Friday, May 20, 2016

Obama...Ngu! - Ngo Du Trung


Obama sang thăm VN được Trọng lú làm tiệc đãi toàn món cá. Thâm ý của Trọng là muốn cho nhân dân VN và thế giới thấy là cá VN rất an toàn. Nhưng suốt bữa tiệc Obama chỉ ngồi uống rượu suông chứ không đụng vào cá. Trọng sốt ruột nói với anh thông dịch viên:

"Mày nói với nó cá này được nhập cảng từ Mỹ chứ không phải cá ở VN nên cứ ăn vô tư để phóng viên quay phim chụp hình!"

Thông dịch viên dịch xong, Obama đáp:

"Anh làm ơn nói với ngài tổng bí thư là khi thấy ngài tbt gắp miếng cá cho vào mồm thì tôi biết đó không phải là cá của VN rồi. Tôi không ăn không phải vì tôi sợ ăn phải cá nhiễm độc của VN. Tôi không ăn chỉ vì không muốn nhân dân Mỹ nghĩ rằng tôi tiếp tay làm trò mèo cho đảng CS VN thôi!"

Sau khi thông dịch viên dịch xong, Trọng nói với giọng bực tức:

"Mày nói với nó, ngu vậy, sợ dân vậy, hèn nào chỉ làm tổng thống được có 8 năm!"

May 13 at 5:50am 

No comments:

Post a Comment