Wednesday, April 15, 2015

Đàn Ông Mê Phụ Nữ Ở Điểm Nào?


Trong thực tế, mặc dù ngoại hình là điều đầu tiên đàn ông quan tâm khi tiếp xúc với phụ nữ, nhưng khi nói đến thực sự yêu thích thì đàn ông thích đánh giá và yêu người phụ nữ ở tính cách.
Có ít nhất 8 tố chất khiến đàn ông mê mệt chị em nhiều hơn vẻ đẹp bên ngoài của họ bởi vì mỗi người đàn ông rất thích và mong muốn cô gái của họ là người:

1.Biết lắng nghe
Hầu hết đàn ông đánh giá cao người phụ nữ biết lắng nghe. Đàn ông cần nói hết vấn đề của họ trước khi có thể được nghe người khác phản ứng lại, thế nên khả năng lắng nghe thực sự là tố chất được đàn ông ủng hộ.

2. Chủ động
Hầu hết những người đàn ông sẽ không bao giờ hát trước mặt chị em phụ nữ, nhưng họ lại thích được nghe người mình yêu thương hát hoặc nhảy múa một cách tự phát bên trong tổ ấm của mình. Điều này có vẻ như khá kỳ quặc vì nó đem lại cho người đàn ông vẻ đáng yêu và sự thích thú đối với cô gái của họ.

3.Một cô nàng biết nấu ăn
Đó là một trong những yếu tố mang tính truyền thống mà chị em phụ nữ cần lưu ý. “Muốn chinh phục một người đàn ông thì trước tiên cần thông qua chiếc dạ dày của họ”.

4.Thành thật
Đàn ông không bao giờ muốn lựa chọn một cô gái sống giả tạo, sống không thành thật trong các mối quan hệ giữa vợ chồng và với những người xung quanh. Họ muốn người phụ nữ của mình là người chân tình, sống đơn giản và là chính mình, cô gái ấy không bị suy sụp khi người ta nhận xét nàng có đôi môi mỏng hay chiếc mũi to quá khổ, cũng chẳng bận tâm khi khóc để mascara nhòe đi.

5.Cô gái sẵn sàng thỏa hiệp
Mỗi người đàn ông cảm thấy tốt hơn khi biết người phụ nữ của mình sẵn sàng đàm phán và làm việc chăm chỉ để tìm ra giải pháp được cả hai bên chấp nhận. Họ cho rằng phẩm chất này là vô cùng quan trọng để giữ cho mối quan hệ của họ được bền vững.

6.Quan tâm
Quan tâm tốt hơn hết được thể hiện ở những hành động hơn là lời nói. Đàn ông khi nói yêu đồng thời anh ta sẽ hành động để chứng minh điều đó, nó là thứ được nhiều người đàn ông mong đợi để thấy ở cô gái của mình thông qua một vài hành động chăm sóc đơn giản

7.Hài hước
Cảm giác hài hước cũng là một trong nhiều thứ đàn ông thích ở phụ nữ hơn vẻ bề ngoài của họ. Đặc biệt, những cô gái có khả năng gây cười luôn làm cho cuộc gặp mặt trở nên thú vị và khiến cuộc sống bớt căng thẳng khi xung quanh đã có quá nhiều áp lực.

8.Cô nàng tự biết chăm sóc bản thân
Một cô nàng hoàn toàn độc lập không phụ thuộc vào người khác, không tỏ ra quá mềm yếu, biết yêu bản thân và chăm sóc cơ thể và tinh thần của mình là mẫu người phụ nữ được không ít chàng trai thèm muốn.

Theo News

No comments:

Post a Comment