Thursday, August 15, 2024

Nan Y Tàu, Quốc Nạn Mỹ - Nguyen Thuong Vu


 

Nan Y Tầu là cái gì?

Là cái Covid Vũ Hán nó tàn phá thế giới từ cuối năm 2019.

Cái Covid Vũ Hán mà bao nhiêu ông giáo sư Đại Học Hoa Kỳ và Âu Châu – nhận tiền “boa” của Trung Cộng, vênh mặt lên chửi bới bất cứ ai dám hé miệng ra, nêu nghi vấn Covid Vũ Hán là 1 sản phẫm xuất phát từ Trung Hoa, do viện bào chế thí nghiêm cua chính phủ Trung Hoa  ngu si sản xuất ra.

Có thể viện thí nghiêm siêu trùng Vũ Hán này không cố tình giết hại bao nhiêu nhân mạng thế giời,  Trung Hoa cũng như Hoa Kỳ, Pháp cũng như Đức, như Việt Nam.

Họ không phải cố tình sát nhân, nhưng họ chế tạo ra con siêu trùng sát nhân này  và để nó thất thoát ra ngoài.

Bất cứ ai trong giai đoạn đó dám hé miệng thì thào là Covid Vũ Hán, là siêu trùng Trung Hoa,  thì bị các giáo sư Đại Học Hoa Kỳ, bên Anh, bên Pháp, lên tiếng mạt sát là ngu si đần độn.

90% các báo chí bên Hoa Kỳ, bên Anh, bên Pháp, bên Đức nhao nhao lên án nhưng người dám hé miêng nêu ra giả thuyết thủ phạm là Trung Hoa.

Tôi nghiệp cái ông bác sĩ Pháp, giáo sư Luc Montaignier , Nobel Prize nước Pháp, bi bao nhiêu bác sĩ Pháp, bao nhiêu báo chí Pháp, chữi bới là già nua, mất minh mẫn, bị Alzheimer và vô số bệnh khác nữa.

Trong khi chính ông nêu ra sự thật là Trung Hoa có trách nhiệm về vụ này Truyền Thông Báo Chí kéo nhau vào “bề” hội đồng tất cả những ai chỉ trích Trung Hoa.

Ngay cả người bác sĩ Trung Hoa làm trong Viện Siêu Trùng Vũ Hán, trốn thoát ra ngoại quốc, người chứng nhân  cuộc thí nghiệm làm ra Siêu Trùng Covid Vũ Hán này, cũng bị Báo chí Hoa Kỳ, Đại Học Y Khoa Hoa Kỳ, gọi là một đứa giả mạo, táng tân lương tâm , chụp mũ Trung Hoa.

Thế rồi ông TT Trump trở thành vật tế thần đầu tiên.

Báo Chí Truyền Thông xúm vào nói TT Trump là kẻ chịu trách nhiêm khi hơn 1 triệu người Mỹ chết vì Covid Vũ Hán.

Ho quên hết công lao TT Trump thúc đây các hãng bào chế làm ra thuốc mới, làm ra Vaccin mới để chống lại Covid.

Báo chí cần một vật tế thần để chịu trách nhiệm thay cho họ,  và TT Trump à vật tế thân lý tưởng nhất:

TT Trump hay nóng nẩy, hay quát tháo, chửi thề,  mỗi khi ông thấy những kẻ làm diều sai, ông chống lại Trung Hoa trong khi bao nhiêu tài phiệt sống nhờ mậu dịch với Trung Hoa…

Đó là Quốc nạn Mỹ đầu tiên.

Bây giờ là 4 năm sau.
Tuần trước TT Biden thông báo ông thủ  về Covid , thấy có bị lây Covid, lại Covid Vũ Hán nữa.

Và hôm nay TT Biden tuyên bố sẽ không ứng cử Tổng Thống Hoa Kỳ lần 2 nữa.

Cũng vì Covid Vũ Hán.

Không ai dám chắc TT Biden bi Covid kỳ này, vì các video quay 1-2 tiếng trước khi ông thuyên bố thì người ta thấy TT Biden vẫn như thường mọi ngày.

Có người nói Covid này là Covid giả.

Nếu ông Biden bị kỳ này tức là ông bi bệnh này 3 lần.

Covid Vũ Hán kỳ này ít nhất có tác dụng là nó cho TT Biden một cách rút lui đỡ “mất mặt” nhất,

Dù ông cũng  chẳng còn thể diện gì nữa.

Trải qua bao nhiêu bể dâu, có ai ngờ mà con  siêu trùng Tầu mà hại con người Mỹ , gây ra một quốc nạn một cách tàn bạo như vậy.

Và không biết giới Truyền Thông  - Hoa Kỳ và Âu Châu - thối nát, bán linh hồn cho Sa Tăng Bắc Kinh , sẽ còn những màn trình diễn  độc hại, tàn ác gì nữa không

Truyền Thông Hoa Kỳ và Âu Châu dư biết TT Biden mất đi minh mẫn, bị lão hóa tuổi già , sớm hơn rất nhiều người khác lớn tuổi hơn ông  từ ít nhất 4 năm nay rồi.

Tuy nhiên họ vẫn bưng bít , chửi bới các người ủng hộ TT Trump dám nêu lên nghi vấn như vậy

Tôi không biết tiếng Mỹ gọi “cuồng Trump” là gì?


Nguyen Thuong Vu

No comments:

Post a Comment