Wednesday, December 19, 2018

Một Cái Tết Ảm Đạm Và U Ám Cho Việt Nam - Cánh Dù lộng gió (Danlambao)


Tết năm nay, một cái tết có thể nói là một cái tết ảm đạm u ám cho đất nước mang hình chữ "S" này.

Vì sao ư? Một cái tết mà đâu đâu cũng thấy dân Tàu Cộng khắp cả nước, nhất là những khu du lịch nổi tiếng như Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết và Đà Lạt, chỗ nào có chúng thì náo loạn, toàn nghe tiếng bản địa của chúng nói chuyện với nhau rôm rả, xô bồ khắp các khách sạn, nhà hàng, nhất là bây giờ CSVN cho xài đồng nhân dân tệ thì càng làm cho đường phố ồn ào hỗn loạn hơn. Hàng hoá thì đua nhau tăng giá vì cái lũ xô bồ Tàu Cộng tranh nhau mua bán.

Các đặc khu bất chấp sự phản đối của dư luận đang được hoàn tất khâu cuối cùng. Riêng Vân Đồn đã mở cửa đón chuyến bay đầu tiên từ Tàu Cộng đáp xuống. Nói là cảng hàng không nhưng lại nằm trong đặc khu Vân Đồn nên có lẽ chỉ đón những chuyến bay từ Tàu Cộng độc quyền đáp xuống, vì người Việt có ai được bén mảng tới đặc khu đó.



Trang Web Quảng Cáo du lịch của Tàu Cộng có in hình bản đồ VN nằm gọn trong bản đồ Tàu Cộng như hình dưới (Vì máy cũ nên mở trang Web post lên trong bài chỉ thấy hình bản đồ, còn chữ thì toàn thấy các ô vuông nên chỉ lấy mỗi hình bản đồ như ở dưới.


Theo hiệp ước Thành Đô thì tới năm 2020 VN mới sát nhập vào Tàu Cộng thành một khu tự trị và sau đó sẽ đổi tên thành tỉnh Âu Lạc trực thuộc Tàu Cộng.

Vì Tàu Cộng thấy có nguy cơ Mỹ sẽ đập đầu chúng tại biển Đông nên chúng không muốn đêm dài lắm mộng, để lâu sẽ bất lợi nên chúng ra sức thúc cái đám tay chân trong bộ chính trị phải mau chóng bằng mọi giá cho sát nhập sớm hơn chừng nào tốt chừng nấy.

Đám đầu não trong BCT đã có những động thái thần phục và tuân lệnh răm rắp như cho xây dựng những đặc khu kinh tế như Boxit Tây Nguyên, Formosa, Vân Đồn, Vân Phong, Phú Quốc, cho phép xây dựng các làng Tàu Cộng ngay trong nước, mở cửa khẩu thoải mái cho Tàu cộng tự do đi lại trong nước, cho xài đồng nhân tệ trong nước, cho mở các lớp dạy tiếng Tàu.

Những động thái này đã giúp cho người dân tập làm quen sống chung với lũ, mặt khác đè bẹp tất cả những phong trào chống Tàu Cộng bằng bất cứ hình thức nào.

Đắc lực nhất là đám côn an tay sai, hễ chỗ nào đánh hơi thấy chống Tàu Cộng là chúng bu vào đông như kiến với tất cả lực lượng vũ trang tận chân răng kẽ tóc để đàn áp và dẹp tan để lấy điểm với Tàu Cộng.

Đất nước đang lung lay có nguy cơ bị nhấn chìm bởi giặc ngoại bang, một câu hỏi là quân đội đang ở đâu sao không thấy bảo vệ đất nước, bảo vệ người dân khi ngư phủ bị Tàu Cộng bắn giết cướp của trên biển mà chỉ biết rúc đầu trong doanh trại làm kinh tế, trong khi nhiệm vụ chủ yếu của quân đội là phải bảo vệ Tổ Quốc và bảo vệ nhân dân những người đã góp công, góp của trả lương hàng tháng cho đám côn an, quân đội vô tích sự này.

Hai mũi giáp công này thay vì bảo vệ Tổ Quốc, bảo vệ nhân dân chúng lại ra sức phối hợp nhịp nhàng với nhau bảo vệ cái đảng cướp bán nước mà chính chúng cũng nhận ra điều này.

Phải nói là cho đến giờ chúng đã đè bẹp được những phong trào chống Tàu Cộng, những phong trào đòi tự do nhân quyền. Chỉ cần đòi bảo vệ môi trường thôi sẽ được cái đám đó chiếu cố tận tình, phong cho nhiều chức danh xứng với những bản án khá nặng nề như kích động biểu tình, chống phá nhà nước, âm mưu lật đổ chế độ, phản động v.v...

Thị trường chứng khoán tụt dốc thê thảm chuẩn bị bể sàn tới nơi vì ngày nào cũng đỏ sàn, công ty ngoại quốc thi nhau bán cổ phiếu ra, bỏ của chạy lấy người, luật an ninh mạng và luật đặc khu bắt đầu cho thi hành, đồng tiền lạm phát, giá cả tăng vọt đến chóng mặt, ngân sách cạn kiệt không còn tiền trong ngân quỹ để thánh toán như trước đây vì Tàu Cộng lo cho bản thân còn chưa xong nói chi lo cho đám con hoang này.

Nguy cơ Mỹ đập đầu Tàu Cộng có khả năng rất cao vì cái thói bành trướng cố hữu của cái đám Hán tặc Hoa Nam này. Nếu xảy ra thì VN là bãi chiến trường để Mỹ và Tàu Cộng phang nhau, VN sẽ hứng chịu súng đạn giữa 2 bên. Chắc chắn khi xảy ra chiến tranh thì vc sẽ đẩy thanh niên ra trước đỡ đạn cho Tàu Cộng phía sau, vì hợp tác quân sự toàn diện 2 bên bộ trưởng quốc phòng Ngô Xuân Lịch đã ký với Tàu Cộng.

Viễn cảnh cho thấy một mùa xuân hết sức ảm đạm và đen tối đang ập đến với đất nước mang hình chữ "S" này là chính xác, nếu người dân còn thờ ơ với vận mệnh đất nước để CSVN tự tung tự tác, bắt tay với Tàu Cộng sát nhập từng phần lãnh thổ như hiện nay.

Ngày 11/12/2018

No comments:

Post a Comment