Monday, November 21, 2016

Bạn Sống Tình Cảm Hay Lý Trí ?


Chỉ cần dựa vào cách bạn chắp tay, người khác cũng phần nào đoán được tính cách của bạn.

Bạn hãy chắp hai tay lồng vào nhau, để phía trước mặt. Bây giờ, bạn hãy nhìn vào hai tay mình xem, ngón tay cái nào đang ở phía trên vậy. Là ngón cái của tay trái hay ngón cái của tay phải?
Đáp án:
Việc chắp tay tưởng chừng như một hành động rất nhanh, ngẫu nhiên, thế nhưng qua hành động này, bạn có thể khám phá thêm về tính cách và động lực của bản thân trong cuộc sống. Một nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, có một sự tương quan và liên kết giữa não và các mạch máu ở bên tay thuận gây ảnh hưởng rất lớn tới thái độ sống cũng như khả năng tư duy của con người.

Nếu ngón cái của tay trái ở bên trên: Bạn là người sống rất tình cảm, nhạy cảm. Động lực sống của bạn cũng chính là những mối quan hệ thân thiết, gắn bó với gia đình, bạn bè và đặc biệt là người yêu. Bạn cũng là người yêu tuyệt vời nữa. Bán cầu não phải hoạt động nhiều và chi phối phần lớn hành động của bạn. Nhờ thế, cách tiếp cận sự việc, các điều mới mẻ trong cuộc sống của bạn khá sinh động, trực quan.
Nếu ngón cái của tay phải ở bên trên: Bạn là người khá lý trí, động lực sống của bạn cũng là tri thức và trí tuệ. Bạn có xu hướng suy nghĩ thực tế, hiếm khi hành động theo cảm tính mà thường có sự phân tích kỹ càng, cụ thể trước khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì. Bán cầu não trái hoạt động nhiều và chi phối hầu hết các hành động của bạn. Bạn thông minh, nhạy bén, tuy nhiên nhiều lúc khá vô tình và lạnh lùng.

Khánh Linh

No comments:

Post a Comment