Tuesday, September 22, 2015

Cụ "Già Gân" 86 Tuổi "Chơi Nổi" Trên Mạng Với Gu Thời Trang Độc Đáo

Depplus.vn -
Bất chấp tuổi tác và nếp nhăn ở tuổi 86, cụ bà Winkle vẫn giữ tinh thần trẻ trung, yêu đời và khiến hàng nghìn người hâm mộ.


Cụ bà 86 tuổi tên thật là  Helen Ruth Van Winkle, sinh năm 1928, bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội đầu tháng 4/2014 sau khi bà thành lập tài khoản Instagram. Bà nổi tiếng là người thường xuyên đăng những bức ảnh trẻ trung hoặc mặc bikini . Đến nay hơn một năm, chỉ riêng trang Instagram đã có 897.000 người theo dõi và 231.000 người hâm mộ trên Twitter.


Cụ bà 86 tuổi - dân chơi già nhất Instagram, được hàng nghìn người theo dõi (Ảnh: Irishexaminer)



Được biết, cụ bà đã thay đổi phong cách thời trang sau khi chồng và con trai qua đời. Tất cả những bức hình về cuộc sống thường ngày đều do chính tay bà up lên trang Instagram cá nhân của mình. Hơn thế nữa, bà còn nổi tiếng bởi mức độ ăn diện "không có đối thủ" khi những bộ trang phục sành điệu đi kèm vô số món phụ kiện đầy màu sắc khác luôn được mặc mọi lúc, mọi nơi. Bà đã xuất hiện trong hai chiến dịch quảng cáo trước đó và đã được mời phỏng vấn trên chương trình Today của Australia.

Cụ bà Winkle trong trang phục sặc sỡ và độc đáo (Ảnh: Instagram)
Bà đã từng viết khẩu hiệu nổi tiếng trên mạng xã hội “Tôi đã ăn trộm người đàn ông của bạn từ năm 1928” và được biết đến với câu nói mang phong cách riêng “I’m not smoking pot, I’m smoking hot”, tạm dịch là “Tôi không hút thuốc phiện nhưng tôi nổi tiếng”. Bà được biết đến với tên gọi rất đặc biệt “Baddies” Winkle.

Cụ bà Baddies chụp ảnh với khẩu hiệu nổi tiếng của mình (Ảnh: Instagram)

Cụ bà “Baddies” Winkle là hiện tượng độc đáo nhất mạng xã hội tạ xứ sở cờ hoa. Với gu thời trang riêng và đặc biệt cùng những bức ảnh độc đáo, dân chơi già nhất Ingstagram khiến nhiều người phải ngưỡng mộ về phong cách teen của bà. Đặc biệt nhiều sao nổi tiếng cũng thành fan của bà như: Miley Cyrus, Rihanna, và Drake.

Bà Winkle chụp ảnh cùng Miley Cyrus trong trang phục sặc sỡ tại Los Angeles (Ảnh: Instagram) 

Dù đã trải qua một cuộc sống nhiều thăng trầm, thế nhưng điều đó không hề khiến bà "Baddie" Winkle suy sụp. Bà từng chia sẻ rằng, cuộc đời bà đã từng rất vất vả, chồng bà mất vào đúng ngày kỷ niệm 35 năm ngày cưới. Sau đó, Chúa cũng mang con trai bà đi khiến bà rơi vào trạng thái trầm cảm nặng một thời gian dài. Tuy nhiên, bà đã quyết định đứng dậy và tự thay đổi bản thân theo chiều hướng tốt đẹp hơn với nghệ danh "Baddie" Winkle. Giờ đây, bà đã tìm lại được niềm vui cũng như đang thoải mái tận hưởng những giây phút quý giá trong cuộc sống một cách chơi bời nhất có thể.

Những trang phục độc đáo (Ảnh: Instagram) 

Bà Winkle hiện đang sống với cháu gái và chắt. Bà Winkle nói rằng, nhờ thay đổi bản thân mà giờ bà có cảm giác tự tin và vui vẻ với mọi ngời. “Baddies Winkle đã giúp tôi rất nhiều, về mặt tinh thần. Tôi học được bài học về cuộc sống. Tôi muốn trở thành hình mẫu cho người lớn tuổi: Bạn chỉ sống có một lần, hãy vui vẻ.” – Bà Winkle nói.

Một phong cách trẻ trung rất hiphop (Ảnh: Instagram)

Mục tiêu của cụ bà là ăn nhiều chocolate, sống vui vẻ và được trải nghiệm những điều mới: "Tôi luôn có mục tiêu sống cho mình. Tôi mong muốn được truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ và những người ở độ tuổi giống tôi. Thật hạnh phúc khi mình làm cho mọi người vui".

Cụ bà chia sẻ rằng, thay đổi phong cách bản thân khiến bà tự tin hơn (Ảnh: Instagram)

Cụ bà quan niệm: "Mỗi người chỉ sống một lần, vậy nên hãy sống vui vẻ nhất có thể." (Ảnh: Instagram)

Công ty thời trang Dimepiece nói rằng, bạn không bao giờ quá già để sử dụng những bộ trang phục mình yêu thích và họ đã chọn bà Winkle làm người mẫu ảnh cho chiến dịch quảng cáo của mình tại Los Angeles.



Theo Irishexaminer
(Depplus.vn/MASK) 

No comments:

Post a Comment