Friday, August 4, 2023

Chuyện Cười Từ Một Điều Luật Mới Của Hà Nội Ra Đời

 


CẤP CỨU

Hắn ngơ ngác...và...hắn lắp bắp

_ Cô...cô...

Vợ hắn cười nói.

_ Cô ...cô cái gì ? tôi có việc phải lên phố , định hỏi ông xem tôi mặc thế này đã được chưa.

Hắn ngẫn người một lúc rồi hét lên

_ Con điên...mày...mày lên phố mà mày ăn mặc thế này à.

Con vợ hắn vẫn cười tươi như hoa nói

_ Ăn mặc như thế này thì sao

Hắn nghe vậy càng lồng lên

_ Mày bôi tro trát trấu vào mặt tao...mày cho cả thiên hạ thấy hết cả trên cả dưới.

Vợ hắn lại cười nói

_ Tôi ăn mặc thế này là để giữ cho tôi và thể diện cho ông đấy

Nghe vợ hắn nói, hắn lại càng điên lên...hắn hét

_ Vào nhà cởi ra ngay...không...không...

Vợ hắn vẫn cười cười nói

_ Thế mà lúc nào cũng tỏ ra ta đây...ông có biết tôi mặc thế này là vì ông không. Tôi cho họ thấy là tôi có mặc ÁO NGỰC...có mặc QUẦN LÓT, kẻo không họ không thấy họ sờ mó để kiểm tra xem thì...

Nói rồi vợ hắn đưa thông tin mới cho hắn xem. Hắn đọc xong...ngã ngửa ra đập đầu xuống đất ngất đi...hắn phải đi CẤP CỨU...


From: Kim Duncan

No comments:

Post a Comment