Sunday, October 22, 2017

Nguồn Đầu Tư Tốt Nhất


Trong cuộc đời người đàn ông, có một nguồn đầu tư tốt nhất mà quý ông nào cũng nên khai thác, không phải là tiền bạc, nhà cửa hay cổ phiếu, mà đó là một phụ nữ chuẩn mực.

Một người phụ nữ thế nào sẽ tác động và hình thành nên một người đàn ông như thế. Đến Warren Buffett cũng nói, cả đời người đàn ông, nguồn đầu tư đem lại lợi nhuận nhất chính là chọn đúng người phụ nữ của đời mình.
Thế nên, nếu gặp được một người phụ nữ tốt, cánh mày râu hãy chuẩn bị sẵn sàng để thay đổi cuộc đời!

Cuộc đời một người đàn ông, có thế đứng cao hay không, có thể tiến xa hay không, được quyết định bởi việc có gặp được người phụ nữ tốt hay không.
Người phụ nữ này có thể là bạn gái, là vợ, cũng có thể là tri kỷ, có thể là tình nhân cả đời không thể rời xa! Cho dù người đó thuộc nhóm nào ở trên đi nữa, quan trọng nhất vẫn là, trái tim của các bạn luôn ở cạnh nhau!

Nhà triết học người Đức Ludwig Andreas Feuerbach nói rằng: "Yêu chính là thành tựu của một con người!"
Với cánh mày râu, có thể tu dưỡng và đạt đến mức độ cảnh giới nhất định, mấu chốt quan trọng năm ở việc bên cạnh có một người phụ nữ hiền thục dịu dàng, lương thiện, thấu hiểu người khác.

Một người đàn ông tốt luôn có một người phụ nữ tốt hỗ trợ, quan tâm, đánh giá cao và phải tu dưỡng rất lâu mới được. Không có một người phụ nữ tốt làm hậu phương, không dễ để có một người đàn ông tốt.
Dưới đây là 5 mẫu phụ nữ cánh mày râu nên chân trọng.

1. Có hiểu biết
Giống như tất cả những người phụ nữ trưởng thành khác, một phụ nữ thuần túy, có hiểu biết sẽ có một quá trình trải nghiệm từ thời con gái thuần khiết, non nớt, mơ mộng cho đến những va chạm, trưởng thành với cuộc sống.

Họ cũng có những lúc vui, buồn, đau khổ, yêu, ghét, mù quáng… Cũng chính nhờ có những trải nghiệm đó, họ sẽ sâu sắc, thuần túy, dịu dàng, hiểu biết, khôn ngoan, tự tin và chững chạc hơn những cô gái nông cạn hoặc những cô gái kiêu căng, nông nổi, thiếu hiểu biết.

Những người phụ nữ như thế này sẽ có tầm nhìn sâu rộng, có thể bao dung như biển cả dung nạp trăm sông, yêu thương và trung thành với cảm xúc chân thành trong nội tâm của chính mình. Họ sẽ không dễ dàng đánh mất bản thân trước những cám dỗ ở đời.

2. Chững chạc, có nhân cách tốt
Những yêu cầu về mặt nhân cách, tinh thần luôn được đề cao hơn yêu cầu về mặt vật chất. Một phụ nữ có phẩm chất tốt là người có tư tưởng, có nhân cách tốt, trái người với nhóm tính cách nông cạn, dung tục.
Họ là những người rất chú trọng đến sự giao lưu có chiều sâu về nội tâm, có những nguyên tắc sống và cá tính hơn người bình thường.

Những người đàn ông lọt vào mắt họ có thể không phải là người thành công lừng lẫy nhưng nhất định phải có tiềm lực.

Họ biết đàn ông trên thế giới này chiến đấu đơn độc là điều không dễ dàng, vì thế, họ có thể dùng ánh mắt và trái tim bao dung để tiếp nhận cố gắng của người đàn ông, sự nỗ lực phấn đấu của người đàn ông hoặc thậm chí là thất bại…

3. Không tham lam
Gặp được mẫu phụ nữ này là phúc phận của người đàn ông. Một phụ nữ không tham lam sẽ dễ dàng biết đủ. Nội tâm sâu sắc, sự dịu dàng của họ quan trọng hơn sức nặng của vật chất. Trong xã hội hôm nay, phẩm chất này càng trở nên "hiếm có", vô cùng cao quý.

Sống với tâm thái không mưu lợi, người phụ nữ có thể dễ dàng ứng phó với mọi thách thức và cám dỗ trong cuộc sống. Họ sẽ không dễ dàng vì lợi ích mà quên tình nghĩa, vì tiền tài mà quên tình cảm, càng không bỏ rơi chồng khi anh ta rơi vào tình cảnh khó khăn.
Họ tự hào khi chồng thành công nhưng không phủi tay khi chồng thất bại, ngược lại, họ sẽ là điểm tựa, cổ vũ, động viên chồng vượt qua chướng ngại vật trong đời.

4. Chân thành, có tấm lòng khoan dung, độ lượng
Trong quá trình không ngừng giác ngộ, tu luyện, hoàn thiện bản thân, người phụ nữ chân thành, có trái tim bao dung sẽ có thể truyền cảm hứng tốt đẹp đến người đàn ông và những người bên cạnh mình. Họ không hà khắc, thấu hiểu và biết điều, không kén cá chọn canh.

Đứng trước người đàn ông của mình, có những lúc họ sẽ nói nhiều, đó là bởi người đàn ông chưa biết cách thể hiện tình yêu dành cho vợ vốn để trong lòng qua lời nói.
Mẫu phụ nữ này có thể tiếp thêm tự tin, động lực, dũng khí, sự can đảm, kiên cường cho người đàn ông của mình, nhưng không yêu cầu anh ta phải khai thiên lập địa mà làm những việc ý nghĩa, nên làm…


5. Hiền thục, thấu hiểu người khác
Chung sống với mẫu phụ nữ này người đàn ông sẽ có cảm giác thoải mái, dễ chịu như thể gió xuân phảng phất qua mặt, len lỏi vào từng hơi thở của cuộc sống vậy. Trước mặt người phụ nữ như thế, cánh mày râu có thể sống vui vẻ, sống thật với chính mình, buông thả hết mình, như một đứa trẻ vô tư.

Sự mệt mỏi, gánh nặng, ưu phiền, những điều chưa hài lòng, hối hận, áp lực… mà người đàn ông phải đối mặt sẽ được hóa giải bằng sự thấu hiểu, cảm thông, chia sẻ của người phụ nữ hiền thục, biết nghĩ cho người khác.
Họ vừa là nước, có thể dùng hòa, vừa là lửa, có thể thiêu đốt người đàn ông của mình. Sức hút của họ chính là nằm ở sự dịu dàng và vô cùng hiểu chồng.

Nếu bên cạnh bạn có một người phụ nữ như vậy, nhất định cần giữ cho thật chặt, nhất định cần nâng niu trân trọng, đối xử tốt cả đời. Bởi rất nhiều quý ông khác đang ghen tị với bạn đấy!
Theo Diệp Anh
Trí thức trẻ

No comments:

Post a Comment