Monday, November 30, 2015

Lễ Thượng Kỳ và Lễ Hội Văn Hóa Của Người Việt Tại Úc - Bankstown - NSW

Mời quý thân hữu bốn phương xem Lễ Hội Văn Hóa  đánh dấu 40 năm định cư của người Việt ở Úc được tổ chức tại Paul Keating Park, Bankstown, tiểu bang New South Wales trong 2 ngày 28-29/11/2015 vừa qua.

4 comments:

  1. Chị NPN ơi, hôm đó chị có dự lễ này không? Em đứng phụ chỗ tiếp thực phẩm , trước thư viện.

    ReplyDelete
  2. Thiệt không vậy? Qua Úc, tới Sydney sao không cho mình hay?
    Hôm thứ bảy mình không có đi dự, đinh qua chúa nhật đi với gia đình cô em nhưng không dè người ta dọn sớm quá, tới nơi thì đã "vãn tuồng".
    Nếu còn ở Sydney thì email cho mình biết để gặp nhau nhe.
    Thân mến
    NPN

    ReplyDelete
  3. Em về Mỹ hôm Chủ Nhật.Em được dự Dinner Cruise , xem 5 cái tằu đốt pháo bông.Festival gì đó nên mới có cả 5 cái, bình thường chỉ có từng chiếc vô thôi.Dự lễ hội 40 năm mất nước, em khen người ở Úc thiệt là thân thiện và hiếu khách.Người hiền nên sở thú toàn là thú hiền, con gấu khờ, con ngủ li bì, con nào cũng dễ thương. Chẳng thấy police đâu cả,con nít thì toàn " mình dây", người dân Úc tuân theo luật pháp nghiêm nhặt.Sydney giống Cali của Mỹ, nhưng phái nữ ở đây còn giữ nét tự nhiên, không có nhờ đến dao kéo. Em cứ khen rối rít, nên được phỏng vấn lia lịa.Tiếp xúc với người bình dân,tiểng Anh của họ cũng khá hơn bên Mỹ nhiều.Chị NPN là một người Úc điển hình đó.

    ReplyDelete
  4. Qua hồi nào mà về rồi, sao không cho mình hay?
    Dân Úc lèng xèng lắm, ít khi se sua chưng diện trừ trường hợp cần thiết mới ăn mặc chỉnh tề.
    Đã nhận được bài viết của Mơ.
    NPN

    ReplyDelete