Monday, December 28, 2015

Cùng Cười Bên Nhau!


Cho ông vay
Bà vợ nói với chồng:
- Kể từ hôm nay, mọi việc tôi làm sẽ phải tính bằng tiền! Tôi chán làm không công lắm rồi.
- Cụ thể thế nào?
- Nấu ăn 30 đô một bữa, giặt quần áo 40 đô một chậu, lên giường 100 đô…
Đến tối, ông thì thào:
- Trong túi tôi chỉ còn 70 đô, bà bớt cho tôi lần này được không?
- Không bao giờ!
Hai người đi ngủ. Nửa đêm, ông chồng nghe có tiếng sột soạt, bật đèn lên thì thấy bà vợ đang lục túi xách nên hỏi:
- Bà tìm gì đấy?
- Tôi tìm 30 đô cho ông vay.
Hi Hi !!!

Truyện Ba Tàu 
Một anh Tàu cộng lấy một cô Phi châu đen làm vợ, sanh một đứa con. Hai tháng sau đứa con chết.
Gia đình làm đám tang, cả nhà khóc lóc kêu la thương tiêc. Có một bà trong gia đình cô Phi Châu vừa khóc lóc vừa kể lể cho mọi ngưởi nghe : Tôi đã biết trước mà !Tôi đã biết trước mà !!!
Ông cụ già gia trưởng, hỏi bà biết gì nói cho tôi nghe :

Bà ta trả lời: Tôi đã biết trước là đồ của Trung cộng không có bền mà!

Khỏi Lo
Giữa hai bà bạn thân:
- Sao chị để chồng chị theo tán tỉnh các cô gái trẻ tuổi mà không ghen?
- Kệ ông ấy. Cũng như những con chó cố chạy theo ô tô đấy thôi, lúc đuổi kịp rồi cũng có lái được đâu.

Lời Khuyên Chí Lý
Tân binh quân chủng nhảy dù hỏi huấn luyện viên trước khi nhảy lần đầu:
- Tôi phải làm gì nếu như dù không mở khi tôi nhảy ra khỏi máy bay?
- Anh chỉ việc mang dù về kho và đổi lấy cái dù khác.

Không Phải đâu
Một chàng theo "cua" một nàng khá lâu, cho đến một hôm được nàng mời về nhà. Chuyện vãn một hồi chàng thấy bức ảnh chụp một người đàn ông hao hao giống nàng trên bàn bèn hỏi cô nàng:
- Ảnh của anh trai em đây hả?
- Không phải đâu
- Thế là của bạn trai em à?
- Cũng không phải đâu
- Ảnh chồng em à?
- Không phải đâu
- Vậy rốt cuộc hắn ta là ai? chàng hơi gắt trong sự nghi ngờ
- Là em đấy mà, trước khi phẫu thuật đấy...

Giỏi Tính
Một người đàn ông vào quán ăn và gọi một cái bánh pizza. Người bồi bàn hỏi:
- Thế ông muốn tôi cắt bánh thành 6 miếng hay 8 miếng?
Ông khách trả lời:
- Tốt nhất là anh cắt làm 6 miếng thôi. Tôi nghĩ là tôi không thể ăn hết 8 miếng đâu.

Ngái Ngủ
Nửa đêm, vợ một bác sĩ giật mình, lay chồng dậy thì thào:
- Anh ơi, có trộm ở phòng khách!
Vị bác sĩ vừa tỉnh dậy hỏi:
- Thế nó bị bệnh gì?

Bay Ngay
Bé còn rất nhỏ hỏi mẹ:
- Mẹ ơi, có phải các thiên thần có cánh và biết bay không mẹ?
- Đúng rồi con.
- Hồi sáng lúc mẹ đi chợ, con nghe bố gọi chị giúp việc là thiên thần của anh. Thế bao giờ thì chị ấy bay mẹ?
- Ngay bây giờ đây, con ạ!

Sưu tầm

No comments:

Post a Comment