Monday, December 23, 2019

Đọc Vui Mùa Giáng Sinh: Lẩm Cẩm Tuổi Già


Một người đàn bà lớn tuổi ở Florida đi mua sắm cho lễ Giáng Sinh và khi trở ra chỗ đậu xe, bà thấy bốn người đàn ông đang ngồi trong xe của bả và chuẩn bị lái xe đi. Bà ấy thả cái túi mua sắm xuống và rút khẩu súng lục ra, hét to như muốn bể phổi bả luôn "Tôi có một khẩu súng, và tôi biết cách sử dụng nó! Ra khỏi xe!". Bốn người đàn ông đã không chờ đợi tới lời hét hăm dọa lần thứ hai. Họ ra khỏi xe và ba chân bốn cẳng, họ chạy như điên.


Bà già run rẩy và bỏ túi mua sắm của mình vào phía sau xe và ngồi vào ghế lái. Bả run rẩy đến mức không thể chọt cái chìa khóa vào ổ để đề nổ máy xe. Bả cố gắng và cố gắng mà vẫn không chọt vào được, và rồi bả hiểu ra là tại sao chìa khóa không vào ổ được, vì bả nhìn trong xe và tự hỏi tại sao lại có một trái banh, một cái dĩa nhựa và hai thùng bia 12 lon ở dưới sàn xe phía trước ghế bên cạnh...

Vài phút sau, bả nhận ra chiếc xe của bả đậu cách chiếc xe này khoảng bốn hay năm chiếc gì đó. Bà ta chạy như bay tới cái xe của bả, vội vã nhét cái túi mua sắm vào xe và lái đến đồn cảnh sát để trình báo lỗi của mình.

Anh Trung Sĩ cảnh sát nghe bả kể chuyện mà không thể nhịn cười được. Anh ta chỉ tay về phía bên kia của quầy, nơi bốn người đàn ông mặt còn đang xanh lè đã trình bày một vụ cướp xe hơi của một người đàn bà lớn tuổi, điên khùng được diễn tả là người da trắng, cao chưa đầy một thước rưỡi, đeo kính, tóc xoăn màu trắng và mang theo một khẩu súng lục lớn.


Lượm trên mạng

1 comment:

  1. Đúng là tuổi già lẩm cẩm, Cảm ơn NPN chia sẻ.

    ReplyDelete