Tuesday, June 20, 2017

Bà Là Người Hà Lội !!!!


Trên chuyến bay Sàigòn - Hà Nội tiếp viên hàng không bỗng thấy một cô gái tóc nhuộm vàng, chân dài đến nách bỏ ghế hạng thường bước lên khoang hạng thương gia, chểm chệ ngồi xuống.

Nữ tiếp viên đến nói:
-Thưa cô, đây là ghế hạng thương gia, vé của cô hạng thường không thể ngồi ở đây, xin cô về lại chỗ của cô.

Cô gái nhuộm tóc vàng, chân dài đến nách:
-Bà là người Hà Lội, bà đi Hà Lội và đây là chỗ bà muốn ngồi, thằng nào, con nào muốn làm gì thì làm, bà đéo ngán.

Nữ tiếp viên sợ quá báo cáo cho tiếp viên trưởng nhờ giải quyết.

Tiếp viên trưởng đến bên cô gái nhuộm tóc vàng:
-Thưa cô, chắc cô là thân nhân của một đồng chí lãnh đạo nhưng muốn ngồi ở hạng thương gia cô phải có vé hạng thương gia...

Cô gái nhuộm tóc vàng, chân dài đến nách:
-Đúng, bà là con gái đồng chí nãnh đạo, không mua vé hạng thương gia nhưng bà thích ngồi ghế hạng thương gia, đến Hà Lội chẳng cần thằng con nào lăn lỉ bà cũng xuống.  

Tiếp viên trưởng thua, báo cáo cho phi công trưởng.

Phi công trưởng nói:

-Ô Kê, các đồng chí đừng có no nắng, vợ tôi cũng là con một đồng chí nãnh đạo, thích nhuộm tóc vàng và chân dài đến nách; tôi quen cách đối xử với họ rồi, để tôi xuống bảo cô ta.

Phi công trưởng đến bên cô gái nói nhỏ vào tai. Ngay tức thời cô ta đứng phắt lên nói:

-Ô, thế cơ à? thế thì bà không ngồi đây nữa.

Xong cô ta đi xuống khoang vé thường, trở về ghế của mình. Nữ tiếp viên và tiếp viên trưởng trố mắt nhìn  phi công trưởng, phục sát đất. Phi công trưởng nói nhỏ với họ:

-Có gì đâu, tôi bảo nhỏ cô ta: "Cô mình ơi, vé hạng thương gia không đi Hà Lội, chỉ có vé hạng thường mới ra Hà Lội thôi!" 

Ha ha ha!

Sưu tầm...phào

No comments:

Post a Comment