Thursday, April 30, 2015

Funny Video: Obama & Kim Jong-un Dạo Phố

Mời click vào ảnh đầu tiên để xem video Chủ Tịch KIM JONG-UN của Bắc Triều Tiên và T.T OBAMA  dạo phố Los Angeles 

Kim Jong-un và TT Obama bất chợt gặp nhau cùng che dù đi trên Đại lộ Hollywood Boulevard , Los Angeles , Hoa Kỳ .

Nhiều người dân trên phố xin đứng chụp hình với TT Barack Obama vì họ tưởng là thật .

Có thể thế giới sắp hòa bình đến nơi khi TT Obama bất chợt gặp lãnh tụ Bắc Hàn là Kim Jong-un cùng đang che dù đi lang thang trên Đại lộ Hollywood Boulevard tại Los Angeles , Hoa Kỳ .

Nhiều người dân tới chào đón TT Obama và họ cũng nhận diện ra nhà độc tài hay phóng hỏa tiễn bậy bạ là Kim Jong-un của Bắc Hàn.

TT Obama và Kim Jong-un mỗi người che một cây dù và tỏ ra rất thân thiện với nhau . Kim Jong-un hứa dâng nộp hết các bom nguyên tử và đầu hỏa tiễn tầm trung , tầm xa cho Mỹ và xin gia nhập làm Tiểu Bang thứ 51 của Hoa Kỳ ; cũng giống như CSVN xin làm Khu Tự Trị của Trung Quốc vào năm 2020 theo thỏa thuận Thành Đô ngày 03-9-1990 vậy . Chuyện nghe thật khó tin..

Dân chúng chào đón TT Obama trên đại lộ Hollywood .

TT Obama và lãnh tụ Bắc Hàn Kim Jong-un gặp nhau trên phố Hollywood , Los Angeles .

Một số cảnh sát Los Angeles thấy lạ cũng đã ra đứng xem và theo dõi . Cuối cùng mọi người rất thú vị khi biết hai nhân vật đóng vai TT Obama và vai Kim Jong-un trông rất giống là do nghệ thuật trang điểm của Hollywood .

Đây là một Video Clip vui , giả tưởng và đã làm nhiều người khắp thế giới rất thích . Người thanh niên đóng vai Kim Jong-un tên là Howard ; còn anh chàng đóng vai TT Barack Obama là Reggie Brown . Họ được một nữ chuyên viên trang điểm của Hollywood hóa trang khá giống làm nhiều người trên đường phố Hollywood rất thích thú chạy theo TT Obama để xin chụp hình . Nụ cười của ông Obama giả cũng hiền hòa và đầu tóc húi ngắn hơi muối tiêu trông cũng dễ thương như TT Obama thật ở Tòa Bạch Ốc .

Sau khi hóa trang xong , TT Obama giả đang mặc áo Jacket .

Trời mưa phùn nên TT Obama phải che dù đi thăm dân cho biết sự tình trên phố Hollywood .

Howard đã phải cắt tóc gọt láng hai bên như kiểu tóc lãnh tụ Kim Jong-un .


Người phụ nữ nầy lầm tưởng gặp TT Obama thật , sau mới biết thì bà cười nói : " Obama is the best one, this guy is so bad . " ( Obama là một người tốt , còn tên nầy thì rất xấu ) và bà chỉ vào Kim Jong-un..

Long Nguyen sưu tầm

No comments:

Post a Comment