Monday, November 25, 2019

Tôi Xin Lỗi - Nguoiviettudo



Trước đây trong một bài viết của mình tôi đã đề cập đến dân Hồng Kông và Đài Loan mà tôi gộp chung lại là người Tàu. 
Nay thì tôi thấy rằng mình đã lầm và tôi rất xin lỗi về sự hiểu lầm đáng tiếc nầy. Bởi vì cho rằng người HK hoặc người Đ L cùng mang trong mình giòng máu của bọn man di mọi rợ ở Lục Địa chẳng khác nào tôi miệt thị họ -  điều đó hoàn toàn sai -.

Tôi xin tuyên bố :    
- Thành thật xin lỗi quý vị . Tôi cần phải mở trí rằng HK và Đài Loan KHÔNG PHẢI NGƯỜI TÀU. Hồng Kông là Hồng Kông cũng như Đài Loan là Đài Loan. Coi họ thuộc Trung Quốc cũng sỉ nhục y như người VN bị cho là VC vậy.    ( có người đã bị tẩm xăng thiêu sống về tội nầy )
- Xin ngã mũ kính phục người HK ( lớn tuổi cũng như thanh niên, thậm chí cả những cháu nhỏ mười hai mười bốn tuổi ) đã dám hy sinh tính mạng, tương lai mình để tranh đấu cho Tự Do, Độc Lập của đất nước .

Tôi kính phục quí vị vì trong lúc quý vị chiến đấu một sống một còn với bạo lực (  nhiều người trẻ tự tử , bị truy đuổi té chết, bị bắn vào bụng ở cự li gần , nhiều ông bà lão bị còng tay áp tải như tội phạm bởi đám cảnh sát tuổi chỉ bằng con cháu mình...  ) thì  thanh niên VN cùng lứa tuổi với quý vị ở đất nước tôi đang vùi đầu vào những cuộc nhậu nhẹt cháy gan cháy phổi một cách tự hào  (say xỉn rồi về nhà đánh đập vợ con hoặc dụ dỗ hiếp dâm trẻ nít ) . Thôi nói làm gì về dân nước tôi cho thêm đau lòng.
- Nếu dân tôi chịu học hỏi về sự sáng tạo trong đấu tranh của quý vị có lẽ cũng đem lạI it nhiều hy vọng cho công cuộc đấu tranh chống CS ở VN thay vì vùi đầu vào cà phê thuốc lá ,bia bọt từ sáng đến tối 
- Cảm ơn người HK đã xử dụng lá HOÀNG KỲ của chúng tôi thay vì dùng cờ máu khi đề cập đến VN.

Ở đất nước tôi vẫn còn nhiều người cuồng Tàu  . Những lý thuyết gia Tàu gieo rắc tinh thần nô lệ kiểu trung quân ái quốc  (quân xử thần tử thần bất tử bất trung) vẫn được coi như khuôn vàng thước ngọc . Đứng đầu trong giới này phải kể đến Khổng Khâu và một dọc các “ thầy “, từ Trang Tử đến Mạnh Tử , …. Bọn cuồng Tàu nước tôi  (nhiều người viết văn viết báo) mở miệng ra thì xưng tụng các “ thầy “ như những ông thánh. Họ không nhận ra “ giáo chủ “ Khổng Tử ( cùng môn đệ ) chỉ là một đám cù bơ cù bất dẫn nhau lang thang khắp chốn hầu kiếm được một chỗ ngồi có miếng ăn suốt đời.  

Cho đến thế kỷ thứ hai mươi mốt, Tập Cận Bình đã nhìn thấy sự ngu dốt nầy nên hết sức xuất khẩu chủ thuyết Khổng Tử ra thế giới .  Nhiều đại học phương Tây cho phép xây dựng những trung tâm mang tên nhân vật này trong khuôn viên trường cho đến khi âm mưu xây dựng quyền lực mềm núp đằng sau các bức tượng  bị lột mặt nạ.  

Điều kỳ cục là người VN ngoài mặt ra rả chống Tàu nhưng bái lạy Khổng Khâu ( và các thầy - kể cả “ thầy Nhan Hồi “ ăn vụng cơm nguội -    )  đến sói trán . Thậm chí nhiều khách phương Tây thăm viếng VN vào dịp tết phải thắc mắc không biết mình đang ở đâu trên nước Tàu : cũng câu đối bằng chữ Hán đỏ chói  ( màu ưa thích của chệt ) treo hai bên cột , cũng đốt pháo múa lân   (hoặc múa rồng ) cũng phong bì đỏ ( hồng bao ) lì xì  . Còn cả trăm chuyện mà dân tôi không biết vì ngu dốt hay vì cuồng Tàu hay vì tinh thần nô lệ đã bắt chước bọn chệt  một cách ngô nghê thay vì đáng lẽ phải vứt tất cả vào sọt rác.  


****
Viết được những giòng chữ “ xin lỗi “ nầy lòng tôi cảm thấy bình an hơn vì ngu dốt đánh đồng những người HK và Đài Loan với bọn mọi rợ Tàu Cộng.  
Chắc phải mất thời gian rất lâu để dân VN dám đứng sánh vai ngang hàng cùng quý vị đấu tranh một mất một còn với bọn CS , nguyên nhân của mọi thảm họa.

Nguoiviettudo

Bài viết do tác giả gửi cho Blog NPN. Quý vị nào có hứng thú đăng lại, xin vui lòng ghi nguồn. Cám ơn

2 comments:

  1. Cám ơn chị NPN post một bài viết thật hay của tác giả NguoiViettudo .
    Hồng Thúy

    ReplyDelete