Wednesday, January 7, 2015

Vui cười! Chuyện Đàn Ông


Đàn ông yếu đuối nhất khi nào?
Hai anh chàng nói chuyện với nhau:
Cậu có biết khi nào người đàn ông yếu đuối nhất không?
- Không.-
- Đó là khi một cô gái xinh đẹp âu yếm nói với anh ta:  
- Anh thật là can đảm và mạnh mẽ.

Spaghetti!
Một người đàn ông có bồ và cô có mang với anh ta.
Không muốn vợ nghi ngờ nên anh đưa một món tiền lớn để cô đến vùng đất khác sinh nở. Trước khi lên đường, cô hỏi:
- Nhưng em làm thế nào để báo tin cho anh biết là em đã sinh con.
- Hãy gửi cho anh một tấm bưu thiếp và chỉ đề Spaghetti lên đó, anh khắc hiểu.
Tám tháng sau, người đàn ông ngã lăn ra vì một cơn nhồi máu cơ tim. Bà vợ giải thích với bác sĩ cấp cứu rằng, vừa đưa mắt nhìn tấm bưu thiếp, ông ta đã khuỵu xuống, rồi bà đọc to cho bác sĩ nghe:
- Spaghetti, Spaghetti, Spaghetti, Spaghetti, hai có  thịt viên và hai không có thịt  viên.


Hai ngày vui nhứt trong đời
Một anh mới lập gia đình nói với bạn:
- Ðời mình chỉ có một ngày vui nhất. Ðó là ngày cưới cô ấy.
Anh bạn trả lời:
- Còn mình thì có tới hai ngày vui lận.
 Ngày nào thế? 
- Người bạn hỏi.
- Ngày mình cưới vợ và ngày mình ly dị vợ

Tặng gì?
 Chàng trai nói với người yêu:
 Sắp tới là sinh nhật bạn thân nhất của anh, anh chẳng biết tặng quà sinh nhật gì nữa?
- Sao thế anh?
-Bởi nó quá đầy đủ rồi, giám đốc một công ty lớn đang ăn nên làm ra, đẹp trai, có du thuyền và cả chiếc xe thể thao xịn...
Người yêu thỏ thẻ:
- Hay anh tặng... số điện thoại của em cho anh ấy đi.

Chuyện tình yêu
Hai người bạn ngồi thảo luận về tình yêu 
-Tôi đã ba lần tưởng rằng mình đã yêu  

Một người nói - 5 năm trước tôi rất quan tâm đến một người phụ nữ một người không ưa tôi một chút nào 
-Thế mà không phải là tình yêu ư ? 
-Không, đó chỉ là mê muội - 2 năm sau, tôi lại chú ý tới một cô gái rất cuốn hút, nhưng cô ấy lại không hiểu tôi. 
- Đó có phải tình yêu không ? 
- Không, đó chỉ là mơ mộng. Và chỉ 1 năm sau, tôi gặp một phụ nữ trên boong tàu tại biển Caribe. Cô ấy thông minh, hài hước và nói chuyện rất duyên. Dù gặp cô ấy ở bất cứ đâu trên boong tàu đó, tôi cũng có cảm giác rất lạ, thấy bồn chồn, hồi hộp, trong người cứ không yên. 
-Thế rồi đó có phải tình yêu không ? 
Anh bạn sốt ruột 
-Không , đấy là tôi bị say sóng.

Bốc phét! 


Kim Hoa sưu tầm

No comments:

Post a Comment