Monday, February 4, 2019

9 Loại Thực Phẩm Từ Trung Cộng Bạn Nên Tránh - Huỳnh Chiếu Đẳng


Bubble Tea enjoys great popularity in the United States, but it is best to avoid drinks containing tapioca pearls imported from China. In 2012, researchers from Germany found polychlorinated biphenyls …
Xin đọc thêm chi tiết trong webpage nầy click => http://flip.it/N0cwKy

HCD: Tóm tắt: Ai cũng biết hết, nhưng không ai chịu tránh

1. Tapioca Pearls (hạt trân châu, ở Mỹ và ở Việt Nam tụi trẻ uống như điên, rối cũng sẽ điên)
Năm 2012, các nhà nghiên cứu từ Đức đã tìm thấy biphenyls polychlorin hóa trong sản phẩm. Những hóa chất này là nguy hiểm trong một loạt các cách. Chúng được biết là gây ung thư, ảnh hưởng đến hệ thống thần kinh, hệ thống sinh sản, hệ thống miễn dịch và hệ thống nội tiết.

2. Shrimp
Một số trường hợp đầu tiên được công bố rộng rãi về tôm tiêm gel xuất hiện vào năm 2005.
Năm 2012, các mẫu tôm mua tại ba mươi cửa hàng tạp hóa khác nhau trên khắp Hoa Kỳ đã được thử nghiệm. Chúng được phát hiện có chứa một lượng lớn kháng sinh bị cấm ở Hoa Kỳ, chẳng hạn như chất gây ung thư nitrofurazone và chloramphenicol.

3. R
ice
Gạo giả Trung Quốc trông giống như thật, và trong vài năm qua, ít nhất 9 triệu tấn đã được nhập khẩu vào Hoa Kỳ.
Nó chứa vật liệu tương tự như nhựa, và theo báo cáo, được tạo ra bằng cách trộn nhựa công nghiệp tổng hợp với khoai tây, có thể có kết quả chết người.

4. Beef
Những người bán hàng vô đạo đức làm giả thịt lợn thành thịt bò bằng cách thay đổi hóa học thịt lợn. Họ ngâm vào hoá chất (chỉ có đỉnh cao mới biết) thịt heo trông giống như thịt bò.Tiêu thụ của nó có thể gây ngộ độc theo thời gian, biến dạng và ung thư. (Người ở Mỹ chăc không bị)

5. Mutton raw meat
Tương tự, các nhà cung cấp không trung thực, chuyện nầy này phổ biến đến mức vào năm 2013, cảnh sát đã thu giữ 20.000 tấn thịt cừu giả và bắt giữ hơn 900 người trong vòng ba tháng. (Người ở Mỹ chăc không bị)

6. Wines red wine (rượu)
Được biết, 70 phần trăm rượu vang được sản xuất tại Trung Quốc là giả. Khách du lịch là mục tiêu đặc biệt dễ dàng đối với những người bán rượu giả quanh co được dán nhãn hiệu đắt tiền.

7. Table Salt (muối ăn)
Người ta phát giác ra rằng gần 91 phần trăm muối ăn từ Trung Quốc có chứa dấu vết kim loại nặng làm tăng nguy cơ đau tim, đột quỵ, tăng huyết áp và huyết áp cao. Những muối này ban đầu được sản xuất cho mục đích công nghiệp.

8. Baby Formula
Năm 2008, sáu trẻ sơ sinh đã chết, và hơn 300.000 em bé bị bệnh do sữa bột có chứa melamine, một hợp chất hóa học được sử dụng trong sản xuất nhựa và phân bón. Mặc dù các quy định gia tăng, các công thức giả mạo đã tìm đường đến Hoa Kỳ vào năm 2015 và được bán lại bằng cách sử dụng tên thương hiệu dễ nhận biết. Vào đầu năm nay, một cuộc đại tu an toàn của ngành đã dẫn đến việc loại bỏ 1.400 sản phẩm khỏi bán. Các quy định mới yêu cầu các sản phẩm sữa bột trẻ em phải được đăng ký với Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Trung Quốc và vượt qua các cuộc kiểm tra an toàn.

9. Tofu
Năm 2012, có báo cáo rằng các thanh tra an toàn thực phẩm ở tỉnh Hồ Nam đã phát hiện ra rằng một số nhà sản xuất đã sử dụng sunfat sắt và thậm chí cả phân người để tăng tốc quá trình lên men.

Huỳnh Chiếu Đẳng (Quán ven đường)

No comments:

Post a Comment