Sunday, March 26, 2017

Đẹp Hay Đẹp Thật Sự, Bạn Thuộc Tuýp Phụ Nữ Nào?


Thân hình nóng bỏng, mái tóc bóng bẩy, gương mặt thanh tú, quyến rũ... tất cả những thứ đó chưa chắc là nét đẹp thật sự của người phụ nữ.


Đẹp thì đáng để nhìn nhưng đẹp thật sự thì lưu luyến cả đời khó quên
Những nét đẹp về ngoại hình chỉ là thứ hào nhoáng, ấn tượng ban đầu và rất dễ dàng biến mất khi đôi mắt chúng ta quen dần với nét đẹp đó. Với vẻ đẹp thật sự, chúng thường xuất phát từ nội tại, từ cái tâm tử tế, hiền lành, bao dung đến cách sống hiền lành, chân thật, hết mình... Lòng tốt luôn khiến con người trở nên xinh đẹp hơn và không ai có thể khiến vẻ đẹp ấy biến mất.

Phụ nữ đẹp thích biến hóa theo từng phong cách thời trang trong khi phụ nữ đẹp thật sự không thường xuyên chạy theo xu hướng
Các cô gái đẹp luôn cập nhật những mốt thời trang mới nhất, biến hóa không ngừng theo những xu hướng thời thượng. Những người đẹp thật sự thì hiểu rằng, cách tốt nhất để lưu giữ vẻ đẹp của bản thân là biết cách chọn lựa thứ gì tốt nhất, phù hợp nhất với mình. Họ tập trung để phấn đấu, phát triển bản thân chứ không gượng ép mình phải đua theo một hình mẫu nào cả. Họ cũng sẽ dành nhiều thời gian để nuôi dưỡng tâm hồn, rèn luyện thân thể và trí óc để phát triển sự nghiệp cá nhân.

Đẹp thì không hiếm nhưng phụ nữ đẹp thật sự sẽ là một người đặc biệt nổi bật nhất
Cái đẹp chân chính luôn mang một khả năng lan truyền tuyệt vời, một sức sống vĩnh cửu. Người phụ nữ đẹp thật sự giống như một kiệt tác nghệ thuật, có thể từ quan niệm sống và hành động của mình tạo thành nguồn cảm hứng và bài học cho rất nhiều người. Dù có trải qua nhiều thăng trầm và sóng gió, họ vẫn luôn giữ vững được cốt cách của mình và là những hình tượng mạnh mẽ, tốt đẹp nhất.

Người đẹp thường ích kỷ, người đẹp thật sự luôn mở lòng vì mọi người
Phụ nữ đẹp có thể chỉ muốn giữ riêng những thứ tốt nhất cho riêng mình với mong muốn mình là người đẹp nhất, tốt nhất. Những người đẹp thật sự sở hữu trái tim nhân hậu, vị tha, dịu dàng, biết quan tâm đến những người xung quanh, là một người đáng tin cậy.

Phụ nữ đẹp luôn đòi hỏi hoàn hảo, những người đẹp thật sự sẽ biết trân trọng những thứ không hoàn hảo
Trên đời này không có ai có thể đáp ứng được sự hoàn hảo cả. Tất cả những tiêu chuẩn gọi là hoàn hảo, âu cũng là những thứ do chính chúng ta tự đặt ra mà thôi. Việc hoàn thiện bản thân mình là tốt đấy, nhưng những phụ nữ đẹp thật sự sẽ biết trân trọng chính những thứ chưa hoàn hảo kia, bởi đó là điều tạo nên sự khác biệt của mỗi người. Từ đó, ta có thể vừa biết cách cải thiện mình, mặt khác cũng sẽ biết chấp nhận, yêu thương và quý trọng bản thân cũng như tôn trọng, thông cảm với những người xung quanh.

Cái đẹp sẽ tàn phai còn cái đẹp thật sự càng bền bĩ theo thời gian
Nét đẹp chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian hữu hạn nào đó. Bởi rốt cuộc thì chúng ta ai cũng phải già đi, nhăn nheo và xấu xí. Hiểu được điều đó thì những phụ nữ đẹp thật sự luôn có một cái nhìn phóng khoáng, nhẹ nhàng hơn trong cuộc sống. Họ sẽ tập trung tu dưỡng thân thể, trí óc để vừa có sức khỏe, vừa có sự tinh khôn và biết cách chấp nhận những qui luật sinh lão bệnh tử bất biến trong mỗi đời người. Họ trân trọng những lời khen tặng, ca ngợi của người đời nhưng sẽ không mù quáng sống chỉ vì những thứ hào nhoáng, chót lưỡi đầu môi đấy.

Tình yêu của phụ nữ đẹp sẽ kèm theo điều kiện
Phụ nữ đẹp thật sự quan niệm rằng, tình yêu không phải là cuộc đổi chác, không phải cho bao nhiêu sẽ nhận được bấy nhiêu. Họ không so đo, tính toán, tư lợi cá nhân, họ sẽ luôn thật lòng yêu thương và hi sinh nếu đó là tình yêu của đời mình.

(Nguồn: Lifehack)

No comments:

Post a Comment