Saturday, March 16, 2019

Con Vịt Bỏ Đói Tế Bào Ung Thư Ngồi Tù - Huỳnh Chiếu Đẳng


Một vị bằng hữu gởi cái email dưới đây hỏi tin được bao nhiêu phần trăm.
From: chau nguyen <bin u04@y hoo.com>
Date: 3/9/19 7:14 AM (GMT-08:00)
To: "HCD G." <huy017@gmail.com>
Subject: Fw: Fwd: Không ai chết vì ung thư 
Chuyen nước chanh nong dung được may phần trăm bác Đẳng ? 
Sent from Yahoo Mail for iPhone
Forward

Bằng hữu trên forward cái email của vị tên Yến (Tôi để nguyên email address của những vị bày thuốc trị ung thư) 

From: H-Yến Trần <tinhxalienhoa@outlook.com(Vị nầy ở Tịnh Xá Liên Hoa Chăng?)

Sent: Friday, March 8, 2019 2:17 PM
Subject: Không ai chết vì ung thư  (nhưng chết vì nghe lời những con vịt không tí ti về y học mà bày thuốc làm phước)
Forward
From: Thai Hoang 
Many people will walk in and out of your life, but only true friends will leave footprints in your heart.
Have a Wonderful day 😍
Jt
Begin forwarded message:
On Thursday, March 7, 2019, 10:17 PM, m nguyen wrote:
Ai trong gia đình đang có người bị Ung thư, ngừng ngay hóa trị và tham khảo tin này.
Tiến sĩ Gupta nói, Không ai phải chết vì ung thư ngoại trừ sự bất cẩn.
(1). Bước đầu tiên là ngừng tất cả lượng đường, không có đường trong cơ thể, tế bào ung thư sẽ chết một cách tự nhiên.
(2). Bước thứ hai là pha một quả chanh nguyên chất với một cốc nước nóng và uống trong khoảng 1-3 tháng đầu tiên trước khi thực phẩm và ung thư biến mất, nghiên cứu của Đại học Y Maryland cho biết, nó tốt hơn 1000 lần so với hóa trị.
(3). Bước thứ ba là uống 3 thìa dầu dừa hữu cơ, sáng và tối và ung thư sẽ biến mất, bạn có thể chọn bất kỳ liệu pháp nào trong hai liệu pháp sau khi tránh đường. Vô minh là không có lý do; Tôi đã chia sẻ thông tin này trong hơn 5 năm. Hãy để mọi người xung quanh bạn biết. Chúa phù hộ.
"Bác sĩ Guruprasad Reddy B V, TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ NHÀ NƯỚC OSH MOSCOW, RUSSIA🏖🚥🚦
Khuyến khích mỗi người nhận bản tin này để chuyển tiếp cho mười người khác, chắc chắn ít nhất một mạng sống sẽ được cứu. . . Tôi đã hoàn thành phần của mình, tôi hy vọng bạn có thể giúp làm phần của mình. Cảm ơn!
(Xoá bỏ đoạn chót khá dài) 

HCD: Thưa anh chị, con vịt nầy lâu đời rồi, nó hại người cũng nhiều (mời các bạn xem kết quả thê thảm của tác giả sáng tác con vịt hại người ở dưới cùng email nầy)

Nó làm người bịnh tin theo cử đường, cử thịt, uống chanh ...Người bịnh khổ sở thêm vì kiêng cử, nhịn ăn, mất sức, cơ thể rủ liệt, chết sớm. Mà thiệt ra trong tuyệt vọng thì ai cũng vậy, ai nói gì cũng không nghe. 


Nhớ hôm qua tôi nói chúng ta không cần là khoa học gia cũng nhìn thấy ngay lời vịt hại người. Rất dễ nhìn ra nó là vịt hại người. Khi một người nhờ làm theo mà hết bịnh, họ sẽ vui mừng viết hàng chục bài ca tụng "toa thuốc". Bất cứ ai tưởng chết rời mà may mắn thoát nạn thì đâu có tiếc lời ca tụng. 

Một ngàn người hết bịnh thì có mươi ngàn bài viết ca ngợi. Nhưng tới nay (2019) thấy có ai nhờ món nầy mà sống sót để ca ngợi đâu, đâu thấy ai có tên tuổi địa chỉ sống sót để giúp người khác thoát chết như mình đâu. Chỉ có những vị "làm ác" chưa từng bịnh, chưa từng áp dụng thử qua, chưa từng có thân nhân thoát nạn. Chỉ có những người không hề có kinh nghiệm bản thân với bịnh ung thư  (như vị tên Yến trên và nhiều vị khác) gởi email, đăng vào Internet vào những webpage bày ác mà thôi. 

Nếu quả có kết quả thì số người khỏi bịnh càng ngày càng nhiều và tới bây giờ chúng ta sẽ nhận được hàng ngàn email và bài viết xác nhận của người chết hụt.
Tại sao tôi ghét con vịt nầy: Người bịnh trước sau gì cũng chết, thế mà không chịu nghe lời bác sĩ dặn con cháu khi ra bịnh viện: "Hãy chở bác về nhà, bác thèm món gì thì cứ cho ăn thoải mái". Người bịnh nghe lời vịt không dám ăn, nhịn đói, bịnh đã hành hạ, thêm nhịn ăn cơ thể thiếu dinh dưỡng đói khát, lại khổ thân thêm.

Ghi chú: Có lúc con vịt nầy mượn danh nghĩa viện John Hopkin, khiến viện nầy lên tiếng nhiều lần về chuyện cử đường cử thịt bò đói tế bảo ung thư (tức là bỏ đói người bịnh cho chết nhanh). Email chi tiết khá nhiều tôi không lập lại, còn lưu lại trong nhà kho MTC  (<--click)

=============

Và thưa các bạn đọc cái email dưới đây để thấy bày bịnh nhân ung thư cử đường, cử ăn thịt cá, "bỏ đói tế bảo ung thư"  tầm bậy bị kiện ra sao.


Sent: Sunday, March 10, 2019 10:04 AM
To: 
Subject: Fw: THUA KIỆN
  
----- Forwarded Message -----
From: Thu Ha Thanh <hathanh u709@g ail.com>
Sent: Sunday, March 10, 2019, 9:40:21 AM PDT
Subject: Fwd: THUA KIỆN

Cha đẻ" của quan điểm "không ăn thịt cá, đường bột để tế bào ung thư tự chết" thua kiện, phải bồi thường 2.400 tỷ đồng cho bệnh nhân vì gây hậu quả nghiêm trọng.




Là tác giả của cuốn sách "The pH Miracle: Balance Your Diet, Reclaim Your Health" (tạm dịch: Phép màu pH – Cân bằng chế độ ăn, cải thiện sức khỏe), cuối năm 2018 vừa qua, Robert O Young đã bị tòa án San Diego yêu cầu bồi thường 105 triệu đô la, tương đương 2.400 tỷ đồng cho một bệnh nhân ung thư. Ông đã khuyên nữ bệnh nhân này từ bỏ các phương pháp điều trị ung thư khoa học và đi theo lý thuyết chữa ung thư bằng kiềm. Điều đáng chú ý là 16 tháng trước đây, ông này từ bị phạt tù 4 tháng vì tội hành nghề y mà không có giấy phép.

Trước phán quyết của tòa, Robert O Young cho rằng đây là một quyết định "quá sỉ nhục" và thật là "kinh khủng". 

Cuốn sách "The pH Miracle: Balance Your Diet, Reclaim Your Health" của Robert O Young được xuất bản từ năm 2002. Ấn phẩm bán chạy suốt thời gian qua, được xuất bản ra nhiều thứ tiếng khác nhau và lan truyền trong cộng đồng ung thư như một phép màu kỳ diệu chữa hết hoàn toàn căn bệnh nan y này. Ông chia sẻ nội dung như "tế bào ung thư có tính axit, ăn thực phẩm có tính kiềm sẽ cô lập tế bào ung thư", và cho rằng nếu không ăn thịt cá, đường bột, tế bào ung thư sẽ tự chết mà không cần sự can thiệp của y học hiện đại. Với quan điểm chữa trị ung thư như vậy, ông Robert O Young mở phòng khám Valley Center và thuyết phục hàng chục bệnh nhân ung thư từ bỏ phương pháp điều trị ung thư truyền thống (phẫu thuật, xạ trị, hóa trị) để áp dụng cách "thực dưỡng ion kiềm" của mình.


Tựa sách "Phép màu pH – Cân bằng chế độ ăn, Cải thiện sức khỏe" của Robert O Young.

(Tôi bỏ đoạn dưới rất dài).\

HCD: Tác giả trên viết bậy, xúi bậy, bị kiện và toà phạt nặng.

Thôi thì nếu vị nào muốn làm phước thì nên tránh đừng gởi những thứ mà mình chưa biết rõ. Vì gởi như vậy thì té ra là làm ác.  

Một số người Việt Nam mình ngộ lắm, vì ai cũng tự cho mình là thầy thuốc hết. Trong những buổi họp mặt, các bạn thử than thở rằng mình bị bịnh nầy bịnh nọ, tức khắc sẽ nhận được từ những người chung quanh năm ba phương thuốc điều trị ngay.
Huỳnh Chiếu Đẳng (Quán ven đường)

No comments:

Post a Comment