Monday, January 16, 2023

Là Người Đẹp Tuyệt Vời - Carla OBrien - Trần Xuân Hải dịch

 

Cha nói tôi là Người Đẹp Tuyệt Vời. 

Tôi suy nghĩ xem tôi có phải như vậy không.

Là Người Đẹp Tuyệt Vời... Sarah nói tôi cần phải có mái tóc dài mềm mại uốn cong như nhỏ đó.
Tôi không có.

Là Người Đẹp Tuyệt Vời... Justin nói tôi phải có hàm răng trắng và đều như ảnh.
Tôi không có.

Là Người Đẹp Tuyệt Vời... Jessica nói tôi không được có những nốt tàn nhang màu nâu trên mặt.
Tôi có.

Là Người Đẹp Tuyệt Vời... Mark nói tôi phải trở thành người giỏi nhất trong lớp 7.
Tôi không phải.

Là Người Đẹp Tuyệt Vời... Stephen nói tôi phải biết kể rất nhiều mẩu tiếu lâm trong trường.

Tôi không biết.

Là Người Đẹp Tuyệt Vời... Lauren nói tôi phải sống trong khu đẹp nhất của thành phố và có ngôi nhà đẹp nhất.
Tôi không có.

Là Người Đẹp Tuyệt Vời... Matthew nói tôi phải mặc những bộ đồ xịn nhất và đi những đôi giày mốt nhất.
Tôi không mặc.

Là Người Đẹp Tuyệt Vời... Samantha nói tôi cần xuất thân từ một gia đình tuyệt vời.
Tôi không phải.

Nhưng mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, cha tôi lại ôm tôi và nói, "Con Là Người Đẹp Tuyệt Vời, và cha yêu con lắm."
Dĩ nhiên cha tôi phải biết những điều mà bạn bè tôi không biết.


Sưu tầm & Kèm ảnh : Lính Thủy

Have a nice day.

4 comments:

  1. Có phải đây là “người cha tuyệt vời “?🤔🙏
    Lính thủy

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đúng rồi. Tuyệt vời như anh lính thủy với gái út vậy.
      TK

      Delete
    2. Haaaa🙏🌸🌸🌸

      Delete
  2. Cha mẹ thương con và khi nào cũng nghĩ con mình là tuyệt vời phải ko?
    NgànThu

    ReplyDelete