Friday, May 27, 2016

Dư Luận Bàn Tán Về Phong Cách Tặng Hoa Cho TT Obama Của Hai Cô Gái Đại Diện Hà Nội Và Saigon Như Thế Nào?

Hai tổng thống Hoa Kỳ, hai cô gái Việt Nam, một cô gái VNCH, một cô gái CHXHCNVN, cách nhau 50 năm.

Comments

Khách Lạ Đúng là cô gái áo vàng vừa khúm núm, vừa lả lơi, như đã quen thói xin xỏ, quỵ lụy, nịnh bợ…. Thật là hèn quá! Cám ơn người đã sưu tầm được tấm hình quý của thời VNCH.
Like · Reply · 2 · 8 hrs

Bien Nguyen Phong thái cô gái áo trắng bắt tay TT Mỹ như một chính khách . Rất đáng ngưỡng mộ !
Like · Reply · 1 · 7 hrs

Ánh Hồng Cô gái áo vàng thiếu tự tin, thiết ngỉ ko biết điều kiện gì mà chọn cô gái có phong cách như vậy, hay là biểu cãm sự thùi mùi của con gái Việt Nam! Các bạn nghĩ có thich phong cách này ko , mình thi thich đứng với dáng vẽ tự nhiên tặng hoa gật chào bắt tay chào bằng tiếng Anh thật thân kính và duyên dáng
Like · Reply · 5 hrs

LanChi Hoang Khách Lạ nhận xét quá đúng. Cô áo vàng đúng là kỳ quá. Giáo dục cs đã đào tạo ra những con người như vậy hay sao? Cười cợt lả lơi thật và thấy hèn hèn sao đó. Còn cô gái VNCH rất tươi và chững chạc. Ngay khi vc vào Nam năm 1975, tôi đã biết chúng sẽ phá hủy cả một nền giáo dục tốt đẹp của VNCH trước kia, chúng sẽ làm hỏng cả môt thế hệ trẻ. Đáng tiếc. Biết đến bao giờ người trẻ VN bây giờ có được một nền giáo dục và đạo đức tốt đẹp để sánh vai với thế giới một cách bình đẳng trong các phong thái đĩnh đạc, tư cách đáng trọng. Từ Kim Ngân, CT Quốc Hội cùng Obama cho cá ăn đã thể hiện một con người thiếu văn minh, thô lỗ cho đến cô áo vàng này, lã lơi nhí nhảnh vô duyên.

Theo Tredeponline



Phong cách của người Saigon vẫn khác 

Tại Hà Nội , ra đón Tổng thống Obama chỉ là 1 con bé nhí nhố , tay chân vụng về , miệng cười thì toe toét , nhe hết cả răng ra , không hề biết thế nào là lịch sự và tôn trọng khi đại diện cho nước nhà ra tiếp đón 1 yếu nhân .
Bó hoa được trao tặng thì vừa to vừa đắt tiền nhưng chả mang ý nghĩa gì .

Tại Saigon , thì có người lớn tuổi đứng đắn ra đón Tổng thống , cô gái tặng hoa đi kèm thì biết đứng yên lặng 1 bên , cười không hở răng , điệu bộ trang nhã . Chiếc áo dài của 2 người cũng đúng là áo dài truyền thống , kín đáo mà sang trọng .
Bó hoa được trao tặng chỉ nhỏ và rẻ tiền thôi , nhưng là hoa sen , ẩn ý nói chúng tôi tuy phải sống trong bùn ( cộng sản ) nhưng chúng tôi vẫn là người Saigon , không nhiễm chút hôi tanh mùi bùn .
Còn riêng bà Kim Ngân chủ tịch quốc hội , thì qua cung cách cho cá ăn của mình , đã thể hiện rõ cho dù có xức hàng tấn nước hoa Chanel , thì bà vẫn khắm lặm mùi của Việt cộng .

No comments:

Post a Comment