Saturday, August 24, 2024

Ai Thích Tổng Thống Donald J.Trump? - Nguyễn Tiến Cảnh

 

Sau vụ Donald J. Trump bị mưu sát tại quận Butler, PA thì tình trạng nước MỸ, người dân Mỹ và chính ông Trump thế nào. Mọi sự thay đổi theo chiều hướng nào.

Nhìn lại lịch sử các vụ mưu sát những nhân vật quan trọng trên thế giới và Hoa Kỳ thì thấy tất cả đều do xáo trộn và bất đồng chính trị phe phái. Thủ phạm chính của các âm mưu ám sát có khi rõ ràng có khi chẳng bao giờ tìm ra được manh mối. Giết TT John F Kennedy bề mặt thì là Oswald nhưng cho đến giờ này cũng chẳng ai chắc chắn là như vậy. Giết TT Ngô đình Diệm và ông cố vấn Ngô đình Nhu thì cho là Đại úy Nhung, nhưng Nhung sau đó treo cổ tự vận? Giết hoàng đế Julius Caesar là do con nuôi của Caesar là Brutus chính tay cầm giao đâm chết ông (Shakespeare). Nhưng kẻ âm mưu cố ý giết Caesar là một nhóm nghị viên La Mã và dĩ nhiên phải có người cầm đầu đám âm mưu này.

Âm mưu ám hại Trump là nhóm đầm lầy, vì Trump muốn quét cạn sạch đầm lầy! Đầm lầy là ổ tội ác ai cũng biết nhưng nó là một tập thể vô hình đầy quyền lực cả về tiền bạc lẫn trí thức đã hoành hành tại Hoa Kỳ và trên thế giới từ lâu. Vậy phải có kẻ cầm đầu đám đầm lầy này. Ai? Không ai biết. Mặt nổi trong chính quyền Mỹ hiện nay là TT Biden. Biden đã nói vài ngày trước khi vụ âm mưu ám sát Trump xẩy ra: “we’re done talking about the debate, it’s time to put Trump in a bullseye - Chúng ta không cần nói về cuộc tranh luận bầu cử nữa, nay là lúc đưa Trump vào hồng điểm bia bắn!” Nhiều nhà báo đã cho đây là một câu nói hùng biện (rhetoric) nhưng tôi thì cho là nói bừa cho sướng miệng để quảng bá vận động tranh cử không ngờ lại là một báo hiệu “vụ mưu sát Donald Trump sắp sửa xảy ra.” Phe truyền thông dân chủ thổ tả không bao giờ xuất hiện ở những nơi Trump vận động tranh cử để làm thêm rậm đám tuyên truyền giúp, nhưng hôm 13 tháng 7 vừa qua ở quận Butler thì có mặt đầy đủ, phải chăng chúng đã được báo trước sắp có biến cố lớn sẽ xảy ra!

Ai nói Crooks bắn dở nhưng theo tôi thì hắn bắn quá giỏi. Nếu là một con chim sẻ đậu cũng sẽ chết. Nhưng đây lại là Donald J. Trump. Chúa đã giúp đỡ che chở ông Trump. Ai không tin vào thần quyền, đấng linh thiêng cai quản mọi sự trong trời đất là quyền của họ, riêng tôi, tin có một đấng sáng tạo muôn loài muôn vật là Thiên Chúa đã phù trợ ông Trump để ông không bị giết chết. Ông thoát chết trong đường tơ kẽ tóc. Ai dun dủi ông quay nhích cái đầu chỉ vài cm là viên đạn không trúng vào màng tang ông làm ông chết ngay tức thì mà chỉ trượt vào vành tai ông làm rách và chảy máu mà thôi.

Thiên Chúa đã cứu ông Donald J. Trump. Cứu Trump là cứu giúp nước Mỹ. Nước Mỹ đang suy thoái, trên đà lao vào hố sâu sai lầm tội lỗi từ văn hóa chính trị đến giáo dục và cả tôn giáo. Một quốc gia không còn phân biệt trai với gái, nam nữ đàn ông với đàn bà, không còn phân biệt hôn nhân giữa nam và nữ với hôn nhân nam-nam hay nữ-nữ. Cha mẹ không có quyền quyết định giới tính của con mình. Một đất nước mà phá thai thả dàn ngay cả khi đứa trẻ vừa sinh ra cũng có thể giết được. Một đất nước mà công bằng và bất công lẫn lộn, công bằng công lý không có và được thi hành tùy tiện, dân chủ chỉ ở trong lý thuyết. Tài liệu của nhà nước không được phép mang về nhà mà Biden mang về nhà nhưng khi kiểm tra thì rõ ràng là lỗi luật, nhưng chính quyền của Biden lại tuyên bố không cần truy tố. Giết người lại thả ra không bị tù. Vào tiệm cướp của ngang nhiên rồi ra đi không ai dám bắt. Chính quyền đã công khai để cho những cảnh bất công vô kỷ luật đó xảy ra.

*Chính quyền Biden cố tình làm cho Trump phải phá sản, sạt nghiệp, mất hết tiền của thì Donalg Trump lại có thêm hơn nhiều tiền nhiều của.

*Cố tình dùng mọi mánh khóe bất lương bất chính, bất chấp luật lệ để theo đuổi truy nã Trump nhưng ông vẫn kiên gan bền chí cương quyết chống đỡ không ngã gục.

*Cố tình đẩy Trump vào tù nhưng ông không bị tù, mà quan tòa lại bị tự phản ngược lại là không hợp lệ, bất hợp pháp.

*Bằng mọi cách bịt miệng Trump không cho nói nhưng ông vẫn ngang nhiên dõng dạc lên tiếng và được nhiều người vỗ tay hoan hô.

*Cố tình dìm Trump xuống đất bùn làm mất danh tiếng hết người ủng hộ thì ông lại có nhiều người ủng hộ hơn.

*Cố tình âm mưu giết Trump nhưng Trump không chết.

*Donald J.Trump có Chúa phù trợ cứu ông sống.

*Vì Chúa chúc phúc cho Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ nên đã cứu Donald Trump, vì Donald Trump làm cho Hoa Kỳ thịnh vượng vĩ đại trở lại, cho thế giới hết chiến tranh có hòa bình.

*Sau khi được Chúa cứu mạng sống, Donald J.Trump đã thay đổi hẳn điệu bộ đi đứng, cung cách ăn nói và phát biểu vì ông đã nhận ra được có bàn tay quyền lực vô hình đã cứu ông mà sức mạnh ma quỉ hỏa ngục không thể làm gì được. Ông đã ý thức được những đúng sai của con người ông và ông hối tiếc về những sai lầm nhưng cương quyết về những điều đúng cần phải thi hành.

*Không ai có thể giết được Donald J. Trump vì ông có Chúa che chở.

*Chúa cứu giúp Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ và nâng đỡ nhân dân Hoa Kỳ.

Tôi thích Tổng Thống Donald J.Trump không vì cá nhân ông, nhưng vì ông làm cho Hiệp Chủng quốc Hoa Kỳ thịnh vượng, hùng cường, an ninh, vĩ đại trở lại trong đó có tôi và con cháu gia đình tôi.


July 18, 2024

NTC

No comments:

Post a Comment