Saturday, October 13, 2018

Ông Lão 84 Tuổi Học Cách Trang Điểm Cho Vợ Trước Khi Bà Cụ Mất Đi Thị Lực

Câu chuyện về người chồng tận tụy 84 tuổi đưa vợ tới tiệm mỹ phẩm để học cách trang điểm cho vợ, trước khi bà lão 83 tuổi mất hẳn thị lực, đã gây sốt trong những ngày qua.


Bà Mona Monahan được các bác sĩ chuẩn bị tâm lý để đón nhận thực tế rằng bà sắp mất đi thị lực, điều khiến bà cảm thấy buồn bã nhất là từ đây, bà sẽ không thể tự chăm sóc cho diện mạo bản thân được nữa, sẽ không thể giặm chút phấn, thoa chút son được nữa.
Để vợ không cảm thấy quá buồn phiền, chồng của bà - ông Des Monahan đã quyết định sẽ học trang điểm để có thể giúp bà làm đẹp mỗi khi ra ngoài.
Kể từ tháng 10 năm ngoái, sau khi được bác sĩ cảnh báo trước, ông Des và bà Mona bắt đầu tới một quầy mỹ phẩm trong cửa hàng bách hóa gần nhà, để ông Des được các nhân viên bán hàng tại đây hướng dẫn cách trang điểm cho bà Mona. Giờ đây, ông Des đã có thể hoàn toàn tự tin trong việc trang điểm cho bà Mona.
Cặp vợ chồng cao niên đến từ thành phố Waterford, Ireland đã trở nên nổi tiếng trên mặt báo với câu chuyện tình ấm áp. Chia sẻ về điều này, ông Des cho hay: "Mona sắp mất đi thị lực và tôi nghĩ mình càng nhanh học được kỹ thuật trang điểm càng tốt".

Ông đã đưa bà tới tiệm mỹ phẩm và nghiêm túc đăng ký học trang điểm.

Được lắng nghe câu chuyện của ông bà, các nhân viên của cửa tiệm đã rất nhiệt tình và kiên nhẫn hỗ trợ.

Ông Des muốn vợ mình được an tâm rằng dù mất đi thị lực, nhưng diện mạo của bà vẫn sẽ đẹp như thường mỗi khi ra ngoài.

Bà Mona giờ đây rất mãn nguyện: "Ông ấy dùng bút kẻ mắt và tô son còn chuyên nghiệp hơn cả tôi trước đây. Khi thị lực mất dần, tôi cảm thấy khó cảm nhận được các sắc độ màu, nhưng giờ đây có Des trang điểm giúp, tôi biết rằng gương mặt mình trông sẽ rất ổn".



Ông Des đã mất nhiều tháng để học cách trang điểm hoàn hảo cho người vợ yêu thương.


Bích Ngọc
Theo Daily Mail

No comments:

Post a Comment