Friday, November 11, 2016

Dàn Trai Xinh Gái Đẹp Nhà Trump Với 5 Con, 8 Cháu

Với chiến thắng vang dội của cha mình tại cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2016, 5 người con nhà tỷ phú Donald Trump sẽ trở thành những cô chủ, cậu chủ mới của Nhà Trắng.

Rạng sáng 9/11 (giờ địa phương), gia đình Trump gồm phu nhân Melania, 5 con đẻ, 2 con dâu, 1 con rể và 1 cháu gái quây quần trên sân khấu để chung vui cùng tổng thống đắc cử Donald Trump. Ảnh: BBC

Trong suốt chiến dịch tranh cử của mình, tân tổng thống đắc cử Donald Trump hay chia sẻ về mối quan hệ thân thiết giữa các thành viên trong gia đình và luôn tự hào về các con. Ảnh: Cosmopolitan

Được đặt trùng tên với cha mình, Donald Trump Jr. (38 tuổi) là "sản phẩm đầu tay" của ông Trump với người vợ thứ nhất, người mẫu Ivana Trump. Anh hiện là Phó chủ tịch điều hành tập đoàn Trump. Ảnh: NY Post

Một số tin đồn cho rằng Trump "con" có thể nối gót cha, "lấn sân" chính trị và chạy đua vào chức thị trưởng New York. Anh cũng noi gương cha mình trong việc kết hôn với người mẫu nổi tiếng và có 5 đứa con. Trong ảnh, Trump Jr. cùng người vợ Vanessa Trump tham gia một sự kiện năm 2013. Ảnh: Getty

Ivanka Trump cũng là kết quả cuộc hôn nhân đầu tiên của vị tỷ phú Trump. Trong số 5 anh chị em, cô Ivanka là người nổi tiếng nhất, được mệnh danh là "ái nữ tài sắc vẹn toàn". Ảnh: Hypeline

Ivanka luôn sát cánh cùng cha trong suốt cuộc chạy đua vào Nhà Trắng. "Cha tôi không chỉ có đủ khả năng để lãnh đạo đất nước mà ông còn là người có trái tim nhân hậu, bao dung, phù hợp trở thành tân tổng thống", kiều nữ nhà Trump chia sẻ. Năm 2009, cô kết hôn với doanh nhân Jared Kushner và có 3 con. Ảnh: Getty

Người con cuối cùng của cuộc hôn nhân giữa ông Trump và người vợ Ivana là Eric Trump. Eric là người sáng lập quỹ Eric Trump, chuyên quyên góp tiền cho những trẻ em nghèo tại Bệnh viện nghiên cứu St.Jude. Ảnh: Getty 

Cô con gái "bí ẩn" Tiffany Trump là "sản phẩm" của ông Trump với người vợ thứ 2, diễn viên Marla Maples. Nếu như ba người con đầu của ông trùm bất động sản đều "quen mặt" với giới truyền thông, thì Tiffany lại ít xuất hiện trên mặt báo, cũng như hiếm khi tham gia vào chiến dịch tranh cử của cha. Ảnh: Getty

“Ông ấy (Trump) luôn giúp tôi trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Ông thân thiện, chu đáo, hài hước và cũng rất thực tế. Tôi ngưỡng mộ, yêu cha bằng cả trái tim mình”, kiều nữ sinh năm 1993 dành nhiều lời khen cho cha mình. Ảnh: Getty.

Dù đã qua tuổi lục tuần, "ngôi sao truyền hình" làm cha lần thứ 5. Barron Trump, 10 tuổi, là con của ông và "đệ nhất phu nhân" Melania Trump. Công tử út nhà Trump nhiều khả năng sẽ nối gót anh chị, bước vào đội ngũ lãnh đạo tập đoàn Trump. Ảnh: Getty

Ông Trump có 5 người con, 3 trai và 2 gái cùng 8 đứa cháu. Gia đình Trump được cho là lực lượng hùng hậu ủng hộ vị tỷ phú trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2016. Bên cạnh đó, người ta tin rằng một gia đình đông con, nhiều cháu như vậy sẽ khiến Nhà Trắng rộn ràng tiếng trẻ thơ. Ảnh: Reuters

Trà My

No comments:

Post a Comment