Monday, January 23, 2017

2020, Việt Nam Đi Về Đâu? - Đồ Hiếm (Danlambao)


Xin hãy khắc cốt ghi tâm: Tổ quốc này có trường tồn hay không, là do chính toàn dân Việt chúng ta quyết định chớ không bao giờ để đảng cộng sản Việt Nam định đoạt.

Mỗi lần tiễn đưa năm cũ, lòng Đồ tui không khỏi lo âu vì cái mốc 2020 cứ nhích đến gần hơn một chút mà tình hình đất nước ngày càng đi vào ngõ bế tắc. Nhìn lại 2016, đất nước đã bị loài khỉ đỏ cs vừa ăn vừa phá cho tan nát, dân tình phần bị chết phần tán gia bại sản bỏ nghề tha phương cầu thực, trong khi trí thức và thanh niên tiếp tục thờ ơ với chính trị và vô cảm với đồng bào bị nạn, đất nước hoàn toàn trong chế độ côn an côn đồ trị, chính phủ theo yêu cầu Bắc Kinh được dẫn dắt bởi lãnh đạo chính gốc ma dê in VN vừa ngờ (u) vừa thờ (am), quốc hội cũng theo lệnh Tập phải là ả mị dân và lú lẫn. Chưa hết, để kết thúc một năm thắng lợi thu được hơn nửa tạ vàng trong thời đỉnh quang vinh hờ cờ mờ, trùm khỉ đỏ đít Nguyễn Phú Trọng lại đâm cho dân tộc thêm 15 “nhát dao chí mạng” (1) chính là 15 văn kiện vừa ký kết với Trung Quốc (TQ) hồi đầu năm 2017.

Nhờ Wikileaks công bố Hiệp Ước Thành Đô giữa hai đảng cộng sản TQ và Việt Nam đã ký kết hồi năm 1990, cũng như qua hai cơ quan thông tin của TQ là Hoàn Cầu Thời Báo và Tân Hoa Xã đều mang cùng nội dung là đến năm 2020, Việt Nam sẽ trở thành một khu tự trị của Tàu, giống như Nội Mông, Tây Tạng, Quảng Tây, Tân Cương: VN sẽ trở thành ngôi sao nhỏ thứ sáu trên lá cờ TQ. Đó là câu trả lời chính xác nhất về thái độ im lặng hèn nhát của lãnh đạo cộng sản từ bao năm qua: Ngoài khơi, các quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa đã bị chiếm trắng trợn và quân sự hóa; Trên đất liền, hết núi rừng đến cao nguyên, từ vùng duyên hải đến đô thị để cho TQ vào lập hết khu công nghiệp này đến khu công nghiệp khác, nhập cư lậu hàng ngàn công nhân TQ và rào kín lại cấm người Việt được vãng lai như chính chúng là chủ đất. Thêm các bằng chứng ngang ngược nữa là khi Ủy viên Quốc vụ Dương Khiết Trì đã nói một cách trịch thượng hồi 06/2014 rằng: Mục đích chuyến đi sang VN là thúc dục đứa con hoang đàng hãy trở về nhà, hay khi TQ kéo giàn khoan HD 981 vào Biển Đông (05/2014) mà không gặp một sự phản đối quân sự nào từ phía đảng cộng sản VN!!!

Không cần là thầy bói sờ mu rùa, Đồ tui cũng thấy được viễn cảnh địa ngục 2020 của dân mình dưới bàn tay lông lá của bọn Đại Hán, xin viết ra vài ý mọn, mong độc giả khắp nơi -đặc biệt các bạn thanh niên sinh viên trong nước đến nay vẫn còn thờ ơ với chính trị-cùng nhau góp thêm ý kiến:

1. Tiêu diệt “Ngụy Kinh”: Hãy nhìn xem kịch bản của CS sau 1945 đối với trí phú địa hào thì đào tận gốc trốc tận rễ và tiêu diệt các đảng phái quốc gia, hay sau 1975 đối với ngụy quân/ngụy quyền thì đi tù cải tạo, “nhà ngụy ta ở, vợ ngụy ta lấy, con ngụy ta sai”, chúng ta sẽ thấy được việc gì sẽ xẩy ra vào năm 2020. Nhưng lần này là tiêu diệt Ngụy Kinh (theo cách nhìn của Tàu cộng, từ đầu Hồ hẹ đã gọi dân tộc Việt là dân tộc Kinh trong các dân tộc Hán, Mông, Tạng, Mãn, Hồi, Thái, Hẹ… theo như ý Mao). Hàng triệu cán Tàu cộng sẽ được điều động sang VN với vai trò cố vấn tất cả những chức vụ lãnh đạo quan trọng từ trung ương đến tận huyện xã. Về phía VN, các tên chóp bu, tướng tá nào có thành tích lòn cúi, bợ Tàu thì được giữ ghế, thành phần biểu hiện chống đối, dù ngấm ngầm cũng bị thủ tiêu hoặc giam vào tù. Côn an, quân đội sẽ bị kiểm soát chặc chẽ từ những chỉ huy Tàu. Các trí thức, sĩ phu, các vị lãnh đạo tôn giáo mà trước đây có thái độ chống đối cộng sản, tù nhân lương tâm, thành viên phong trào Dân Oan, các XHDS tiến bộ... sẽ bị thủ tiêu mà không qua xét xử.


Tưởng Đồ tui nói chơi, nhưng đọc qua sử của TQ là thấy được cái viễn cảnh đẫm máu đó liền. Trong cuộc biểu tình Thiên An Môn (1989), Tàu cộng đã sử dụng xe tăng và súng đạn để thẳng tay giết đến 10.000 người biểu tình chống đối, đa số là sinh viên còn rất trẻ một cách vô cùng dã man. Còn đối với dân Việt thì không lâu trước đây, trong Chiến Tranh Biên Giới (1979) hàng chục ngàn thường dân Việt, phụ nữ, trẻ em đã bị hãm hiếp rồi giết rất tàn bạo bởi quân đội anh em, khi họ không kịp chạy nạn (xem hình). Lúc đó đừng có mơ mộng trên mây, 4 Tốt với 16 Chữ Vàng của tên láng giềng thâm hiểm này.

2. Đổi tiền Mao: Từ chục năm nay, nhờ công đầu của chú Ba y tá “tử tế” trọn gói nền kinh tế VN bị tụt giá, tính ra đáng có vài chục tỷ đô la. Anh Tập đâu ngu gì mà trả đúng giá, anh Tập chỉ cần mua đểu cả bọn đảng đỏ cộng thêm luôn bọn sán lãi côn an bằng vài tỷ đô la, thế là chúng bán tháo bán đổ quê hương liền ngay tức khắc. Hệ thống ngân hàng, công quỹ quốc gia, tài nguyên thiên nhiên... cứ thế mà rơi đúng quy trình vào các tay xì thẩu. Nhân dân tệ là đồng tiền được lưu hành, Hồ tệ sẽ theo con đường “bác đi” là đổi thành Mao tệ. Giấy tiền thì do TQ in là chắc cú, có lạm phát thì anh láng giềng in thêm “xài thoải mái không hết”.

Kế sách đổi tiền này có khả năng được thực hiện trước 2020, vì vụ việc xảy ra càng sớm anh Tập càng chắc bụng, ảnh chỉ đợi thời giá kinh tế VN xuống giá bèo là dớt đẹp, theo Đồ tui, vụ “tin đổi tiền“ vừa qua là do tình báo Hoa Nam tung ra để ép Trọng lú qua Bắc Kinh ký giấy nợ (2) hôm 12/1/2017.

3. Môi trường sống: Giang sơn gấm vóc VN sẽ trở thành bãi rác của sản phẩm ma-dê Chai-na. Nói rõ hơn, môi trường, an toàn thực phẩm, y tế… tại VN sẽ tồi tệ còn hơn cả TC hiện nay. Năm 2016, biển chết tại 4 tỉnh Miền Trung là bài học thực tiễn cho điều lo sợ này. Hãy đọc thêm về thành tích môi trường của “Thời đại quang vinh Mao” tại TQ để các bạn thanh niên hay trí thức xã nghĩa còn mơ mộng sẽ tỉnh giấc ra ngay.

Trích từ trang Đại Kỷ Nguyên (3): Với ô nhiễm môi trường, TQ nổi tiếng cả thế giới về mức độ ô nhiễm nước, không khí, đất đai. Theo kết quả nghiên cứu năm 2013, khoảng 9% lượng nước trong 10 lưu vực sông của TQ, được xếp ở cấp độ 5, mức độ tồi tệ nhất. Ô nhiễm không khí lại càng tệ hại, chỉ 3 trong số 74 thành phố được theo dõi có chất lượng không khí đáp ứng tiêu chuẩn trong năm 2013. Năm 2005, các giáo sư thuộc Đại học Nông nghiệp Hoa Nam từng làm thực nghiệm với mẫu nước ở dòng sông này, kết quả sau đó khiến nhiều người cực kỳ sợ hãi. Họ lấy mẫu nước Hoàng Thạch Hà, làm loãng đi 10.000 lần sau đó thả những động vật, thực vật sống dưới nước vào. Nhưng tất cả chúng chỉ sống được không quá 24 giờ. Ghi chú thêm của tác giả, năm trước kỷ lục này đã bị phá bởi Formosa Hà Tĩnh khi cá mạnh khỏe chỉ sống trong vòng 2 phút trong nước thải ra tại biển Miền Trung!!! À há, còn không tin? Hãy truy tìm văn kiện (4) mà Trọng lú vừa ký để khỏi thắc mắc!

4. Giáo dục và văn hóa: Sau 54 tại Miền Bắc thì Hồ Hẹ tiêu diệt văn hóa Việt – Tình yêu thương đùm bọc đồng bào, tình đoàn kết xóm làng… qua đấu tố CCRĐ, sau đó diệt các nhà trí thức/nhà văn qua vụ án “Nhân văn giai phẩm”. Sau 75, là đốt bỏ sách báo văn hóa phẩm VNCH, cấm hát nhạc “phản động đồi trụy”… Cùng một thâm ý trên, sang đến tập 4 của bộ Phim “Thành Đô, con hoang về nhà Sản” là văn kiện thỏa thuận về văn hóa vẹm (5), mà Lú là đạo diễn mới ký kết còn chưa ráo mực. Qua đó nhà xuất bản gian dối nhất hành tinh “Sự Thật” sẽ viết lại từ lịch sử, địa lý, luật pháp (bản chính tiếng Hoa, rồi dịch sang tiếng Việt), ngôn ngữ (như quy định cho tiếng Việt), sách báo, ca nhạc… Nếu nhà xuất bản Sờ Tờ không có khả năng hoàn thành thì thêm 2 văn kiện (6) nữa cho tuyền thanh và truyền hình. Hai bản ký kết sau này đặc biệt nhằm phục vụ các con hoang “khúc ruột ngàn dặm” mà vẫn tin trối chết vào… đảng quần hòe, hay những ai mà không chịu đứng dưới Lá Cờ Vàng của Hai Bà Trưng để dấn thân tranh đấu cho VN không cộng sản!

5. Tiếng Việt mất: Dĩ nhiên ngôn ngữ chính sẽ là Tiếng Hoa trong các công sở, trường học, báo đài. Việc này đã bắt đầu từ lớp 3 (năm 2017), đến năm lớp 10 (năm 2024) là thành con cháu bác Mao, đọc chữ Việt thì cứ rờ rờ, nhưng lại nói tiếng Tàu xoen xoét! Sử sách, văn chương, di tích lịch sử sẽ bị đập phá để con cháu đời sau không còn biết gì về Bà Trưng, Bà Triệu, Đức Trần Hưng Đạo, Ngô Quyền, Quang Trung là ai.

Trông người mà nghĩ đến ta, hãy đọc trích đoạn từ trang Đại Kỷ Nguyên: “TQ bắt những người Duy Ngô Nhĩ theo đạo Hồi ở Tân Cương phải ăn thịt heo, cắt râu, bỏ trang phục Hồi giáo. Ở Tây Tạng, từ những năm 1950, người dân đã phải chịu sự bức hại vô cùng khủng khiếp từ nhà cầm quyền Trung Quốc. Chùa chiền, tu viện Phật giáo bị đập phá, ném bom tiêu hủy. Các nhà sư và ni cô bị cưỡng ép phải kết hôn, đi ngược lại với đức tin và giới luật của mình. Hơn nửa thế kỷ qua, đã có hơn 1 triệu người Tây Tạng thiệt mạng vì những cuộc đàn áp của TQ”.

6. Xã hội: Đồng hóa giống nòi cho trai Tàu lấy vợ Việt. Lùa dân Việt đến các khu vùng sâu vùng xa, còn những thành phố trù phú thì để kéo dân Tàu sang chiếm đóng. Lại thắc mắc há, vào Wikipedia là có ngay tài liệu: “Người Tàu xâm chiếm Tây Tạng, đàn áp tàn bạo người dân bản xứ, tiến hành "Hán hóa" bằng cách di dân Hán từ nơi khác tới để chiếm thành phố, chiếm nền Kinh tế của Tây Tạng, dùng người Hán để đàn áp triệt để người Tây Tạng".

7. Máu và nội tạng dân Việt: Đây là điều sợ hãi cuối cùng nhưng cũng là điều bất nhân nhất mà chỉ có Việt cộng và Tàu cộng mới nghĩ ra! Ngoài đất đai, biển đảo của VN, còn một thứ mà TQ cũng vô cùng khát khao là Con Người Việt Nam. Trong 30 năm chiến tranh (1945-1975), Hồ hẹ, Võ nguyên Giáp, Trường Chinh… đã theo lệnh Tàu thí vài triệu mạng con dân Việt để mở đường cho Tàu cộng vào VN. Nay là lúc TQ thu hoach máu và nội tạng để trả phí chiến tranh! Máu và nội tạng của 90 triệu dân Việt sẽ là một nguồn lợi nhuận vô tận và khổng lồ cho một TQ vốn đã quá thừa dân. Kỳ rồi tên trùm Lú bán nước cũng vừa ký văn kiện cuối về điều này (7).

Về nôi tạng, thì TC đã rất rất nổi tiếng dã man qua việc giết tù nhân chính trị, sát hại người Hoa theo Pháp Luân Công (8,9), hay vụ 16 nạn nhân VN bị bắt lấy nôi tạng tai Hà Giang (10). Nếu không tin thì vào hỏi Google sẽ có đầy đủ chi tiết, hình ảnh hay đường dẫn (links) và mọi đường dẫn nào cũng chỉ rõ tội ác của CS.

 Có thể không ít người nghĩ rằng Đồ tui quá hoảng sợ nên trở thành hoang tưởng nặng nề. Không dám đâu, người dân miền Nam chúng ta không ai mà quên cho được được tháng tư đen, nước mất nhà tan, gia đình ly tán, của cải tính mạng phút chốc bị tước đoạt trắng tay từ bọn cộng sản rừng rú tràn về. 41 năm trước người dân còn có đường vượt biển tìm đến các đất nước tự do, nay thì lòng trắc ẩn của các quốc gia này đều đã cạn kiệt vì quá tải. Với lại, bọn TQ sẽ không dễ dàng gì để cho dân Việt di tản vì người Việt là “của cải thiên nhiên” mà chúng chiếm hữu được, dại gì để đánh mất. Ông bà mình nói: “Khác máu tanh lòng”, chờ đợi sự đối xử công bằng, nhân bản từ Trung cộng với dân Việt là một sự chờ đợi viễn vông vì ngay chính người Hoa tại TQ, không chịu nỗi sự đàn áp của đảng cộng sản TQ, cũng đang tìm mọi cách để trốn ra nước ngoài sinh sống, huống hồ là dân Việt mình.

Ngày nay nhờ vào internet nên không ai có thể nói chuyện vô căn cứ, không tin thì cứ nhắp chuột vào sẽ có tất cả tin tức mà chúng ta cần biết để từ đó vượt qua mọi sợ hãi để vùng lên lật đổ chính quyền cộng sản thối nát chỉ biết bán nước giết dân, hầu dành lại quyền sống trước tiên là cho bản thân, cho gia đình mình, con cháu mình như ông cha ta từ ngàn năm trước đã xả thân để chống kẻ thù ngoại xăm phương bắc, để lại cho con cháu một giang sơn gấm vóc hình chữ S thân yêu.

Xin hãy khắc cốt ghi tâm: Tổ quốc này có trường tồn hay không, là do chính toàn dân Việt chúng ta quyết định chớ không bao giờ để đảng cộng sản Việt Nam định đoạt.

No comments:

Post a Comment