Wednesday, March 22, 2017

4 Đôi Vợ Chồng Kỳ Lạ Khiến Cả Thế Giới Phải Kinh Ngạc

Sở hữu chiều cao nhất thế giới, cùng cân nặng hơn 400 kg hay cùng gặp điều xui xẻo chính là những điều kỳ lạ của các cặp vợ chồng dưới đây.

Cặp vợ chồng cao nhất thế giới
Năm 2016, cặp vợ chồng người Trung Quốc Sun Ming Min và Xu Yan đã lập kỉ lục Guinness khi trở thành đôi vợ chồng cao nhất thế giới. Tổng cộng chiều cao của hai vợ chồng cộng lại là 4m23.

Sun Ming Min và Xu Yan nhận giấy chứng nhận là cặp vợ chồng cao nhất thế giới

Ngày 4/8/2013 đám cưới của họ được tổ chức tại Bắc Kinh. Khi được hỏi về chiều cao của mình, Ming Ming cho biết: “Chiều cao khác biệt này thực sự gây ra rất nhiều bất tiện trong cuộc sống, chẳng hạn như khi đi du lịch bằng xe hơi, ngồi máy bay, nhà nghỉ, khách sạn… Những điều bình thường với người khác nhưng với chúng tôi lại không hề đơn giản.
Còn với cuộc hôn nhân của chúng tôi, không ai hoàn hảo cả, điều quan trọng là sự hỗ trợ lẫn nhau giữa hai người”.

Cặp vợ chồng không thể quan hệ vì nặng tới 400kg
Đôi vợ chồng này có tổng số cân nặng lên tới hơn 400kg, gấp 3 lần người bình thường. Với cân nặng đó, cuộc sống của họ trở nên vô cùng khó khăn.

Tổng cân nặng hơn 400kg khiến hai vợ chồng Lin Yue và vợ Deng Yang dù yêu nhau đến mấy cũng không thể gần gũi

Lin Yue và vợ Deng Yang, 30 tuổi. Họ kết hôn và hạnh phúc bên nhau từ năm 2010. Tuy nhiên do trọng lượng cơ thể quá lớn, họ không thể quan hệ với nhau như những cặp đôi bình thường khác. Đa phần cả hai ở nhà để tránh những cái nhìn soi mói từ mọi người xung quanh.

Họ ở bên nhau hạnh phúc từ năm 2010 nhưng không thể nào "quan hệ" vì cân nặng của mình

Điều mà cặp vợ chồng này mong đợi nhất chính là có con. Do đó, cả hai đã quyết tâm giảm cân và thực hiện phẫu thuạt dạ dày để cải thiện đời sống vợ chồng với hi vọng được làm cha, làm mẹ. Ngoài ra, cả hai không ngừng tập thể dục, thực hiện chế độ giảm cân để có thể đạt được ước mơ của mình.


Hai vợ chồng quyết tâm giảm cân với mong muốn sinh con

Hai anh em sinh đôi kết hôn với 2 chị em sinh đôi
Câu chuyện hi hữu này diễn ra ở Trung Quốc. Điều mà hai cặp đôi này làm sau khi cưới là dắt tay nhau từ tỉnh Sơn Tây lên thành phố Thượng Hải làm phẫu thuật nhỏ, sao cho trông khác nhau đi một chút để tránh nhầm lẫn.

Hai anh em sinh đôi lấy hai chị em sinh đôi tạo nên những cuộc hôn nhân hi hữu trên thế giới


Hai cặp đôi này quyết định đi phẫu thuật để trông khác nhau một chút, tránh nhầm lẫn

Cả hai đôi vợ chồng này đều 22 tuổi. Hai anh em sinh đôi Brothers Zhao Xin và Triệu Xuân đã kết hôn với chị em sinh đôi Yun Fei và Yun Yang. Họ giống nhau tới mức trong ngày cưới của mình, chính họ phải tự hỏi đối phương để tránh chọn nhầm vợ, nhầm chồng.

Cặp vợ chồng đen đủi nhất thế giới
Ông Jason Cairns Lawrence, 50 tuổi, và vợ của ông, Jenny, 34 tuổi có thể xếp vào danh sách những người đen đủi nhất thế giới khi mà họ đã cùng nhau trải qua 3 cuộc khủng bố lớn, ở 3 địa danh khác nhau. Điều kì lạ là tất cả những cuộc khủng bố đẫm máu của thế giới đều diễn ra khi mà cặp đôi này đến thành phố đó du lịch.

Ông Jason Cairns Lawrence, 50 tuổi, và vợ của ông, Jenny, 34 tuổi có thể xếp vào danh sách những người đen đủi nhất thế giới khi mà họ đã cùng nhau trải qua 3 cuộc khủng bố lớn, ở 3 địa danh khác nhau.

Trong chuyến đi thăm tới New York năm 2001, đôi vợ chồng này đã phải trải qua vụ khủng bố đẫm máu ngày 11/9. 4 năm sau đó, 7/2005 họ có kì nghỉ ở London và một loạt vụ đánh bom diễn ra đánh vào tầm ngầm và bến xe bus làm chết 52 người.

Tháng 10/2008, cặp vợ chồng đã đi nghỉ ở Mumbai, Ấn Độ và họ tiếp tục phải đối mặt với một cuộc tấn công khủng bố tại đây.
Với những gì đã xảy ra, cặp đôi này được mệnh danh là đen đủi nhất thế giới.

thoibao.today

No comments:

Post a Comment