng trai chán phèo. 

Nếu bạn ghen, cô ấy cho rằng như thế thật xấu. Nhưng nếu bạn không ghen, cô ấy lại nghĩ bạn không yêu cô ấy 

Nếu bạn chậm một phút, cô ấy phàn nàn vì phải đợi lâu. Nhưng nếu cô ấy muộn giờ, thì cô ấy sẽ nói: “Con gái mà, ai chẳng thế?”. 

Nếu bạn ít hôn cô ấy, cô ấy sẽ nói bạn lạnh lùng. Nhưng bạn thử hôn cô ấy thường xuyên xem? Cô ấy sẽ gào lên rằng bạn là người ưa “lợi dụng”. 

Nếu bạn không giúp cô ấy qua đường, bạn đúng là “đồ không có đạo đức”. Nhưng nếu bạn giúp, cô ấy cho rằng bạn “chỉ là kẻ hay dụ dỗ phụ nữ”. 

Nếu bạn nhìn ngắm người phụ nữ khác, cô ấy buộc tội bạn hay tán tỉnh và không chung thuỷ. Nhưng nếu cô ấy nhìn ngắm người đàn ông khác, cô ấy nói đó chỉ thể hiện sự ngưỡng mộ thôi. 

Nếu bạn nói, cô ấy muốn bạn lắng nghe. Còn nếu bạn lắng nghe, thì cô ấy lại muốn bạn nói. 

Nhưng lắm lúc lại chẳng biết thế nào mà lần. 

Tóm lại: 

Rất đơn giản, nhưng lại cực kỳ phức tạp. 

Rất yếu đuối, nhưng lại vô cùng mạnh mẽ. 

Rất khó hiểu, nhưng ai cũng khát khao có được. 

Rất đáng trách, nhưng lại vô cùng tuyệt vời, vì cô ấy là… CON GÁI!

Sưu tầm

No comments:

Post a Comment