Monday, November 21, 2016

Tình Đơn Phương - Nhạc Hòa Tấu: Yêu Một Mình - Youtube tienMe 1



Tình  Đơn  Phương

Ngày ấy yêu em, em có hay?
Ngày ấy yêu em tóc chưa dài
Ngày ấy em chưa biết thề hẹn
Âm thầm tôi dệt mộng tương lai

Yêu em nhưng chẳng dễ với tay
Còn bao ong bướm lượn bên ngòai
Hoa xuân biết bao người muốn hái
Cửa vườn còn khép nụ trang đài

Yêu em nhưng chẳng dám tỏ bày
Đêm nằm ấp ủ bóng hình ai
Liệu nói ra tôi vẫn còn có
Hay tình tôi như sương khói bay

Tôi vẫn lặng câm đến một ngày
Ve sầu rên rỉ  khúc chia tay
Giựt mình, tôi bàng hòang sực tỉnh
Nhớ rằng chưa kịp nói yêu ai

Nhưng dẫu nói ra cũng chỉ hòai
Tôi từng linh cảm em yêu ai
Tóc em không cắt để thề hẹn
Tóc thề em để hẹn cùng ai

Tôi đã đơn phương yêu miệt mài
Thì đành lặng lẽ nuốt đắng cay
Một năm chung học đủ yêu nhớ
Mười năm chưa đủ để quên ai... 

Người Phương Nam

3 comments:

  1. Cám ơn anh Tiến đã thực hiện Youtube bài thơ này. Hình ảnh và nhạc thật hay đẹp.
    Trân trọng.
    NPN

    ReplyDelete
  2. Cám ơn Người Phương Nam
    Thơ tình rất dịu dàng
    Tiếng kèn bay tha thiết
    Yêu Một Mình lang thang
    Thân mến. TV

    ReplyDelete
  3. Cám ơn bài thơ hay của chị Ngưoì Phưong Nam , thêm phần nhạc đệm và hình ảnh của quý anh Hùng Đặng , anh Tiến chị CaThy nữa đã tạo nên bức tranh nghệ thuât tuyệt mỹ. Cám ơn quý anh chi cho thưởng thức.
    Hồng Thúy

    ReplyDelete