Friday, October 10, 2014

Tiếu Hết Cở!



Tưởng bở
Một cô gái ngồi sau xe ôm vừa đi đường vừa ngắm cảnh rồi nói với anh xe ôm: Mới có 15 năm mà Sài Gòn thay đổi nhiều quá ha anh.
Anh xe ôm tưởng vớ được Việt kiều khách sộp liền hỏi: Ủa, cô ở Mỹ về hay là đâu?
Dạ không anh, em mới ở tù ra mấy hôm, hồi đó đi cướp xe ôm xém bị chung thân anh à.
  

10 tính xấu của con trai: 
Thích dê là một. Thèm game là hai. Chây lười là ba. Ba hoa là bốn. Láo nháo là năm. Ăn hàng là sáu. Trơ tráo là bảy. Phe phẩy là tám. Hám danh là chín. Bủn xỉn là mười.

10 đức tính tốt của con gái: 
Thủy chung là một. Dịu ngọt là hai. Vui tươi là ba. Lo Toan là bốn. Từ tốn là năm. Đoan trang là sáu. Chu đáo là bảy. Giỏi làm là tám. Tình cảm là chín. Thầm kín là mười
  
Quốc Gia 
Tèo hỏi má : "Má ơi ! Sao mà trên bản đồ thế giới chỉ có nước Áo mà không có nước Quần vậy má ?" Má trả lời :"Ừm ... kể cũng lạ nhưng cũng hay, vì nếu có nước Quần thì mình đâu thấy được nước Cu-Ba !!!"

Mô Phật!
Nhà sư mở lớp dạy học ở chùa. Một hôm 1 vị phụ huynh tìm đén gặp ông.
Phụ huynh : " Sao thầy mắng chửi con tui?"
Nhà sư : " Mô phật ! Bần tăng xưa nay chưa chửi ai bao giờ."
Phu huynh : " Ông còn xạo nữa ha, con tôi còn bi ông đánh bầm tím cả người đây !!"
Nhà sư: " Mô phật ! Bần tăng xưa nay chưa đánh ai bao giờ."
Phu huynh : " ! Mày còn xạo hả, đánh nhau không ?"
Nhà sư : "Mô phật ! Bần tăng xưa nay chưa ngán ai bao giờ"

Hiểu rồi!
Cô diễn viên tâm sự với bạn: "Lão sản xuất phim vừa tuyển tớ vào làm tối hôm qua đã có nhã ý tặng tớ chiếc nhẫn kim cương to tướng và gợi ý cho tớ nhận vai trong mấy bộ phim nặng ký.
Thế cậu nói sao?
Còn nói sao nữa! Tớ bảo: "Thưa ông, tôi hiểu rồi! Lúc này tôi không còn muốn thấy mặt ông nữa".
Trời! Cậu ghê gớm nhỉ! Rồi sao nữa?
Lão ta thông minh phết, vừa nghe vậy, liền giơ tay tắt đèn!

Những bí quyết thành công trong cuộc sống?          
Nằm trên giường, tôi tự hỏi đâu là những bí quyết thành công trong cuộc sống? 

Tôi tìm thấy câu trả lời ngay trong căn phòng này: 
- Quạt đang quay chậm rãi nói với tôi: hãy luôn từ tốn. 
- Trần nhà gợi ý: hãy cố gắng vươn cao. 
- Cửa sổ bảo: hãy nhìn ra thế giới. 
- Đồng hồ nhắc nhở: mỗi phút giây đều quí giá.
- Gương khuyến cáo: hãy nhìn lại mình trước khi hành động. 
- Lịch nhắn nhủ: hãy theo kịp tin tức và thời đại.
Và ...vợ nói: “Ngủ đi cha nội, mai còn đi làm kiếm tiền đưa tui nữa!!“.

Sưu tầm

No comments:

Post a Comment