Tuesday, January 6, 2015

Tiên Tri Hoài, Trật Lất. Gởi Cho Nhau Làm Chi, Mệt Quá! - GS Huỳnh Chiếu Đẳng


Tiên tri hoài mệt quá.
Hôm nay xin gởi các bạn hai chuyện vui về tiên tri:

1. Thưa quí bạn theo tác giả: Xin tiếp tay phổ biến sâu rộng Điện Thư này góp nhặt bởi Trương Tiến Đạt, nguyên Luật Sư Toà Thượng Thẩm Saigon, Chánh Án các Toà An Xuyên và Bình Dương, Thượng Nghị Sĩ VNCH thì các bạn chỉ còn hai ngày nữa sẽ chứng kiến trạn thế chiến thứ ba và còn chừng 2 năm nữa là tận thế, bạn nào chưa tích trử gạo nước than củi đồ hộp thì nên ra chợ mua ngay đi.


* Trận Nguyên Tử Thế Chiến III sẽ bùng nổ vào lúc 6 giờ chiều ngày 4 tháng Giêng năm 2015. Sau một tiếng đông hồ. Hoa Kỳ đầu hàng. Hoa Kỳ và các nước Đồng Minh Tây Phương sẽ bị đánh tan và rồi bị xoá tên khỏi bản đồ thế giới.
* Ngày 20 tháng 6 năm 2017 sẽ là ngày Tận Thế.
Xin xem nguyên bài của tác giả Trương Tiến Đạt dưới cùng.

2. Nhưng nếu tác giả tiên tri sai thì có người khác là báo Tiền Phong bồi thêm một cú cho loài người xính vính chơi ngay dưới đây:

Ghi thêm: Bắt đầu từ giờ trở đi tôi để nguyên tên tuổi tên tác giả và người gởi email về tiên tri tiên đoán tôi không sửa. Trước đây tôi thường sửa tên.
Vui thiệt nên câu nói "Nhân tâm tùy mạng mỡ" thật là đúng trong chỗ đông người. 

HCD (4-Jan-2015)
=======
From: "Thien Luan" <nphtvbvb52@freenet.de>
Date: Jan 4, 2015 3:14 AM
Subject: Những tiên đoán “lạnh gáy” của các nhà tiên tri cho năm 2015
To: "Thien Luan" <nphtvbvbv52@freenet.de>

Cc: 
ĐẦU NĂM, TÀO LAO VỚI CÁC NHÀ TIÊN TRI VỀ NĂM 2015 

Những tiên đoán “lạnh gáy” của các nhà tiên tri cho năm 2015
 Báo Tiền Phong
4.1.2015

TP - Các nhà khoa học đã giải mã được những tiên đoán của nhà tiên tri lừng danh người Pháp Nostradamus (1503 – 1566) cho năm 2015. Theo những tiên đoán của ông, năm nay thế giới sẽ đối mặt với những thảm họa kinh hoàng.

Nhà tiên tri kiệt xuất Nostradamus.
Chẳng hạn, trong năm 2015 sẽ xảy ra những vụ mưu sát nhằm vào các nhà lãnh đạo của 4 quốc gia hùng mạnh nhất thế giới. Nostradamus cũng tiên đoán những cuộc khủng hoảng kinh tế tồi tệ ở Đức và Pháp, núi lửa phun trào dữ dội tại Italia, động đất huỷ diệt ở Mỹ và nạn đói khủng khiếp ở châu Phi.
Nostradamus còn tiên đoán trong năm 2015 sẽ xảy ra thêm một cuộc xung đột nữa giữa đạo Thiên Chúa và đạo Hồi khiến loài người đứng trước ngưỡng cửa một cuộc Chiến tranh thế giới mới. Ngoài ra, nhân loại sẽ khốn đốn vì phóng xạ và rất nhiều người sẽ chết trẻ.
Nhưng Nostradamus cũng tiên đoán cả những sự việc tốt đẹp trong năm 2015. Chẳng hạn, thuế sẽ không còn nữa, người dân thuộc các dân tộc khác nhau sẽ có thể dễ dàng giao tiếp với nhau và thậm chí con người có thể dễ dàng giao tiếp cả với loài vật. Các nhà khoa học sẽ chế tạo được thần dược tuổi xuân và nhờ đó con người sẽ có thể sống đến 200 tuổi.
Sau Nostradamus 4 thế kỷ đã xuất hiện một nhà tiên tri lừng danh khác và lần này là một phụ nữ - đó là nhà nữ tiên tri mù Vanga người Bulgaria (1911 – 1966). Một số tiên đoán của bà cho năm 2015 cũng tương tự như những tiên đoán của Nostradamus, đặc biệt về những thảm họa mà loài người phải đối mặt.
Chẳng hạn, bà Vanga tiên đoán trong năm 2015 sẽ xảy ra những cuộc xung đột có quy mô thế giới và những cuộc nội chiến tại một vài nước. Nạn thất nghiệp sẽ lên tới đỉnh cao kéo theo những hậu quả tai hại. Bà cũng tiên đoán những thảm họa thiên nhiên như những vụ nổ dữ dội trên Mặt Trời khiến nhân loại chìm trong bóng tối và làm hư hỏng mọi máy móc thiết bị trên Trái Đất.
Mặt khác, bà Vanga cũng tiên đoán nhiều sự việc tốt lành, chẳng hạn, nhân loại sẽ tìm được loại thuốc đặc trị chữa bệnh ung thư. 
Đó là những tiên đoán cho năm 2015 của 2 nhà tiên tri nổi tiếng nhất trong lịch sử nhân loại và có thể thấy rất nhiều tiên đoán trong số đó đượm màu bi quan. Tuy nhiên, đại đa số các nhà chiêm tinh hiện nay đưa ra những tiên đoán cho năm 2015 lạc quan hơn nhiều.
Họ tiên đoán năm 2015 sẽ ổn định và thanh bình hơn năm 2014. Nhiều người sẽ được hưởng những thay đổi tốt đẹp, đặc biệt là những ai tận tuỵ làm việc và kiên trì theo đuổi mục đích đã đề ra. Dĩ nhiên trong năm 2015 cũng sẽ xảy ra những tai ương và thảm họa nhưng sắc màu chủ đạo của thế giới vẫn sẽ là tươi sáng hơn năm 2014.
Theo Jlady.ru


HCD: Thưa quí bạn xưa nay tôi đếm thử thấy Nhà tiên tri kiệt xuất Nostradamus tiên tri trật đến 231 lần trong 100 năm nay (tính cho tới hôm nay, nhưng chưa đếm phần tiên tri trên, chờ trật lất mới đếm), vậy mà sao còn nhiều người "mê tín" ngài quá cở thợ mộc, cứ kéo tên ngài ra làm bình phong đở đạn cho những ý nghĩ "trù ẻo" loài người của mình. Xưa nay chưa thấy những tác giả dựa hơi đáon những điều tốt đẹp cho loài người, chỉ thấy tiên tri "mười phần chết bảy còn ba, chết hai còn một mới ra con người" không hè. 
Còn Bà Vanga thầy bói người Nga nầy mới đếm mấy năm nay thất trật hết trơn cả chục vụ, vẫn còn đệ tử theo núp bóng bà.




Thứ trên đây là hình lấy lời tiên đoán của bà Vanga đăng vào năm 2008. Các bạn thấy sai hết trơn: Thí dụ thế chiến xảy ra vào tháng 11 năm 2010, thí dụ chiến trang nguyên tử xảy ra vào năm 2014. 


Rồi năm 2011 buội phóng xạ rớt xuống giết cây cỏ con người cũng sai. Nhưng báo Việt Nam và Webpage Việt Nam mánh ở chỗ, trước đây họ đăng nguyên văn y như trên. Bây giờ họ xóa những đoạn sai đi mà tán vào những nơi từa tựa phóng đại ra cho là bà Vanga đoán đúng. Thí dụ dịch Ebola chỉ có nhóm nhỏ người bị (so với dân số thế giới) được họ cho là bà đoán đúng. Thưa trật lất: Bà nói là do chất võ khí hóa học gây ra, sự thật ngoài đời là do siêu vi, và không phải hầu hết loài người bị như 78 bà nói. 
___________

Bây giờ sang qua 
(bắt đầu trích -- >) 
Tiên tri hoài mệt quá, vẫn có người tin "chắc như đinh đóng vào thân cây chuối".
Bà con mau quên quá, chuyện bói toán tiên tri cứ lập lại một trăm lần trật đến 99 lần, nhưng vì quên chúng ta lại lập lại y chang.
Mấy trăm năm nay thấy không khá được chút nào. Dưới đây là một thí dụ điển hình.
Tôi không biết tác giả viết ra bài bên dưới là con chiên hay là người ngoài. Tôi cũng không biết Hội Thánh có cho phép con chiên viết như vậy không. Nhưng thấy cứ tiên đoán hoài mà không trúng được chút nào hết.

Để các bạn dễ nhìn thì tháng 12 nầy (2014) được tiên đoán có những chuyện bất hạnh cho con người như sau:
-
 Trận Nguyên Tử Thế Chiến III sẽ bùng nổ
- Giáo Hoàng bị truốt phế
Tổng Thống Nga Putin bị sát hại.- Cộng Sản sẽ toàn thắng và bá chủ thế giới
-
 Ngày 20 tháng 6 năm 2017 sẽ là ngày Tận Thế.

............vân vân và vân vân trật....     
Thấy chưa, bây giờ là thánh 12 trật lất hết trơn. Nhưng rồi đây tương lai cũng có người nhào ra "tiên tri" tiếp tiệp.  Rồi thì phe ta cứ forward tiếp tục, bô lão đọc rồi tiếp tục quên mất, bà con cũng quên tuốt rằng computer đâu có quên.
Các bạn không cần đọc kỹ đâu, chỉ trích để làm bằng chứng tác giả nói chắc (như đinh đóng vô bùn) có reference thôi.
(bắt đầu trích -- >email gởi trước đây 28-Aug-2014) From: Hugo Nguyen [mailto:hugomaihugo@yahoo.com]
Sent: Thursday, August 28, 2014 8:22 AM
To: A
Subject: Fw: Giáo Hoàng Francis sắp bị truất phế
On Wednesday, August 27, 2014 10:44 PM, NGO PHAN > wrote:
Date: Thu, 21 Aug 2014 17:41:58 +0000
Sấm Daniel: Giáo Hoàng Francis sắp bị truất phế (có bổ túc)
Tóm lược
: Cuộc Đảo Chánh tại Vatican - Giáo Hội Ki-tô (Công Giáo, Tin Lành, Anh-giáo, Chính Thống v.v.) hoàn toàn bị xoá bỏ - Các chức sắc trong tất cả các Giáo Hội kể cả Giáo Hoàng đều bị giải nhiệm – Tổng thống Nga Putin bị thảm sát – Trận Nguyên Tử Thế Chiến III. - Dự đoán thời điểm: mùa Giáng Sinh năm 2014 - Lịch trình những ngày sau cùng – Ngày Tận Thế - Bổ túc: lời tuyên bố của Giáo Hoàng Francis ngày 18/8/2014.

Tiên tri Daniel bốn lần nhắc đến biến cố Đảo Chánh tại Vatican như tôi sẽ trích dẫn sau đây, nhưng phải chờ đến khi Chúa Giê-su tuyên sấm, chừng hai trăm năm sau, chúng ta mới có yếu tố thời gian để biết rằng, vào thời điểm hiện nay (tháng 8 năm 2014), cuộc biến động tại Vatican sắp xảy ra. Sấm ngôn về cuộc biến động này nằm trong một bài sấm là bài sấm dài nhất và huyền bí nhất trong Kinh Thánh. Bài sấm được xé ra thành nhiều mảnh theo quy luật Thiên Chúa đã ban qua tiên tri Isaia (Is.28:1-13) và những mảnh này được đặt nằm rải rắc trong Chương 24 sách Mat-thêu + Chương 13 sách Mat-cô + các Chương 17 và 21 sách Lu-ca + các Chương 38 và 39 sách Ê-giê-ki-en + các Chương 8, 9, 11 và 12 sách Daniel (Matt.24: 15-16; Mat-co 13:14; Lu-ca 17:34-37; Êgiêk.38 + 39; Daniel 8:13; 9:27; 11:31; 12:11). Hàng trăm câu sấm vừa kể có thể được đúc kết trong lời tuyên bố của Chúa Giê-su tóm lược  như sau:

“Khi nào chúng con thấy sự hoang phế đáng ghê tởm đứng ở nơi thánh là nơi nó không có quyền đứng như tiên tri Daniel đã tiên báo, thì chúng con hãy mau mau chạy trốn lên núi vì sắp xảy ra một cuộc đại biến loạn như chưa từng có, vì chỉ nội trong một đêm, một nửa dân số thế giới sẽ bị giết chết” (Matt.24:15-16; Mat-cô 13:14; Lu-ca 17:34-37).

Chúng ta phải đọc sấm ký Daniel để tìm hiểu “sự hoang phế đáng ghê tởm đứng ở nơi thánh” là gì. Tiên tri Daniel đã bốn lần nói đến điều này trong 4 Chương 8, 9, 11 và 12. Chúa Giê-su thì nói đến “một điều ghê tởm là sự hoang phế”, nhưng ta phải hiểu đó là “một người” vì phải là người thì mới có chân  để đứng được. Theo tiên tri Daniel, vào thời thế mạt, một lãnh tụ (“một ông hoàng”) sẽ xuất hiện và “sẽ vào chiếm ngụ Đền Thánh, sẽ bãi bỏ cuộc tế lễ bánh rượu hằng ngày và gây nên sự hoang phế đáng ghê tởm” (Dan, 8:13; 9:27; 11:31; 12:11). Để tìm hiểu về lãnh tụ này, tôi đã bỏ ra nhiều năm trời để tìm tòi và theo dõi. Tôi đã tìm được hắn. Tên hắn là “Maitreya”. Tôi đã đọc hàng chục ngàn trang sách và báo của hắn, hoặc sách và báo nói về hắn. Xin mọi người hãy vào Google và tìm chữ ”Maitreya” để đọc hàng trăm đề tài về hắn và nhìn rõ mặt tên này: người Ả-rập, mặc áo dài trắng chùng sát đất, có khăn  trắng quàng trên đầu phủ xuống hai vai với đai xanh quấn quanh trên trán. Nó xưng mình là “Chúa Maitreya Ki-tô” (“Lord Maitreya the Christ”). Tên thực của nó là Rahmat Ahmat sanh ngày 5 tháng 2 năm 1962 tại Karachi (Hồi Quốc). Nó di cư sang Anh từ năm 1977 và hiện vẫn còn là cư dân nước Anh, cư ngụ tại Luân Đôn. Tôi biết nó và nó cũng biết tôi. Nó đã từng viết thơ tay gửi đích danh cho Truong Tien Dat, gửi đến địa chỉ nhà tôi để mời tôi tới nhà một môn đệ của nó ở trong làng quê chỗ tôi ở nằm về phía Bắc Sacramento để nghe nó nói chuyện. Tôi đã không tới vì biết rõ nó là một thằng quỷ, tôi gọi nó là thằng “Quỷ Vương đã ra đời”. Nó nói rằng hai ngàn năm trước, Chúa Ki-tô đã từ trời xuống thế lấy tên là “Giê-su Ki-tô”. Sau khi Chúa Giê-su chết và được chôn trong mồ, đến ngày thứ ba, chính nó vào trong hang cầm tay lôi Chúa Giê-su cho sống lại và ra khỏi mồ. Sau đó nó đã đem Giê-su theo nó lên một hang động tên là Shambala ở trên đỉnh một ngọn núi cao vút trong dãy núi Hi-mã-lạp-sơn. Gần đây, nó đã cho Giê-su tái nhập thể để trở thành môn đệ của nó và hiện đang cư ngụ tại một khu ngoại ô thành La-mã, chờ ngày nó sẽ ra lệnh để vào chiếm ngụ Toà Thánh Vatican. Trong các tài liệu nó đã ấn hành, nhất là trong ba Tập “Maitreya’s Mission” (“Sứ Mạng của Maitreya”) và Tập  “The Reappearance of the Christ” (“Sự tái xuất hiện của Đức Ki-tô”), nó đã công bố Chương Trình Hành Động của nó, trong đó có những mục sau đây : 1) Vào chiếm ngụ Vatican; 2) Lập Một Tôn Giáo Toàn Cầu; 3) Lập Một Chánh Phủ Toàn Cầu; 4) Lập Trật Tự Thế Giới Mới. Ở đây tôi chỉ xin nhấn mạnh đến mục 1 vì nằm trong chủ đề của Điện Thư này.

Diễn biến Cuộc Đảo Chánh tại Vatican
Ngày Maitreya vào chiếm ngụ Toà Thánh Vatican là ngày xảy ra cuộc đảo chánh, với diễn biến như sau:
Vào một buổi họp của Triều Đình Toà Thánh Vatican, trong khi Giáo Hoàng và các Hồng Y đang họp trong phòng với cửa đóng kín, thì bỗng môn đệ Giê-su hiện ra giữa phòng họp, với hào quang chiếu toả quanh người, với diện mạo như Chúa Giê-su khi xưa. Mọi người sấp minh xuống đất thờ lạy nó. Nó nói nó là Giê-su Ki-tô, nhưng nó xin mọi người hãy chuẩn bị để đón tiếp Chúa Ki-tô Maitreya sắp hiện ra. Lập tức, trong khi cửa phòng họp vẫn đóng kín, thình lình Maitreya hiện ra, cũng với cung cách như khi nó hiện ra ở Nairobi vào ngày 11 tháng 6 năm 1988 (xin vào Google để đọc bài tường trình về vụ này), cũng với hào quang chiếu tỏa quanh người, làm cho Giáo Hoàng và Triều Đình hốt hoảng, sấp mình xuống thờ lạy nó. Nó sẽ tuyên bố lấy lại Giáo Hội Ki-tô do Chúa Giê-su lập ra từ hai ngàn năm trước, nhưng nay đã bị xuyên tạc và bóp méo quá nhiều. Nó liền làm một phép lạ cực kỳ lớn lao như sau: trên màn ảnh của tất cả các máy truyền hình TV trên khắp thế giới của bất cứ ai, bất cứ ở đâu, bất luận đang chiếu chương trình gì, nó sẽ xuất hiện để đưa ra một tuyên cáo. Nó gọi ngày xảy ra vụ này là “Day of Declaration” (“Ngày Tuyên Cáo”). Trong Tuyên Cáo, nó sẽ nói nó là Chúa Ki-tô tái thế để lập Giáo Hội Ki-tô Mới, trong đó sẽ không còn các buổi tế lễ hằng ngày hay ngày Chúa Nhật nữa. Mỗi năm trong Giáo Hội Ki-tô Mới sẽ chỉ còn 12 cuộc tế lễ vào 12 ngày Trăng Tròn mỗi tháng. Tất cả các Giáo Hội hiện hữu đều bị giải tán. Tất cả các chức sắc bất luận cao hay thấp trong các Giáo Hội đều bị giải nhiệm.

Khi nào chúng ta thấy nó xuất hiện như thế thì nên hiểu rằng nó chính là kẻ mà Thánh Phao-lô gọi là “tên vô luật pháp, là kẻ sẽ xuất hiện với tất cả quyền lực của Sa-tăng, có thể làm những phép lạ lớn lao” (2 Thes.2:3-10). Và như thế là ứng nghiệm sấm ngôn của tiên tri Daniel về “sự hoang phế đáng ghê tởm đứng ở nơi thánh là nơi nó không có quyền đứng”, và, theo lời Chúa Giê-su, khi thấy như thế thì mọi người “hãy mau mau chạy trốn lên núi vì sắp xảy ra một cuộc đại biến loạn như chưa từng có, vì chỉ nội trong một đêm, một nửa dân số thế giới sẽ bị giết chết” (Matt.24:15-16; Mat-cô 13:14; Lu-ca 17:34-37).
 
Đảo chánh tại Nga: T.T. Putin bị thảm sát
 
Đồng thời với cuộc Đảo Chánh vừa kể tại Vatican, có thể có một cuộc Đảo Chánh tại Mạc-tư-khoa, và tôi e rằng đó sẽ là cuộc đảo chánh đẫm máu, trong đó Tổng thông Nga Putin có thể bị thiệt mạng. Đây chỉ là một sự dự đoán, nhưng rất có thể sẽ xảy ra, căn cứ vào sấm ngôn của tiên tri Ê-giê-ki-en trong Chương 38 là chương tiên báo trận đại chiến giũa Nga và Mỹ.Nước Nga được nêu đích danh là Rosh (tên cũ của  nước Nga Russia). Nước Mỹ được mô tả là “một hiệp chủng quốc, do nhiều sắc dân tụ họp lại sinh sống trên một vùng đất đã có thời kỳ là hoang vu muôn đời” (Êgiêk.38:1-8). Viên tướng Tổng Tư Lệnh quân đội Nga đươc Thiên Chúa gọi tên là GOG (Êgiêk.38:2-3). Điểm mặt các nhân vật trong giới lãnh đạo của Nga hiện nay, tôi thấy chỉ có một người trùng hợp với danh xưng GOG mà thôi, đó là cựu Tổng Thống Mikhail Gorbachev. Ông này chính là người chủ mưu trong cuộc giải tán Liên Bang Sô-viết năm 1991. Sau đó, ông rút lui vào bóng tối cho tới nay, để chuẩn bị thực hiện một điều mà tiên tri Ê-giê-ki-en gọi là một “quỷ kế” (“evil scheme” – Êgiêk.38:10) nhằm làm cho Tây Phương lầm tưởng rằng Cộng Sản đã chết, đã tan rã, không còn là mối đe dọa cho Tây Phương nữa. (Xin mọi người vào Google và tìm đọc các  mục về “Anatolly Golitsyn”, nhất là mục “Did Communism Fake its own Death in 1991” ( “Phải chăng Cộng Sản đã giả vờ chết vào năm 1991?”).
Các chánh phủ Tây Phương, nhất là Hoa Kỳ, thì có lẽ không lầm tưởng như vậy, nhưng quần chúng dân Tây Phương thì chắc chắn đã bị lừa, và do đó, đã hồ hởi dầm mình trong nếp sống truỵ lạc tội lỗi, chồng chất tội lỗi cao ngút trời xanh, sẽ tới mức làm bùng nổ cơn thịnh nộ của Thiên Chúa. Chính mức tội lỗi này là nguyên nhân gây nên cuộc đại trừng phạt, làm cho trận Nguyên Tử Thế Chiến III bùng nổ. Và người bấm nút chiến tranh sẽ chính là Góc-ba-chóp. Ông này sẽ lên ngôi trong một cuộc Đảo Chánh sắp tới ở Nga. Vào lúc mà chính trường Nga mây mù bối rối, là lúc mà Tây Phưong không thể nào ngờ rằng Nga có thể gây chiến, thì đó chính là lúc “không ai ngờ”, và là lúc Nga tung ra trận nguyên tử để đánh tan Tây Phương. Trong một Điện thư trước, tôi đã nói trận chiến sẽ bùng nổ vào lúc 6 giờ chiều (giờ Hoa-thình-đốn) ngày Chúa Nhật 4 tháng Giêng năm 2015.
 

Dự đoán thời điểm: mùa Giáng Sinh năm nay 2014

Nếu chúng ta đã có thời điểm bùng nổ Trận Nguyên Tử Thế Chiến  III là ngày 4 tháng Giêng năm 2015, thì hai biến cố đi trước là hai cuộc Đảo Chánh tại Vatican và Mạc-tư-khoa sẽ xảy ra trong mấy ngày chung quanh Lễ Giáng Sinh năm 2014 này và ngày Tết Dương Lịch đầu năm 2015. Khi hai cuộc đảo chánh này xảy ra thì chúng ta nên hiểu rằng trận Thế Chiến Nguyên Tử sẽ chỉ còn là vấn đề ngày/giờ mà thôi.
 
Lịch trình những ngày sau cùng
* Các cuộc Đảo chánh tại Vatican và Mac-tư-khoa sẽ xảy ra trong Mùa Giáng Sinh cuối tháng 12 năm 2014 và Đầu Năm 2015. Giáo Hoàng Francis bị truất phế. Tổng Thống Nga Putin bị sát hại.
* Trận Nguyên Tử Thế Chiến III sẽ bùng nổ vào lúc 6 giờ chiều ngày 4 tháng Giêng năm 2015. Sau một tiếng đông hồ. Hoa Kỳ đầu hàng. Hoa Kỳ và các nước Đồng Minh Tây Phương sẽ bị đánh tan và rồi bị xoá tên khỏi bản đồ thế giới.
* Cộng Sản sẽ toàn thắng và bá chủ thế giới.
* Thánh Gio-an gọi Cộng Sản là đạo quân của quỷ Sa-tang (K.H.20:8 +Êgiêk.38:2). Tiên tri Job gọi đảng CS là một “gian nhân hiệp đảng, mà đảng viên là những phần tử xuất thân từ hàng ngũ cặn bã của xã hội, những phần tử gian manh hung ác, đầu trộm đuôi cướp, đáng khinh bỉ hơn bầy chó trong nhà” (Job 30:1-31). Bởi thế, khi bá chủ thế giới, Cộng Sản sẽ phạm đủ thứ tội ác cực kỳ nặng nề. Khi con số tội ác của CS chồng chất cao ngút trời xanh, sẽ tới mức Thiên Chúa phải ra tay huỷ diệt bằng một trận tắm máu: không một tên  CS nào thoát chết (Is.63:1-6).
* Thời kỳ Cộng Sản cai trị thế giới sẽ kéo dài tới chiều tối ngày 20 tháng 3 năm 2016, kết thúc ba ngày tối đen.
* Ngày 20 tháng 6 năm 2017 sẽ là ngày Tận Thế.
 
BỔ TÚC: Theo hãng thông tấn AFP, ngày 18/8/2014, Giáo Hoàng Francis (năm nay 77 tuổi) sau khi đi công du ở Nam Hàn, trên máy bay để về La-mã, đã tuyên bô rằng ngài nghĩ rằng ngài sẽ chỉ còn sống được vài ba năm nữa thôi. Điều đó có nghĩa là ngài cũng tin rằng Ngày Tận Thế sẽ xảy đến trong vài ba năm nữa.
- - - - - - - -
Muốn biết thêm chi tiết về những điều trên đây, xin coi lại Điện thư trước nhan đề là “Sấm Ma-la-ki: Trận Nguyên Tử Thế Chiến III sắp xảy ra”. Muốn nhận lại điện thư này, xin hồi âm lại cho tôi ở dattientruong@hotmail.com.
* Xin tiếp tay phổ biến sâu rộng Điện Thư này góp nhặt bởi Trương Tiến Đạt, nguyên Luật Sư Toà Thượng Thẩm Saigon, Chánh Án các Toà An Xuyên và Bình Dương, Thượng Nghị Sĩ VNCH.
 
(< -- hết trích) 
Hùynh Chiếu Đẳng

No comments:

Post a Comment