Thursday, April 4, 2019

Chạy Đằng Nào Cho Thoát Khi Ở Việt Nam





- Khi biết thịt heo đang bị dịch sán, tôi nghĩ mình sẽ chuyển sang ăn thịt bò.
- Khi biết thịt bò có thể hô biến từ thịt heo tẩm hoá chất, tôi nghĩ mình có thể chuyển sang ăn thịt gà.
- Khi biết gà cũ, gà chết được nhuộm hoá chất thành thịt gà mới vàng rụm, tôi nghĩ sẽ bỏ thịt ăn cá.
- Khi biết cá bị nhiễm độc thủy ngân, tôi nghĩ mình chuyển sang ăn tôm.
- Khi biết tôm bị bơm thuốc kháng sinh gây độc, tôi nghĩ mình sẽ phải chuyển sang ăn chay luôn.. 
- Khi biết rau được tưới dầu nhớt, đậu hũ trộn với cao xây nhà, tôi nghĩ ăn cơm trắng qua ngày cho lành. 
- Khi biết gạo mốc được tẩy trắng do nhiễm thuốc bảo vệ thực vật, nước ngoài trả về. Tôi dằn lòng sẽ chuyển sang ăn bún phở mì.
- Khi bún phở mỳ cũng được tắm trắng như Ngọc Trinh, tôi nghĩ ăn trái cây sống qua ngày.
- Khi biết trái cây cũng được tiêm thuốc bảo quản để tăng tuổi thọ, tôi nghĩ rằng tôi sẽ hít không khí để được no. Nhưng không khí cũng ô nhiễm luôn rồi:

Tôi nghĩ thôi thì đằng đéo nào cũng chết, ăn lại tất.

Hieu Trung Nguyen

No comments:

Post a Comment